"Cái gì...... Chuyện gì xảy ra?" Hoắc Nhiên đầu óc trong nháy mắt trống rỗng, cảm giác khẩn trương lan dần từ da đầu đến toàn thân, cả người đều cứng đờ, muốn xoay qua nhưng cổ cứng đến không động đậy được.
" Mày dạo này có chút kì lạ," Từ Tri Phàm thấp giọng nói," Khấu Thầm thì tao không biết, nhưng mày khẳng định có chỗ không thích hợp."
Hoắc Nhiên có điểm thở không nổi, tim đạp nhanh đến mức lỗ tai cũng run lên.
" Tao...." Cậu nhíu mày," Cũng không rõ, liền..... Chuyện này không có cách.... Không biết nói thế nào."
" Hiện tại không biết nói thế nào," Từ Tri Phàm nói," Thế bao giờ có thể?"
" Tao không biết." Hoắc Nhiên hơi thở mong manh.
" Được rồi," Từ Tri Phàm nói," Hai ngày nữa tao hỏi lại."
"Gì?" Hoắc Nhiên bị câu nói này doạ sợ đến cao giọng lên, trung khí mười phần.
" Gì cái gì mà gì?" Từ Tri Phàm buông lỏng cậu ra," chuyện này mày không muốn nói với người khác tao có thể hiểu, nhưng nếu mày muốn nói, ngoài tao ra thì còn ai có thể."
Hoắc Nhiên nhìn cậu ta không nói chuyện, một lát sau mới lại hoảng sợ bổ nhào vào bên cạnh Từ Tri Phàm nhỏ giọng:" Mày đừng đi hỏi Khấu Thầm đấy!"
" Tao lại không ngu." Từ Tri Phàm chậc một tiếng:"Mày tưởng tao giống Giang Lỗi sao?"
Hoắc Nhiên cười cười.
"Lên xe!" Khấu Thầm rống lên một tiếng.
Lúc này đột nhiên nghe thấy giọng Khấu Thầm, Hoắc Nhiên suýt thì mềm chân quỳ xuống trước mặt Từ Tri Phàm.
Từ Tri Phàm đẩy cậu một cái:" Được rồi, lên xe, hôm nay chơi cho thoải mái."
Trên xe buýt người rất nhiều, Khấu Thầm chẳng mấy khi đi xe buýt, sau khi lên xe thì luôn đem cánh tay giơ cao, cũng không biết làm sao để tránh va chạm vào những người xung quanh.
" Cậu làm gì đó?" Hoắc Nhiên đem cánh tay cậu ta duỗi ra túm xuống.
"Tay không biết để đâu." Khấu Thầm gian nan mà quay đầu lại.
" Đi đằng sau xe." Hoắc Nhiên đẩy cậu ta.
Khấu Thầm có chút không tình nguyện:" Phía sau nhiều người lắm...."
" Ra phía sau đi!" Tài xế đột nhiên rống lên," Đều đi ra sau đi! Toàn đứng ở cửa làm gì! Ra sau đi!"
" Ai,ai,ai," Khấu Thầm nhanh chóng đi ra phía sau xe đứng," Phía sau phía sau...."
Phía cuối xe thật ra cũng không ít người, nhưng dồn người ra sau thế này phía cửa lại đi lên thêm được nhiều người.
Cuối cùng xe lăn bánh, người người kín kẽ dán chặt vào nhau.
Trên bụng Khấu Thầm là cặp sách lớn của một nữ sinh, mỗi lúc xe lắc, cặp sách đều đem áo cậu vén lên một chút, chưa đứng được bao lâu cậu đã cảm thấy bụng mình bị gió thổi lạnh lẽo.
Cậu phi thường gian nan cố gắng xoay người, cùng mấy người trong nhóm các cậu dán sát nhau vẫn còn tốt hơn dán phải cái cặp sách bự tổ trảng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Historia CortaCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ