Chương 55

101 2 0
                                    

Hoắc Nhiên cảm giác chính mình học kỳ này  luôn cùng cảnh sát qua lại, hôm nay chuyện này sau khi xong, bọn họ vài người cùng mẹ Từ ở cảnh sát cục ngây người vài tiếng đồng hồ, Từ Tri Phàm khả năng một học kỳ đều nói không được nhiều lời  như vậy , tiền căn hậu quả bắt đầu  từ mấy tháng trước đến hôm nay bọn họ đến tiểu khu đoạt người, cảnh sát lại một chút một chút mà giúp đỡ bọn họ đem sự tình sắp xếp lại rõ ràng.

Cảnh sát đã nhận được nhiều tố cáo về hội này, đã bắt đầu điều  tra, không nghĩ tới mấy đứa  bọn cậu đột nhiên nửa đường nhảy ra tới báo án, còn nhanh chóng đem người trong hội này một phần đẩy vào trong hồ nước. 

"Bọn cháu có phải làm trở ngại chứ không giúp gì được?" Hoắc Nhiên đột nhiên tỉnh ngộ , "Đây là rút dây động rừng đi? Không cách nào tận diệt?"

"Đúng là có đánh động," một cái cảnh sát nói, "Nhưng bọn họ cũng không chạy thoát được đâu...... Bất quá mấy đứa về sau không thể làm chuyện nguy hiểm  như vậy, mấy đứa chưa từng trải, nếu xảy  ra cái gì ngoài ý muốn, cũng không có năng lực ứng đối, cho nên mấy đứa xuất phát từ ý tốt, tưởng cứu mẹ bạn bè là tốt, nhưng vẫn là phải  bình tĩnh, loại sự tình này giao cho chúng  tôi mới đúng."

Cả bọn tỏ vẻ đã hiểu.

"Trở về rồi thì đừng đứa nào cản tao." Rời đồn cảnh sát một đoạn, Khấu Thầm nói một câu.

Vài người đều biết cậu ta nói chính là có ý gì.

Giống như Lý linh nhắc tới, cái gã nhìn văn nhã có khẩu âm giống bọn họ, chính là bạn học cũ của dì Hồ, nói có hạng mục đầu tư kiếm tiền rất được rủ dì ấy cùng làm, dì ấy lưỡng lự, khiến mẹ Từ bồi dì ấy cùng đi,lấy chỗ dựa.


Kết quả tới nơi, người bạn học giới thiệu cho dì ấy một "Lão sư", lão sư một hồi, không mấy ngày dì Hồ đã bị tẩy não, bắt đầu từ chỗ người nhà cùng người quen mượn tiền, nói là đầu tư, đảm bảo không phải gạt người, dì ấy là thật sự tin có thể kiếm tiền.

Vì cái gì mà mẹ Từ không bị tẩy não...... Mẹ Từ nói ra hai lí do cảnh sát nghe xong đều phải cười.

"Bạn học cũ của thím ấy nhìn đặc biệt ghê tởm, ta liền trông mặt mà bắt hình dong, liền cảm thấy người như vậy không có khả năng kiếm được tiền," mẹ Từ nói, "Hơn nữa sau lại...... lão sư kia  nói như thế nào kiếm tiền, ta vẫn luôn không hiểu rõ, ta tính không rõ sao có thể tin được......"

Dù không  tính là bị tẩy não, "Lão sư" cũng vẫn là an bài người "Mang" dì ấy, nói trắng ra là chính là cưỡng chế tẩy não, không cho người đi, mỗi ngày cho người nói, nói cho đến khi bị tẩy.

"Mẹ có  dao động qua?" Từ Tri Phàm hỏi nàng.

"Từng có,, ngày đó tìm một người nghe nói là làm hạng mục này đầu tiên nói cho chúng ta nghe, ý tứ là, vị này kiếm tiền đều đủ lên mặt trăng vài lần," mẹ Từ nói, "Nói chính mình thích rượu vang đỏ, ở cái gì cái gì lòng chảo sơn cốc có một cái nhà rượu , còn mời chúng ta uống, bộ dáng rất cao cấp , lời nói cũng rất hù người, ta lúc ấy liền có chút do dự...... Sau đó ta lại thấy, người này có cách lấy ly rượu vang đỏ không đúng lắm, chúng ta người  không hiểu tùy tiện lấy  thế nào đều không có việc gì, vậy  gã ta - một chuyên gia rượu vang đỏ, như thế nào còn có thể lấy sai, khẳng định là kẻ lừa đảo."

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ