- siêu nhân mày ở đâu- mày bị người theo, là mày hay là bạn gái mày?
Khấu Thầm nhanh chóng gửi hai tin, sau đó buông di động, cầm lấy bánh kem nhỏ cắn một miếng.
" Sao không thấy trả lời?" Hoắc Nhiên có chút sốt ruột.
" Không vội, bọn họ cũng không có động tĩnh," Khấu Thầm nói," Hai người kia nếu là đang nói chuyện, điện thoại cũng sẽ không lập tức nhận, bây giờ nếu cậu nói chút lời âu yếm với tôi, điện thoại của ba tôi gọi tôi cũng sẽ không tiếp."
".... Tôi không biết nói gì nữa?" Hoắc Nhiên chà xát cánh tay.
" Tôi nhìn xem," Khấu Thầm," Không được liền gọi điện thoại."
" Ừ." Hoắc Nhiên cắn một miếng bánh kem.
Tuy vẻ mặt Khấu Thầm như không để ý gì, nhưng nghe thấy đối phương mang theo gạch, Hoắc Nhiên vẫn có chút lo lắng, cậu không sợ Khấu Thầm cùng người khác đánh nhau, dù sao có đánh nhau Khấu Thầm cũng sẽ không chịu thiệt.
Cậu sợ chính là Khấu Thầm không động thủ.
Ngày gặp mặt ở văn phòng nói đến chuyện đánh nhay, Khấu Thầm rất mềm dẻo, ý tứ rằng cậu ta vì muốn Khấu lão nhị tin tưởng cậu ta, hôm nay khả năng sẽ cố nhịn, sẽ không đánh nhau với người khác.
Nhưng lúc này cậu lại không dám nói, cậu không có cách nào nói ra, nếu lát nữa đánh nhau thì hãy đánh trả.
" Muốn đánh," Khấu Thầm độ nhiên buông bánh kem trong tay xuống, cầm di động," Tôi gọi điện thoại cho Siêu Nhân."
Da đầu Hoắc Nhiên tê dại, quay đầu nhìn phía sau, phát hiện ba người kia đều ngồi thẳng, đang nhìn sang bên phía cầu thang.
Khấu Thầm cũng nghiêng thân, một chân từ phía dưới bàn đặt ra ngoài, tư thế tuỳ thời đều chuẩn bị chạy 100 mét được.
Hoắc Nhiên cũng buông đồ trong tay xuống, cậu vẫn luôn không tiện quay đầu lại nhìn, chỉ có thể nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Khấu Thầm.
Siêu Nhân bên kia nhận điện thoại:" Khấu Thầm? Có phải tới kiểm tra tiếng Anh? Tao lúc này không...."
" Cậu có phải chọc phải phiền toái gì không," Khấu Thầm âm điệu rất thấp," Tầng dưới có người."
Nguỵ Siêu Nhân ở chuyện khác chỉ số thông minh thường rất thấp, nhưng thời khác mấu chốt vân có thể tin được, Khấu Thầm nói xong, cậu ta không hỏi lại, chỉ tạm dừng hai ba giây đã mở miệng:" Mấy người?"
" Three." Khấu Thầm nói.
( tiếng anh đồ)
Hoắc Nhiên nhìn cậu ta một cái, loại thời điểm thế này còn nói tiếng Anh để làm gì?
Là phòng ngừa ba tên kia nghe hiểu sao.... Vì cái gì Khấu Thầm lại nghĩ bọn họ nghe không hiểu chứ....
Chắc là học tra chi hồn.
" Tôi bây giờ vẫn là...." Nhuỵ Siêu Nhân ở trong điện thoại vẫn hỏi.
Lời chưa nói xong, Khấu Thầm liền nhìn thấy ba người kia đứng lên, đi đến hướng cầu thang, trong đó có một người tay cầm túi bảo vệ môi trường, không phải là xách túi mà là túm lấy..
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Short StoryCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ