Nhóm bảy người các cậu ở lại năm ngày, sau đó thuận lợi chiến thắng trở về, tuy rằng có bốn ngày là ở chơi, nhưng lúc xuống máy bay bọn cậu vẫn có loại cảm giác đại công đáo thành hưng phấn.
Đi đường đều đi ra sống động, chính là hành lý có chút vướng bận.
Sau khi mọi người ở WC mặc đồ mùa đông, hùng hùng hổ hổ đi ra ngoài
Một phút đồng hồ lúc sau bọn cậu lại tất cả đều xoay trở về.
"Chị cậu đến chỗ nào rồi?" Hoắc Nhiên hỏi Khấu Thầm.
"Không biết, tôi bảo lão dương gọi điện thoại," Khấu Thầm nói, "Hẳn là sắp đến rồi."
Kỳ thật người trong nhà mỗi đứa đều nói đến đón, nhưng bọn cậu khí thế còn chưa có biến mất, đều cự tuyệt, quyết định cả nhóm ngồi xe Khấu Tiêu với lão Dương về, thật ra , là khấu tiêu cùng lão dương từng người đưa bọn cậu trở về.
"Bọn mày mệt không?" Từ Tri Phàm hỏi.
"Còn được," Hứa Xuyên hoạt động một chút cánh tay, "Mấy ngày nay chơi đến rất thống khoái, nói thật, mệt cũng không cảm giác được."
"Lập tức ăn tết, năm nay cũng không còn mấy ngày," Từ Tri Phàm ở trên di động vọc, đại khái là tự gửi tin nhắn cho người trong nhà, "Nếu không xem mùng 3, mùng 4 đi, xem bọn mày ngày nào rảnh?"
"Cùng nhau ăn một bữa?" Khấu Thầm gọi điện thoại cho lão dương, treo ở trên vai Hoắc Nhiên thỏi một câu.
"Ừm, tụ tập một bữa đi, nhà tao đi, đi tiệm cơm tao sợ có người cùng tao cướp tính tiền," Từ Tri Phàm cười cười, "tao còn đánh không lại."
"Đệt." Khấu Thầm cười chậc một tiếng, điện thoại kết nối , bên kia lão dương rất nhanh tiếp điện thoại, Khấu Thầm nghe được tiếng nhạc trong xe, "Còn chưa tới a? Bọn em đứng đợi nửa ngày."
"Bãi đỗ xe," lão dương nói, "Các cậu có thể lại đây."
"Đi," Khấu Thầm ngắt điện thoại, "Bọn họ ở bãi đỗ xe."
Lão dương cùng khấu tiêu xe chia làm hai đường, đem bọn cậu chia ra, phân công nhau ra khỏi sân bay.
Hoắc Nhiên cùng Khấu Thầm còn có Từ Tri Phàm một xe, bọn cậu đứng cách chỗ gần sân bay một chút, khấu tiêu buổi tối còn phải tăng ca, cho nên đi rất nhanh..
Cả nhóm ngừoi mấy ngày nay đều ở bên nhau, nháo đến vui vẻ, mãi cho đến bãi đỗ xe đều còn cùng cãi nhau dường như còn muốn bay tiếp.
Lúc này người bị phân hai nửa, lại ngồi vào trong xe, bốn phía đột nhiên an tĩnh xuống, Hoắc Nhiên bắt đầu cảm giác được mỏi mệt.
Cậu nhìn thoáng qua Từ Tri Phàm ngồi bên cạnh còn đang chơi điện thoại "Cùng mẹ mày nói chuyện à?"
"Bà mua một đống hàng tết, lúc này còn đi dạo ở siêu thị ," Từ Tri Phàm gật gật đầu, "Muốn giúp tao mua quần lót, tao phục luôn, này cũng coi như hàng tết sao."
"Màu hồng liền tính," Khấu Thầm ở ghế phó lái cười, "Nhà tao mỗi năm ăn tết đều mặc quần lót hồng, chị tao còn có thể phối ra mười loại màu đỏ này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Historia CortaCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ