Chương 115

132 6 2
                                    

Hoắc Nhiên cảm thấy Khấu Thầm ở trước mặt một học bá như ba cậu ta, tình huống dùng thái độ khí phách hiên ngang như vậy nói ra khả năng cũng chính là mới vừa đạt tiêu chuẩn, cậu đều thấy được Khấu Thầm có chút ngượng ngùng.

Nhưng rõ ràng KHấu Thàm mấy ngày nay thi cảm giác cũng không tệ lắm, cho nên tâm tình rất tốt.

KHấu lão nhị cũng không cùng cậu ta đối cứng, chỉ hỏi một câu:" Con hôm nay có về nhà không? Ba tiện đường đưa con về?"

" Không được," KHấu Thầm nói," Con ngày mai mới về, tối nay bọn con mấy người muốn ăn mừng với nhau."

" Được," Khấu lão nhị gật gật đầu," Vậy ba đi đây."

Chờ Khấu lão nhị đi khuất sau tòa nhà, Hứa Xuyên mới tát một cái lên vai Khấu Thầm:" Mày ở trước mặt ba mày khoe khang cái gì? Còn " cũng chỉ vậy thôi", là kiểu gì? Là đạt tiêu chuẩn hả?"

"Đúng vậy." Khấu Thầm nhướng mày, "Làm sao vậy."

" Có kết quả chú ấy ném xa mày cả trăm hạng thì phải làm sao?" Từ tri Phàm cười hỏi.

" Có kết quả lại nói," Khấu Thầm hướng tòa nhà văn phòng đi, " Loại khiêu khích mặt đối mặt này, không thể thua."

Lão Viên đang ở trong văn phòng thu dọn đồ đạc, chuẩn bị lên lớp.

Nhìn thấy người bọn cậu tiến vào, cười hỏi:" Sao rồi, cứ nhứ vậy vội đến bó tin vui à? Thầy đang muốn lên lớp học đây."

"Thầy mau hỏi." Giang Lỗi kêu.

"Thi thế nào!" Lão Viên cười đề cao thanh âm hỏi một câu.

"Không tồi!"

"Khá tốt!"

"Có thể đạt tiêu chuẩn!"

"Khẳng định so trước kia mạnh hơn nhiều!"

Cả đám lập tức kêu thành một đoàn mà sôi nổi trả lời.

"Tri Phàm cảm giác thế nào?" Lão Viên lại nhìn nhìn Từ Tri Phàm.

"Rất khó," Từ Tri Phàm nói, "Toán học sao lại khó như vậy......"

"Khó sao?" Hồ Dật hỏi.

Từ Tri Phàm nhìn cậu ta một cái: "Có một câu, tao không biết có nên nói hay không."

"Nói." Lão Viên nói.

"Học tra giống nhau đều không biết đề có khó hay không, dù sao cũng chỉ biết căng da đầu làm," Hứa Xuyên lập tức đoạt trước trả lời," Đúng không? Lúc ra khỏi phòng thi, nhóm học bá đều mặt ủ mày ê, nhóm cặn bã đều vui vẻ ra mặt."

" Hứa Xuyên hiểu tao." Từ Tri Phàm chỉ Hứa Xuyên, cười đến không được.

" Cũng may quan hệ bây giờ tốt," NGụy Siêu Nhân nói," Nếu không Từ Tri Phàm như vậy, chắc chắn từ sớm đã phải khai trừ ra khỏi đoàn của chúng ta."

" Không có tao bọn mày đến cơ hội nói cũng không được," Từ Tri Phàm nói.

" Lão Viên, một lát nữa là nghỉ nhỉ," Hoắc Nhiên còn xem như nhớ được nguyên nhân bọn cậu đến đây," Buổi tối thầy có rảnh không?"

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ