Nakatitig lang si Alessandra habang hinuhubad ni Zac ang suot nitong pang-ibaba, wala na siyang saplot sa katawan at ganoon nito kabilis iyon natanggal, naroon pa rin ang paghanga sa mga mata nito habang nakatitig sa kaniya.
Napakagat-labi siya nang tumambad sa kaniya ang itinatago nitong sandata sa loob ng pang-ibabang suot nito.
God! Parang lagi na lang itong susugod sa giyera.
Umawang ang labi niya nang halikan siya ni Zac at palalimin nito ang halik.
"Hmm..." mahina niyang ungol at ikinawit ang mga kamay sa leeg ng binata.
Naglandas ang dila nito pababa sa leeg niya hanggang sa dibdib at doon ay huminto ito, hinalikan nito iyon ng paulit-ulit habang ang isang kamay nito ay walang sawang minamasahe ang isa pa niyang dibdib, napasinghap siya dahil sa init na unti-unting lumulukob sa kaniyang katawan.
Hindi niya alintana na nasa buhangin sila at kung may ibang tao pa ba sa lugar na iyon, pero sinigurado naman ni Zac kanina sa kaniya na sila lang ang tao sa nasabing lugar dahil gusto siya nitong masolo.
Marahan niyang hinimas ang buhok ni Zac nang isubsob nito ang mukha sa dibdib niya at palipat-lipat itong nagpakasawa doon, napakagat labi siya at napapikit dahil sa sarap na nararamdaman.
"B-baby..." impit na ungol niya.
Muli itong tumaas sa mukha niya at hinalikan ang labi niya.
"I like it when you call me baby," nakangiting bulong nito, ramdam na ramdam niya ang matigas na bagay sa hita niya at kanina pa iyon kumikiskis sa balat niya, lalo lang nagbibigay ng init iyon sa katawan niya.
Maya-maya ay naramdaman niya ang paghimas nito sa kaselanan niya at walang pahintulot na ipinasok nito ang dalawang daliri sa loob niyon. Napasinghap siya at bahagyang umangat ang balakang.
"Ohh ahh..." Walang patid ang ungol na kumakawala sa labi niya dahil sa ginagawa nito.
Naglabas-masok ang daliri nito sa pagkababae niya habang ang labi nito ay nagpapakalunod sa mayayaman niyang dibdib. Nababaliw siya sa sensasyong nararamdaman, hindi niya alam kung saan niya ibibiling ang ulo.
"Yes baby ahhh. Ohhh yes yes..." Halos mamaos siya kakaungol at patuloy lang niyang tinatanggap ang pagpapaligaya nito sa kaniya.
Ramdam niya ang pamamasa sa ibabang bahagi niya habang patuloy pa rin itong binabayo ng daliri ni Zac.
Nang matantiya nito na hindi na niya makayanan ang sarap na lumulukob sa katawan niya, ay pumwesto na ito at marahang ipinasok ang kanina pa galit na galit nitong pagkalalaki.
"Ohh shit!" Napatingala ito habang umuungol, maging siya ay napapapikit sa sarap nang muling maramdaman ang pagkalalaki nito sa loob niya, hindi niya maipaliwanag ang nararamdaman.
Marahan itong naglalabas-masok sa loob niya at parang kinikiliti ang puson niya sa bawat pagbaon nito.
"Ohh baby sige pa..."
Hindi siya masiyahan at tila nabibitin siya sa ginagawa nito sa kaniya kaya nagmakaawa na siya na bilisan nito at mas isagad pa.
"Tell me you want this," bulong ni Zac sa tainga niya habang paunti-unting ginagalaw ang sandata nito sa loob niya.
"Yes baby pls I want you, I— need you— n-now pls fuck me..." utal-utal niyang saad habang hinihintay na mas bilisan pa nito ang ginagawa sa kaniya.
"I cant hear you clearly babe."
Tinatakam pa siya nito kaya naman sunud-sunuran lang siya sa mga gusto nitong marinig.
"Fuck me now baby," pagsusumamo niya at kumislap ang mga mata nito habang nakangiti. Mabilis itong tumalima sa kagustuhan niya at mabilis na inilabas masok ang pagkalalaki nito sa loob niya, walang humpay at sinasagad-sagad pa nito iyon. Napakapit siya sa balikat nito habang ang mga hita niya ay nakayakap sa baywang nito at tinatanggap ang bawat pagbaon nito sa kaniya.
"Ohh fuck baby you're so tight ahh!"
Mas lalo lang siyang nag-iinit sa mga ungol na pinapakawalan nito, butil-butil na ang pawis niya sa noo.
Tuluyan ng binalot ang katawan niya ng pagnanasa at wala siyang pakealam sa paligid, ang tanging nasa isip lang niya ay ang pagpapaligayang ginagawa ni Zac ngayon sa kaniya at gustong gusto niya iyon.
Ilang sandali na lang ay nararamdaman niyang lalabasan na siya.
Hinalikan niya ang labi ni Zac at kasabay ng mapusok niyang paghalik sa labi nito ay pinakawalan niya ang katas na kanina pa niya pinipigil, nanginginig ang mga hita niya nang ilabas niya iyon. Habol niya ang hininga nang bitawan ang labi ni Zac at naramdaman niya ang katas na ipinutok din nito sa loob niya. Parehas na silang nilabasan, ramdam niya ang panginginig ng binata matapos nitong iputok 'yon.
"That was hot!" nakangising bulong nito sa tainga niya, kinurot niya lang ito sa tagiliran.
"Thanks baby, ang sarap sarap mo," dagdag pa nito at nahiga sa gilid niya.
Kapwa sila tumingin sa kalangitan, makulimlim at ayaw lumabas ng araw. Parang uulan pero payapa naman tingnan ang bughaw na langit.
Napangiti siya habang panatag na nakatingin lang sa itaas, pagkatapos ay nilingon niya si Zac sa gilid niya na diretsong nakahiga lang din sa buhangin ngunit ang mga mata ay nakapikit.
Ilang minuto itong nakapikit lang na para bang ninanamnam nito ang bawat sandali na magkasama sila.
Nakatitig lang siya sa gwapong mukha nito at masuyo niyang hinahaplos ang pisngi nito.
"Sana ganito na lang tayo palagi," biglang sabi nito at nagmulat ng mga mata.
Tumagilid ito at tumingin sa kaniya, nakatukod ang isang siko nito sa buhangin, kinuha nito ang kamay niya at hinalikan iyon.
Titig na titig siya sa seryosong mga mata ni Zac, ramdam na ramdam niya ang kasiyahan sa puso niya habang nasa tabi siya ng lalaking ito, ayaw na niyang matapos ang bawat sandali na kasama niya ito. Hindi na yata niya kakayanin pa na mawalay kay Zac. Mahal na mahal na niya ito.
Nagsimula itong magsalita at awtomatikong nakinig lang siya sa binata.
"Dati, akala ko mag-isa na lang ako. Akala ko nabubuhay na lang ako para magalit sa mundo."
Bigla itong dumiretso ulit ng higa habang nagsasalita na animo'y ang langit ang kausap nito. Hawak-hawak pa rin nito ang isang kamay niya.
"Galit ako sa nangyari sa akin dahil akala ko pinabayaan na niya ko. Nawawalan na ko ng ganang magpatuloy sa buhay noon kasi maliit na nga ang pamilya ko tapos kinuha pa niya lahat sa akin."
Hindi niya maiwasang malungkot sa mga salitang binibitawan nito ngayon, naroon ang pait sa bawat pagbigkas nito ng salita.
"I used to live for nothing, so even when I had everything, I buried myself in work because I didn't want to remember that I was all alone."
Hindi niya alam pero bigla na lang siyang kusang yumakap kay Zac, inihilig niya ang ulo sa dibdib nito at pinakinggan ang bawat sasabihin nito.
"Noon, kapag ipinipikit ko ang mga mata ko wala akong nakikita, ngayon kapag pumipikit ako ikaw ang nakikita ko, sa pag gising ko ikaw ang hinahanap ko at gustong makasama, kaya kapag dumating ang araw na tuluyan ng pumikit ang mga mata ko hindi ako malulungkot kasi nakikita kita..."
Naramdaman niya ang paghalik nito sa ulo niya, gusto niyang maiyak dahil sa mga salitang binitawan nito, ang sakit-sakit kasi niyon at ang lungkot-lungkot.
Tiningala niya ito at hinalikan sa labi."Hindi ka na mag-iisa, nandito na ako," bulong niya sa binata, ngumiti lang ito, hindi niya namalayan na may luha na pa lang tumakas sa mga mata niya.
"Shh stop crying baby," alo nito sa kaniya nang makitang umiiyak siya, napasinghot pa siya bago nito pinalis ang luhang kumawala sa pisngi niya.
"Ikaw naman kasi nagpapaiyak ka eh, malungkot ka ba kahit kasama mo na ako?"
Pansin niyang namula rin ang mata ni Zac at pinipigil lang nito ang hindi maiyak.
Umiling ito sa tanong niya kanina.
"Eh bakit ka umiiyak?"
Humugot ito ng isang malalim na buntong hinininga bago sinagot ang tanong niya.
"I am this happy," medyo utal na sabi nito at pagkatapos ay muli siyang hinalikan sa noo.
"Thank you for coming into my life," makahulugang sambit nito. Napangiti siya dahil doon.
BINABASA MO ANG
Heal My Wounds (Completed)
RomanceSi Alessandra ang anak ng taong pumatay sa ama ni Zac Fuentabella kaya kinidnap siya nito upang paghigantihan. Ikinukulong siya nito sa isang mansyon at inalok na maging sex slave nito sa loob ng dalawang linggo kapalit ng kalayaan niya. Pumayag siy...