Hồ Dật ném xong ví tiền, đầu cũng không ngẩng, cứ như vậy đứng ở lam can bờ hồ, nắm tay còn nắm rất chặt, khớp xương cũng hiện lên trắng bệch.
" Có ý gì?" Nguỵ Siêu Nhân thấp giọng nói," Củ Cải làm sao vậy?"
" Hẳn là người nó muốn cho một chém bằng dao thái mì đi." Từ Tri Phàm nói một câu, xoay người đi tới trước mặt Hồ Dật," phải cô ta không?"
" Ừ." Tầm mắt Hồ Dật lướt qua tầm vai Tri Phàm, nhìn chằm chằm người phụ nữ kia.
Lúc các cậu đuổi theo tên trộm gây động tĩnh rất lớn, bây giờ bắt đầu có người vậy lại xem, Khấu Thầm nhìn thoáng quá người phụ nữ kia, đi qua, hắng hắng giọng:" Chị gái này..."
" Các cậu có ý gì?" Người phụ nữ lúc này phát giận, chỉ vào Hồ Dật bên kia mà mắng," Các cậu là cùng một ruộc với ăn trộm đi! Ném ví của tôi đi là có ý gì? Các cậu có biết cái ví kia của tôi bao...."
" Là Hermes," Khấu Thầm đánh gãy lời cô ta," Biết."
" Kia...." Người phụ nữ đề cao giọng.
" Chị có biết là ai ném ví chị đi không? Khấu Thầm nhìn cô ta.
Người phụ nữ ngẩn người.
" Là con trai của người cho cô tiền mua ví Hermes đấy." Khấu Thầm nói.
Người phụ nữ có chút ngoài ý muốn, trầm mặc hai giây sau đó khoanh tay lại:" Vậy thì sao? Là con trai lão Hồ thù có thể tuỳ tiện ném ví tiền của tôi sao? Có bản lĩnh thì ném ba cậu ta ấy, tôi có không ở cùng lão Hồ thì nó cũng sẽ không về nhà, ở đây làm cái rắm gì."
"Yên tâm, này coi như chuyện phát sinh, bọn tôi ra ngoài chơi, hai người cũng đừng nóng vội," Khấu Thầm nói," Đừng nói một cái ví tiền, có mang theo dao thì cũng sẽ tìm chị vài lần, ba cậu ta cũng trốn không được, tính tính cái tội danh, sớm muộn gì cũng nhanh chóng thu thập hai người."
" Cậu là cái gì? Như thế nào! Uy hiếp tôi? Còn chưa đủ trình!" Người phụ nữ trừng mắt nhìn cậu.
" Hiện tại cho chị hai lựa chọn, một, xoay thân chạy lấy ngừoi, hai, tự mình xuống hồ vớt ví," Khấu Thầm trầm giọng nói," Nếu không tôi cho chị thử xem tôi làm sao uy hiếp ngừoi."
" Tôi...." Người phụ nữ còn muốn nói chuyện, nhưng bị đánh gãy.
"Cút!" Hoắc Nhiên đứng đằng sau Khấu Thầm hét to:" Cho cô ba giây!"
Khấu Thầm bị một câu hét này của Hoắc Nhiên làm choáng váng, hơn nửa ngày cũng không nghe rõ âm thanh khác.
Người phụ nữ hé hé miệng, chính là bị khiếp sợ.
Nhóm bảy người chậm dãi xông tới, vẫn luôn ép dần đến trước mặt người phụ nữ.
"Chị gái," Hứa Xuyên nói," Ba giây nhanh lắm, một hai ba, chị xem, qua rồi."
" Làm gì? Muốn đánh người à!" Người phụ nữ có chút nhụt chí, hướng người xem bốn phía cầu cứu," Mọi người nhìn xem, mấy ngừoi này ném ví tiền của tôi, uy hiếp xong còn muốn đánh ngừoi!"
" Được!" Hoắc Nhiên chỉ vào cô ta," Không muốn đi cũng được, lát nữa cảnh sát đến thì cùng đến đồn công an, cảnh sát muốn gọi phụ huynh thì cứ phối hợp, Hồ Dật! Mày tí nhớ gọi điện thoại cho mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
NouvellesCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ