Cánh cửa của thế giới người lớn là đồ dùng một lần, sau khi mỏ một lần rồi, mọi chuyện khác đều không liên quan nữa.
Nhưng sau khi mở ra gặp phải một tên Khấu Thầm như này, Hoắc Nhiên cảm thấy bản thân kiếp trước hình như đã bỏ lỡ cơ hội đi cứu trái đất, nếu không thì chính là kẻ bỏ chạy khi mới ra chiến trường, nói không chừng trái đất là do cậu làm hại.
(:D:D:D)
Tóm lại lúc cậu đang nhịn nỗi khó chịu ở chỗ nào kia hứng thú bừng bừng để tiến hành khai khẩn đối với Khấu Thầm, cái tên người trật một khớp ngón tay có thể kêu như bị gãy xương, khâu ba mũi kêu như sắp chết, khiến cậu cảm thấy bản thân như tội phạm cầm súng đi cướp.
Hơn nữa còn là loại đặc biệt tàn bạo.
"Không phải chứ," Hoắc Nhiên ấn vai cậu ta xuống," Tôi có phải nên gọi chỗ lễ tân mang lên một cuộn băng dính bản lớn không?"
" Tôi không biết," KHấu Thầm bò tới phía trước muốn trốn," Không thì cậu bảo lễ tân cầm cho cái gậy đánh tôi ngất đi."
" Đi đâu?" Hoắc Nhiên bắt lấy cổ chân cậu ta kéo trở lại.
( ối giời ơi, che mắt nhưng không nhịn được lại hé ngón tay ra, bé đáng yêu lên giường cục súc quá)
" Tôi bảo cậu thông cảm cho tôi rồi, loại hành vi thô lỗ này của cậu sẽ làm tôi càng sợ đau," Khấu Thầm quay đầu lại trừng cậu, " Hơn nữa cậu tốt nhất nên nhớ, cậu hiện tại có thể tùy tâm sở dục như này với tôi là bởi vì tôi cắn chặt răng kiềm chế không đánh cậu."
"Cảm tạ." Hoắc Nhiên ở trên mông cậu ta tát một cái, "Cảm động đất trời, Tử Thần đều vì cậu khóc thút thít rồi."
(:D:D:D)
" Có chút tôn trọng với Tử Thần đi," KHấu Thầm xoay tay sờ sờ Tử Thần," Hôm nay là ngày ủy khuất của Tử Thần..."
Hoắc Nhiên xoay người vào phòng tắm.
Khấu Thầm ngẩn người, cánh tay chống giường: "Nhiên Nhiên?"
"Ừ?" Hoắc Nhiên ở trong phòng tắm lên tiếng.
"Tôi chỉ thuận miệng nói," Khấu Thầm nói, "Cậu không phải giận rồi chứ?"
"Không," Hoắc Nhiên cầm khăn lông lại ra tới, đi đến mép giường đem khăn lông đắp lênTử Thần , "Như vậy đi."
"Không phải, từ từ," Khấu Thầm kéo khăn lông xuống, "Tôi không phải có ý này, cậu đừng làm sinh ra bóng ma... Chúng ta cho đến già trường hợp như thế này cũng sẽ có một hai lần..."
Hoắc Nhiên nhìn cậu ta, một lát sau lại đem khăn lông che Tử Thần lại, sau đó đè lên người Khấu Thầm:" Tôi cho cậu cơ hội sửa hai lỗi."
" Tôi?"Khấu Thầm nói.
" Thứ nhất, chuyện này để bù cho tôi bị đè liệt lúc trước tôi sẽ tranh thủ làm một vòng ít nhất năm lần," Hoắc Nhiên nói," Thứ hai... Cái này không phải có bóng ma, mà là..."
" Là cái gì?" Khấu Thầm rất có hứng thú hỏi.
" Khi làm đến một nửa," Hoắc Nhiên nói," Baaa! Tôi sẽ kéo khăn lông ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Historia CortaCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ