13.1

631 35 1
                                    

Ang kabanatang ito ay naglalaman ng maseselang eksena.

Consider your self warned.

*****

"Woah!"

Hinawakan ko ang kanyang katawan. Tila sinasamba ko ito dahil sa taglay nitong kakisigan.

Inalis niya ang pagkakahawak ng aking kamay sa kanyang katawan.

"Ssssh. Lasing ka na, Chris. Kailangan mo ng magpahinga." Nag-aalalang sabi nito.

Nilagay ko ang aking hintuturo sa kanyang mga labi hudyat na gusto ko siyang patahimikin.

"Wanna know one offf myy shecrets?" sabi ko na may halong pang-aakit.

Tumawa ito ng bahagya.

"Sure. But after that, promise me that you will sleep."

Tinuro ko ang abs niya.

"What's wrong with that?" takang tanong nito.

"My weaknesshh issh youwr abs."

Tumawa ito nang malakas.

"Ano bang pinagsasabi mo? Matulog ka na nga."

Hindi ko siya binitawan.

"I wanna lick youwr chowcolate abs."

Hinagod ko ang aking kamay sa kanyang katawan. Mula diddib hanggang sa abs nito. Wala akong pinalampasan.

Wala na ako sa tamang pag-iisip. Hindi ko alam kung gusto niya ang ginagawa ko o hindi.

Pero wala na akong pakialam. Handa akong tanggapin ang kanyang mabigat na kamao.

Ngunit hindi siya pumalag. Kaya't pinagpatuloy ko ang aking ginagawa. Tumingin ako sa kanya. Nagtama ang aming paningin.

Kusa niyang hinubad ang kanyang polo. Nagulat ako sa ginawa niya. Pagkatapos niyang maghubad ay nagtama ulit ang aming paningin.

At naghalikan kami.

Tumigil siya.

"Yous started it. Kaya panindigan mo ito." Ngumiti ito nang may panunukso.

"Are you sure you can do this?" tanong nito.

"Kaya mo ba?" dagdag pa niya.

Tumango na lang ako.

Yun lang ang hinintay niyang sagot at napatuloy sa kanyang ginagawa.

Nung una ay marahan at mabagal ang aming halikan. First time kong may kahalikan na tulad nito kaya hindi ko alam kung paano gawin nang tama. Napansin naman ito ni Bruho kaya ako'y kanyang ginabayan. Pinadama niya sa akin kung paano humalik ang isang eksperto. Sumabay ako sa kanyang ritmo at di kalauna'y naging mapusok na an gaming halikan.

Hinubad niya ang aking pang-itaas. Hinalikan niya ako leeg. Nakikiliti ako ngunit pinipigilan kong matawa. Baka mawala ang momentum. Pinagpatuloy namin ang aming ginagawa hanggang sa hindi namin namalayan na hubo't hubad na kaming pareho.

Ginaya ko kung paano ako halikan ni Bruho kanina. Pumatong ako sa kanya at hinalikan ang kanyang leeg. Nasiyahan naman ito sa aking ginagawa.

"Handa ka na ba?" nang-aakit nitong tanong.

Hindi ako sumagot. Actually, hindi ako sigurado sa ginagawa namin. Pero wala na ako sa tamag pag-iiisp dahil sa libog at lasing. Bahala na. Bukas ko na lang ulit 'to pro-problemahin.

"I'll take that as a yes." Sabi niya at nagpatuloy sa aming pagniniig.

Nagbalik kami sa paghahalikan. Ngayon ay pareho kaming mapusok. Muntik na kaming mawalan ng hininga dahil sa matinding halikan namin.

Matinding init ang nararamdaman namin pareho. Init ng aming katawan at init na dala ng aming pagtatalik.

And then it happened.

We did it.

I'm no longer a virgin.

*****

End of the bed scene.

The One That Got Away Is Back (Completed, BL, m2m, bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon