Mabilis niyang kinubabawan si Alessandra habang nakatitig ito sa mga mata niya, naroon ang munting ngiti sa labi nito na mas lalong nagbibigay ng init sa katawan niya. Hinalikan niya ito sa labi at dali naman nitong tinugon iyon. Sa una ay bahagya lamang hanggang sa tuluyan ng lumalim ang halikan nila at mariin itong yumakap sa batok niya.
Mabilis niyang ibinaba ang suot nitong panty at inililis niya ang damit nito, isang kamay lang ang ginamit niya kaya dali niya ring natanggal ang kawit ng bra na suot nito. Napangiti siya nang tumambad sa kaniya ang maputi at mayayaman nitong dibdib, walang pagtitimping niyuko niya iyon at hinalikan, nilaro-laro niya ang dunggot nito at marahang minamasahe. Kumawala sa labi ni Alessandra ang mahinang ungol dahilan para mas lalo niya itong sambahin.
"Baby..." anas nito habang nakatitig sa ginagawa niya at tinatanggap ang bawat paghagod ng dila niya sa dalawang dibdib nito.
Bumaba siya at hinalikan ang tiyan nito pababa sa pusod, hanggang sa makarating siya sa kinababaliwan niyang pag-aari nito. Marahan niyang ibinuka ang mga hita nito at dinampian ng halik ang hiwa niyon.
Napasinghap ito dahil sa ginawa niya at naramdaman niya ang pagkabigla sa katawan nito na tila nakiliti sa ginawa niya, dinilaan niya ang ang kabuuan niyon at walang sabi-sabing ipinasok niya ang dila sa loob ng butas. Humigpit ang hawak ni Alessandra sa buhok niya habang mahinang umuungol.
"Oohh baby..." daing nito habang mas binibilisan pa niya ang paglalaro ng dila sa pagkababae nito.
"M-more baby... Ohhh ang sarap..." Hindi magkamayaw ang ungol nito dahil sa pagpapaligayang ginagawa niya, pabiling-biling rin ang ulo nito sa higaan at kumikiwal ang katawan dahil sa sarap.
Umangat siya at hinila naman nito ang batok niya, hinalikan siya nito sa labi at muli niyang pinalalim ang halik sa pagitan nilang dalawa, ramdam na ramdam niya ang labis na pangangailangan sa katawan nito ngayon at maging ang sandata niya ay kanina pa rin handang-handa, ramdam na ramdam niya ang paninigas niyon at pagkasabik na makapasok sa loob ng kweba nito.
Ibinaba niya ang suot na boxer at ibinuka ang hita nito, marahan niyang ipinasok ang galit na galit niyang pagkalalaki sa loob ng basang-basang hiyas ni Alessandra.
"Ohhhh..." ungol nito at muling humigpit ang kapit sa balikat niya, hinahalikan niya ang leeg nito habang dinadahan-dahan niya ang paglalabas masok sa loob nito, ang isang kamay niya ay malayang humihimas sa dibdib nito habang pinagsasawa niya ang mga palad doon.
"Do you like this, baby?" bulong niya sa tainga nito at tumango naman ito sa kaniya habang nakatingala, dinadama nito bawat pagbaon niya sa loob.
"Y-yes baby fuck please faster..." anas nito sa hirap na tinig.
"I can't hear you baby," panunukso niya.
"Please fuck me now!" wala sa huwisyong sabi nito sa kaniya.
Nangingiting hinalikan niya ito sa labi, mabilis siyang tumalima sa kagustuhan nito at sinagadsad ang pagpasok sa pagkababae nito. Napapatingala siya sa sarap habang tinatanggap nito ang sandata niya, ramdam na ramdam niya ang paghigop ng pagkababae nito na mas lalong nagpapabaliw sa pakiramdam niya.
"Fuck! You're so tight!" anas niya habang wala pa ring patid sa pagbaon.
Butil-butil ang pawis niya sa noo ngunit hindi niya alintana iyon, puno ng mga ungol nila ang silid pati langitngit ng kama, basang-basa na si Alessandra kaya mas lalong nagbigay iyon ng kakaibang sarap sa pagbayong ginagawa niya.
"Baby ride my c*ck," bulong niya sa tainga nito habang habol ang hininga, ibiniling niya ito paibabaw sa kaniya at pinagmasdan ang kabuuan nito.
Nakaupo ito ngayon sa alaga niya at dahan-dahang umindayog ang katawan nito, napangiti siya ngunit napapalitan iyon ng pamumungay ng kaniyang mata dahil sa sarap.
"Holly shit! You're so good! Fvck babe!"
Hinawakan niya ito sa bewang at hinahaplos-haplos ang dibdib nito, nilalaro niya ang utong niyon, nababaliw siya sa sarap habang umiindayog ito sa kandungan niya.
Napapapikit na rin ito at tumitingala dahil sa sensasyong nararamdaman, at pagkatapos ay tititig sa kanya na tila ba gusto siya nitong ululin pa lalo dahil sa sarap.
Mas binilisan nito ang pag galaw sa ibabaw niya. Hawak-hawak nito ang dalawang kamay niya na inilalagay pa nito sa sariling dibdib upang damhin niya.
"Ohhh baby..." Panay ang ungol nito habang nagpapakasawa sa pagbaon nito ng alaga niya.
Kaunti na lang ay ramdam niyang malapit na siyang labasan, hindi na niya mapigil iyon at nang dumating sa puntong muling hinigop ng pagkababae nito ang ari niya ay naiputok niya sa loob nito ang katas na kanina pa iniipon, nanginig ang katawan niya sa sarap at ganoon din ito. Sabay pala silang nilabasan kaya humigpit iyon.
"Fvck. Binaliw mo ako baby," hinihingal na sabi niya sa dalaga, nakagat lang nito ang ibabang labi.
"I love you." Yumuko ito upang halikan siya, tinanggap naman niya iyon.
"I love you more," bulong niya sa tainga nito at hinilig ito sa dibdib niya.
"Pahinga muna tayo," sabi nito at isiniksik ang mukha sa leeg niya.
"Yes, kasi mamaya may round 2 pa," biro niya na agad namang nagpalaki sa mga mata nito, tinampal siya nito sa dibdib.
"Baby!"
"Baby, hindi ako mapapagod kahit ulit-ulitin ko pa ang angkinin ka."
"Ikaw talaga! Ang hilig mo."
"Sayo lang naman, ang sarap kasi ng asawa ko..."
Namula ang pisngi nito dahil sa sinabi niya.
"Hindi mo pa naman ako asawa."
"Doon din naman tayo papunta, pakakasalan kita kahit saang simbahan."
Nilaro niya ang nipple nito kaya mabilis nitong itinakip ang dalawang braso.
"Why?" nakangising tanong niya.
"Stop it, baka mamaya ay hindi na tayo makabangon dito," anito.
"Eh ’di mas maganda, yun nga ang gusto ko eh."
"Zac!" Muli nitong tinampal ang dibdib niya kaya napahalakhak siya.
"Kidding! Kung pagod ka na hindi naman kita pipilitin, pero kung gusto mo pa aangkinin kita ulit." Kinindatan niya ito, mabilis naman itong bumaba sa katawan niya at sumiksik na lang sa gilid niya, yumakap ito sa kaniya.
"Nagugutom na ako," anito habang nakayakap sa bewang niya.
"Anong gusto mo kainin my baby?" Kinuha niya agad ang cellphone para kumontak ng puwedeng orderan.
"Labas tayo gusto ko," sabi nito habang tinitingnan ang reaksyon ng mukha niya.
"Gusto mong lumabas? Hmm sige, magpahinga lang tayo saglit at pagkatapos ay kakain tayo sa labas." Dinampian niya ito ng halik sa noo kaya ngumiti ito sa kaniya at napatango.
"Thanks baby."
Pinisil niya ang tungki ng ilong nito. "Anything for my baby."
BINABASA MO ANG
Heal My Wounds (Completed)
RomanceSi Alessandra ang anak ng taong pumatay sa ama ni Zac Fuentabella kaya kinidnap siya nito upang paghigantihan. Ikinukulong siya nito sa isang mansyon at inalok na maging sex slave nito sa loob ng dalawang linggo kapalit ng kalayaan niya. Pumayag siy...