Chương 57

98 1 0
                                    

Mùa đông được ở bờ biển phơi nắng, phơi gió ấm áp thoải mái rồi ăn một mâm đá bào, thật sự là một chuyện vô cùng hưởng thụ.

Duy nhất không thế nào quá thoải mái chính là trên người quần áo vẫn còn mặc đồ ướt, có muối, độ ẩm không khí lớn, khi Hoắc Nhiên cùng Khấu Thầm mang theo một đống đồ uống quay lại bờ biển, quần áo vẫn còn đang nhỏ ra nước.

Khấu Thầm đứng ở bên cạnh đem quần đi biển, đi đến trước mặt cả bọn, dùng sức vắt quần một chút, vắt ra cả một vũng nước.

"Nhìn xem, này làm sao bây giờ." Cậu ta nói.

"Chỗ vừa mua đồ uống cửa hàng bên cạnh bán quần áo, áo thun quần lửng đều có," Hoắc Nhiên nói, "Thật sự không được thì mua một bộ thay đi."

"Trên người đều dính dính." Hồ Dật sờ sờ chính chân mình, "Còn có thật nhiều cát, trong miệng lỗ tai đều có."

"Tí nữa phải đi tắm rửa đi," Hứa Xuyên nói, "Nếu không như thế nào ăn cơm."

"Khấu Thầm," Từ Tri Phàm nhìn phía sau  Khấu Thầm, "Bị chụp lén kìa, mặc quần nhỏ đi biển."

Khấu Thầm quay đầu lại, nhìn mấy người con gái  bộ dáng như sinh viên đang đứng gần đó, nhìn thấy cậu ta quay đầu lại, đều quay mặt đi, cầm di động một bên vừa cười vừa hướng phía biển chụp.

Nữ sinh ngày nay càng ngày càng kiêu ngạo, kỹ thuật diễn cũng không chịu tôi luyện một chút, vẫn luôn đang cười tràng.

Mọi người đi tắm rửa, ở bên cạnh cửa hàng mua quần áo thay.

Không thể không nói, quần áo ở những chỗ như này, chất lượng chẳng ra gì còn chưa tính, kiểu dáng cùng màu sắc và hoa văn đều lỗi thời, chẳng sợ bọn họ có điểm bất đồng như nào với nơi này, đi ra ngoài cũng vừa thấy là có thể nhìn ra tới là du khách.

Nhóm vịt lên cạn nếm nước biển từ phương xa đến.

Nhóm nếm biển tiếp tục hành trình chính là chụp ảnh, bờ biển, dưới tàng cây, võng, đá ngầm, bờ cát bên cạnh cửa hàng, phao cứu sinh, thuyền đánh cá, lưới đánh cá ngư dân phơi ven đường......

Mỗi chỗ chụp một tấm, bọn họ liền sẽ đem ảnh chụp gửi vào nhóm, sau đó từng người chọn một chút đăng lên vòng bạn bè.

Trong lúc nhất thời vòng bạn bè tràn ngập ảnh bọn cậu đủ các loại tư thế các loại bối cảnh tổ hợp cười ngây ngô.

Các bạn học sôi nổi nhắn lại, spam có tội.

Còn có người hỏi bọn cậu đây là đi đâu vậy, Giang Lỗi thực tiêu sái mà trả lời.

- Thái Lan.

Đem bãi biển xoay chuyển hết một vòng  không sai biệt lắm , Hoắc Nhiên cảm giác chính mình chụp nhiều đến mức cười còn không cười nổi nữa, mấy đứa kia chắc cũng giống cậu, cuối cùng trở lại xe bên cạnh, tài xế đại ca giúp bọn cậu ở cảnh khu ngoài cửa lớn mặt lại chụp một tấm tập thể.

Toàn bộ đều không có cười.

Phi thường khốc.

Khấu Thầm đem ảnh này đăng vòng bạn bè.

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ