Khấu Thầm mua đồ ăn sáng có chút nhiều, cũng không phải không thể ăn hết, mà đợi đến lúc chén sạch thì hơi phí thời gian.
Chỗ tốt là đến lúc hai người ăn xong, người bốn phía đi ăn sáng đã vơi nhiều.
Hai người bọn cậu cũng không vội đi, hôm nay là cuối tuần, trừ phải mua cho Khấu lão nhị bộ đề, hai cậu cũng có chuyện gì để làm, có thể ngồi ở quán lâu hoen ngắm đường phố, câu được câu không tán gẫu.
Hoắc Nhiên rất thích loại cảm giác này, ngày thường ở trường học, bên người lúc nào cũng có nhóm bạn ầm ĩ, mấy chục người, ngoài thời gian ngủ, nếu lên lớp chắc chắc không thể hoàn toàn yên tĩnh, cho nên mỗi lần cậu cùng người trong câu lạc bộ phượt, đi cùng nhau, mỗi lần đều cảm nhận rõ ràng nhất.
Nhưng ngồi ven đường thế này thật ra cũng không nhiều cơ hội lắm.
Cậu nhìn thoáng qua Khấu Thầm, Khấu Thầm chống cằm nhìn ngắm đường phố đến xuất thần.
Hoắc Nhiên nhẹ nhàng huýt sáo hướng cậu ta.
Khấu Thầm mí mắt cũng không rung một cái, điệu bộ như đã ngủ.
Hoắc Nhiên lại huýt sáo, âm thanh rất nhỏ:" Thầm Thầm nhà chúng ta thật là đẹp trai nha."
Khấu Thầm vẫn không nhúc nhích, nhưng khoé miệng hơi nhướng lên một biên độ rất nhỏ.
" Thật muốn hôn một cái nha." Hoắc Nhiên nói.
" Không hôn thì giết chết cậu." Khấu Thầm vừa nhấc mí mắt, trừng cậu.
" Tôi tưởng cậu ngủ rồi." Hoắc Nhiên cười nói, hôn lên đầu ngón tay trỏ của mình, sau đó ấn lên mặt Khấu Thầm," muahh."
Khấu Thầm nhìn cậu.
" Hôn ở đây, ở đây ở đây ở đây ở đây," Hoắc Nhiên giống như đang điểm huyệt ấn lung tung trên mặt cậu ta, nơi mũi nơi khoé mắt dưới cằm khoé miệng," Muahmuahmuahmuahh."
Cuối cùng đầu ngón tay cậu ấn lên môi Khấu Thầm, kéo dài thanh âm:" muuuuahhhh."
Khấu Thầm như tia chớp há miệng cắn ngón tay cậu một ngụm.
" Đệt!" Hoắc Nhiên hoảng sợ, muốn rút ngón tay ra, nhưng không thành công.
Khấu Thầm cười lạnh một tiếng nhìn cậu.
"Buông miệng!" Hoắc Nhiên trừng mắt cậu ta, "Tin hay không tôi bẻ rớt răng của cậu."
"Không tin." Khấu Thầm ngậm ngón tay cậu, đọc từng chữ còn rất rõ ràng.
Hoắc Nhiên nhanh chóng một ngón tay móc lên, kéo một răng cửa của cậu ta hướng ra ngoài.
" Đệt?" Khấu Thầm trừng cậu.
" Nhả ra," Hoắc Nhiên cũng trừng lại, đem di động rút ra, bắt đầu quay video," Thêm một lát nước miếng chảy ra, tôi sẽ chụp lại đăng lên vòng bạn bè.",
Khấu Thầm nhanh chóng nuốt nuốt nước miếng, hướng cậu nhướn một chút lông mày bên trái
"Chụp a!" Hoắc Nhiên đem điện thoại đưa tới trước mặt cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Historia CortaCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ