CHAPTER 06

381 15 0
                                    

Buong tapang na hinarap ni Alessandra ang lalaking nasa harapan niya ngayon habang maang na nakatitig ito sa hubad niyang katawan.

Hindi niya alam kung gaano niya kabilis natanggal lahat ng saplot na iyon, ang kailangan niya lang ay makaalis na sa pamamahay nito at makabalik na sa kaniyang pamilya upang malinawan na rin siya sa mga nangyayari.

Lumapit siya sa lalaki at titig na titig ito ngayon sa kaniya.

"Now, do whatever you want. Touch me now..." Kinuha niya ang kamay nito at inilagay iyon sa dibdib niya.

Kitang-kita niya ang paglabas ng ugat sa leeg ng lalaki, tila ba nagpipigil ito dahil sa inaasal niya ngayon, pero wala na skyang pakealam gusto na niyang matapos ang lahat ng ito.

Rinig niya ang mahina nitong pagmumura nang umiwas ito ng tingin sa kaniya ngunit kaagad din niyang ibinaling ang mukha nito sa kaniya.

"Fuck!" mahinang mura nito ngunit hindi naging masakit ang dating niyon sa tainga niya.

Naglakbay ang mga kamay niya sa suot nitong polo at isa-isang tinanggal ang butones niyon, hindi makagalaw ang lalaki at tila naestatwa ito dahil sa ikinikilos niya.

"Are you really fucking sure about this? Shit! Sineryoso mo yung sinabi ko?"

Napakurap-kurap siya dahil sa sinabi nito, bakit nagbibiro lamang ba ito kanina?

"Gusto ko ng umalis sa poder mo. That's why I'm doing this. Ibig ba sabihin eh pinaglololoko mo lang ako kanina?" bawi niya sa binata

Bumaba ang tingin nito sa dibdib niya.

"Talagang gusto mong ibigay ang sarili mo sa akin kapalit lang ng kalayaan mo?" Hindi pa rin ito mapakaniwala.

Napangisi siya, nakukunsensya na ba ito?

Tila iyon ang nababasa niya sa mga mata ng lalaki.

"Oo, at pagkatapos nito tinitiyak ko sayong sa kulungan ang bagsak mo!" banta niya.

Humugot ito ng isang malalim na hininga bago napailing, mabilis skya nitong hinila paupo sa kandungan nito.

"If you can put me in jail," bawi nito at hinalikan ang leeg niya.

"Alam mo bang kahapon pa ako nagtitimpi sayo?" gigil na sabi nito at tila kumawala rito ang pagnanasang matagal ng tinatago.

Mabilis nitong nahubad ang lahat ng damit sa katawan at ngayon ay ramdam na ramdam niya ang init ng katawan nito, maging ang labi nito na walang sawang humahalik sa balat niya ay tila nag-aapoy.

Napapasong tumingin siya sa mga mata nito.

"Pagkatapos ba nito pakakawalan mo na ako?" lakas ng loob na tanong niya sa lalaki.

"Two weeks ang usapan natin hindi ba?"

Marahan siyang tumango, kailangan niyang sundin ang sinasabi nito. Wala na siyang pakealam ang tanging nasa isip lang niya ay makabalik na siya sa kanila.

Nakaupo siya ngayon sa kandungan ng lalaking hindi niya kilala habang walang sawa nitong pinapasadahan ng halik ang leeg niya pababa sa dibdib at balikat, ang mga kamay nito ay malayang naglalakbay sa kabuuan ng katawan niya, marahan nitong minamasahe ang dibdib niya at ang isa naman ay nasa pang upo niya. Bahagya siyang napaigtad ng maramdaman na ipinasok nito ang isang daliri sa loob niyon.

Masakit.

Gumuhit iyon sa mukha niya ngunit napapalitan iyon ng sarap dahil sa halik na ibinibigay nito sa katawan niya.

"Ohhh..."

Ramdam niya ang pamamasa ng ibabang bahagi niya at mas bumilis ang paglabas masok ng daliri nito roon.

Heal My Wounds (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon