Chương 114

110 7 0
                                    

Trong khoảng thời gian này thời tiết vẫn luôn khá tốt, trong lớp có không ít người đều đã kêu nóng, cậu cảm thấy còn được, không biết có phải bởi vì sắp trở thành một học bá, tâm cậu thanh tịnh không ít....

Nhưng sáng sớm hôm sau dậy cậu lại cảm thấy nóng dã man, lúc rửa mặt không nhịn được liền lột đồ tắm một lần, Ngụy Siêu Nhân ở ngoài cửa hòng tắm mắng cậu năm phút, lúc ra khỏi cửa phòng kí túc xá vaanx còn đang căm giận bất bình.

" Tâm tình tao bị Khấu Thàm làm ảnh hưởng, hôm nay nếu tao thi thành tích không tốt,' Ngụy Siêu Nhân nói," To phải nói cho mẹ tao là tại Khấu Thầm."

" Tao đây liền nói với mẹ mày rằng lúc tao ngủ bị mày đập vào đầu." Khấu Thầm lười biếng duỗi eo.

Nhắc tới chuyện này, Ngụy Siêu Nhân liền ngậm miệng.

" Cùng Chu Ninh thế nào rồi?" Khấu Thầm hỏi.

" Khỏi nói, người bây giờ đang ở nhà tiêu dao tự tại chờ thông báo," Ngụy Siêu Nhân nói," Vì trận này tao cố tình không hẹn người ta, liền vì trận này tao cũng chỉ suy nghĩ đến tên tổ đội học tập, tao mẹ nó hy sinh cũng quá lớn."

" Nếu mày nghĩ như vậy, mày không học khẳng định theo đuổi không được, Chu Ninh thành tích khá tốt, sẽ chướng mắt mày như này," Hứa Xuyên nói, " Mày nếu cố gắng học, khả năng còn chút hi vọng."

" Kể cả tính mày không có hi vọng ở đây, nguyện vọng vò được nơi khác cũng lớn hơn một chút." Giang Lỗi bổ sung.

" Vì tình yêu," Hồ Dật nói," Học tập chăm chỉ, cái này làm động lực rất tốt."

Lúc đi đến nhà ăn, Khấu Thầm cảm thấy rất khó chịu, vì trên tay trống rỗng, ngày thường đều càm sách môn gì đó, hôm nay đi thi,  Từ bá bá nói trước thi không đọc sách nên mọi ngừi cái gì cũng không đem theo.

Khấu Thầm bởi vì có chút khẩn trương, cảm giác này cứ như thể không mặc quần.

" Chúng ta đều không thi cùng một chỗ," Khấu Thầm nhìn nhìn Hoắc Nhiên," Có khi nào , tôi bị đảo đến phòng của lớp 3 không!"

" Cảm giác bị tôi đạp dưới chân thế nào?" Hoắc Nhiên nhướn mày

" Sướng!" Khấu Thầm hô một tiếng.

Hoắc Nhiên nhìn cậu ta, có chút cạn lời.

" Tôi học xấu rồi," Khấu Thầm nói," Cậu đem tôi dạy hư rồi."

" Khi tôi nói lời này cái gì cũng không nghĩ nhiều." Hoắc Nhiên nói.

" Nhưng là tôi đã học hư, tôi nghĩ nhiều." Khấu Thầm cười tủm tỉm mà nói.

"Vào phòng thi đi, tôi lên tầng." Hoắc Nhiên vỗ một cái lên lưng cậu ta.

Khấu Thầm trực tiếp bị kéo về hiện thực, giờ phút này cậu đi vào phòng học lớp 3, cùng với một đống người quen hay không quen làm bài thi.

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ