"Các cậu không phải tìm lộ tuyến sao?" Khấu Thầm vẻ mặt chẳng hề để ý, tiếp tục chơi di động, "tôi nghe đây."
"Bảo mày nhìn xem khách sạn mày có nghe không hả?" Hứa Xuyên cười hỏi.
"Có nói sao?" Khấu Thầm ngẩn người, quay đầu nhìn Hoắc Nhiên
"......tôi đang không nghe." Hoắc Nhiên có chút xấu hổ mà quay đầu, hắng hắng giọng nói.
"Cho nên đã bảo phải chú ý," Giang Lỗi thở dài, "Chờ mọi chuyện xong xuôi, bọn tao lại chúc phúc cho hai đứa mày."
"Cái quỷ gì." Hoắc Nhiên quay lại đầu, trừng Giang Lỗi.
"Một trong hai đứa phải có bạn gái đi," Giang Lỗi nói, "Quấn quýt nhất ban mẹ nó là hai bọn mày"
Khấu Thầm vui sướng mà nở nụ cười, chỉ vào Hoắc Nhiên: "Đã nhìn ra đi, này là lão bà của tao."
"Biến đi!" Hoắc Nhiên nhìn cậu ta.
Khấu Thầm thu hồi tươi cười, đại khái bị cậu trừng đến cũng có chút xấu hổ, cúi đầu cầm di động: "Khách sạn đặt trước có yêu cầu gì không? Không thì tao liền tìm cái bốn sao trở lên."
"Đại ca," Ngụy Siêu Nhân hướng cậu ta làm cái vái, "Chúng ta là những học sinh cao trung bữa nay lo bữa mai, đi ra ngoài du lịch đều là ba mẹ trong nhà phê duyệt đó."
"Tao ra tiền," Khấu Thầm nói, "Tao tiền mừng tuổi năm ngoái còn chưa có động đâu, nhà tao thân thích ra tay đều hào phóng, năm nay khẳng định lại là một lì xì lớn."
"Tao ra tiền đi," Từ Tri Phàm nói, "Rốt cuộc......"
"Dù sao cũng là tao đề nghị đi du lịch," Khấu Thầm nói, "Mày đừng cùng tao tranh,tao phiền nhất người khác cùng tao tranh trả tiền."
Hoắc Nhiên nhìn cậu ta.Đúng không?
Nói đến thật cmn tiêu sái.
Tiền ăn trong thẻ của tôi bao giờ cậu nạp trả hả?
Khấu Thầm hẳn là cảm ứng được tiếng lòng của cậu, nghiêng qua đầu, nhưng còn chưa có đạt tới trình độ có thể đọc ra nội dung, cho nên Khấu Thầm chỉ là quay đầu đi hướng cậu cười cười, liền tiếp tục lướt di động.
Hoắc Nhiên nằm nhoài trên bàn, nghiêm túc mà nghe vài người quy hoạch hành trình.Phân công nhau, chia ba tổ, Hoắc Nhiên Khấu Thầm, Từ Tri Phàm Giang Lỗi Hồ Dật, Hứa Xuyên Ngụy Siêu Nhân.
Phân ba phương hướng, trừ bỏ cái tiểu khu dì Hồ từng ở, còn có lân cận mấy cái tiểu khu, từng bước từng bước tìm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Historia CortaCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ