Khấu Thầm cắn một ngụm này trên vai Hoắc Nhiên, tuyệt đối là chín phần nội lực trở lên, mãi cho đến khi đám đông hưng phấn trên sân tản đi cậu vẫn cảm giác được đau nhức trên vai mình.
Cậu cầm di động muốn chụp ảnh một chút nhìn xem, nhưng sợ làm người khác chú ý, thử hỏi trên dưới, cũng có nghe được có người nào thi đấu thắng liền đem đồng đội ra cắn vậy không!
" Đi thôi, về nhà." Khấu Thầm ném áo khoác lại đây, " Mới vừa rồi lão Viên hỏi phóng viên, bản tin 8h tối nay sẽ phát tin trận đấu của chúng ta, ngày mai còn có một chuyên đề trường học, ngoạn ý là thanh xuân phi dương( tuổi trẻ sáng lạng)."
" Ồ." Hoắc Nhiên lên tiếng.
Lúc xoay người muốn lấy quần áo, cánh tay bị Khấu Thầm kéo lại.
Khấu Thầm duỗi tay kéo một chút cổ áo cậu, phát ra một tiếng kinh hô thâm thấp:" Tôi đêt, đây là bị làm sao?"
" Đây là bị ai cào..." Khấu Thầm thò lại gần nhìn thoáng qua, ngẩn người nhanh chóng lùi lại," Tôi đệ, tôi cắn à?"
"Soái soái cắn." Hoắc Nhiên cầm lấy áo khoác mặc vào, "Đi thôi."
"Đau không?" Khấu Thầm theo kịp.
"Đau," Hoắc Nhiên cau mày đem di động đưa cho cậu ta, "giờ không có ai cậu chụp một tấm cho tôi nhìn xem, xem cậu cắn thành cái dạng gì?"
" Đừng chụp đi", Khấu Thầm nói," Về nhà tắm rửa là có thể thấy được."
Hoắc Nhiên nhẹ nhàng sờ sờ bả vai mình, nhíu mày:" Cậu thực ra là sợ hiện tại nếu tôi thấy được liền đem cậu đánh chết."
Khấu Thầm cười không nói, chỉ ôm chầm bả vai cậu vui vẻ hắc hắc vài tiềng.
" Có phải nhìn rất thảm?" Hoắc Nhiên chậc một tiếng.
" ừ." Khấu Thầm xoa xoa mũi," Khả năng bị trầy chút ra, cậu tắm rửa xong dùng Povidone-iodine gì đó khử trùng đi.
" Cần tiêm sao?" Hoắc Nhiên hỏi.
" Uốn ván? Không chừng thế," Khấu Thầm nghĩ nghĩ," Cậu đi phượt bằng xe đạp bên ngoài, có bị thương một chút cũng không đến mức phải đánh vỡ..."
" phòng bệnh chó dại." Hoắc Nhiên nói.
"....... Ông nội cậu!" Khấu Thầm mắng một câu.
Nhóm bảy người đều tụ lại ở cổng trường, nhà mỗi đứa đều khác hướng, nhưng cùng đi được đến đầu phố, sau đó từng ngừoi đạp xe, lái xe điện hoặc ngồi xe buýt.
" chị mày hôm nay không đến đón hả?" Hứa Xuyên hỏi Khấu Thầm.
" không đón," Khấu Thầm nói," Ngày hôm qua có họ hàng đến chơi, chị ấy đi theo chú bác rồi, không rảnh đón tao."
" Muốn tao đèo mày về không?" Giang Lỗi vỗ lên yên sau xe điện.
" Không cần, tao...." Khấu Thầm nhìn sang hướng Hoắc Nhiên.
" Đừng nhìn, xe Hoắc Nhiên không có ghế sau." Từ Tri Phàm nói.
Khấu Thầm chậc một tiếng:" Tao có thể đứng...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Storie breviCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ