Khấu Thầm!
Cái gọi này của Chi Hoa, thanh âm cư nhiên còn rất vang dội, trên cơ bản tất cả đều có thể nghe rõ cô kêu chính là gì, toàn trường lập tức liền vang lên một trận hoan hô cùng thét chói tai.
Rốt cuộc ở trường học cơ bản không ai không biết Khấu Thầm, một nhữ hinh trầm tĩnh gần như vô hình, đột nhiên làm trò trước nhiều người, hô lên tên của cậu, mặt sau nội dung liền tương đương đáng giá mong đợi.
" Tôi đệt!" Khấu Thầm ôm eo Hoắc Nhiên, nửa cái thân mình đều giấu ở phía sau cậu ta, "Chị ấy là muốn cảm ơn tôi sao? Chị ấy không phải đã sớm cảm ơn tôi rồi sao? Tôi không phải nói không cần cảm tạ sao? Lại nói chị ấy đều nói qua không cần chúng ta quan tâm......"
Chi Hoa kêu xong lúc sau lại bắt đầu trầm mặc, lúc này thời gian ngắn hơn.
"Tôi muốn nói —— cảm ơn cậu!"
Lúc cô dùng sức hô lên những lời này , Hoắc Nhiên cảm giác Khấu Thầm vỗ ở trên bụng cánh tay cậu tùng tùng.
Bất quá người vẫn là giấu ở phía sau cậu, chỉ là nhỏ giọng lẩm bẩm: "Được rồi không cần cảm tôi, nói xong chạy nhanh đi xuống đi......"
"Tôi không phải muốn cảm ơn cậu giúp tôi đánh những người đó," Chi Hoa không lại trầm mặc, kêu khai lúc sau tựa hồ cô cũng thả lỏng không ít, "Tôi là muốn cảm ơn cậu...... Cho tôi dũng khí!"
Những lời này lúc sau không có người ồn ào, bốn phía vang lên vỗ tay.
"Khấu Thầm," Hoắc Nhiên ở trên đùi cậu ta véo một chút, "Ngồi xuống, cậu như thế nào túng thành như vậy?"
"Tôi không như cậu thích làm nổi bật." Khấu Thầm rốt cuộc buông lỏng cậu ra, ngồi thẳng.
Bất quá nhìn ra được vẫn là có chút xấu hổ, Hoắc Nhiên phát hiện Khấu Thầm đại khái chỉ có thể thích ứng chủ động làm nổi bật, không thích ứng bị động làm nổi bật, hiện tại tuy rằng ngồi xong, nhưng tay cũng không biết để chỗ nào.
"Có lẽ về sau tôi còn sẽ đụng tới rất nhiều khó khăn! Khả năng sẽ không lại có người như vậy giúp tôi!" Chi Hoa tiếp tục kêu, "Nhưng nghĩ đến cậu, nghĩ đến mấy người cậu, ...... Tôi chỉ nhớ rõ tên cậu, nhưng tôi nhớ rõ bộ dáng của các cậu! Nghĩ đến các cậu! Tôi sẽ có dũng khí đi đối mặt! Cảm ơn các cậu!"
Lần này vỗ tay càng nhiệt liệt, mọi người đều hướng bên này nhìn lại đây.
Khấu Thầm cong cong khóe miệng, đi theo mọi người vỗ vài cái, sau đó hướng Chi Hoa bên kia dựng lên ngón cái.
Có nữ sinh hét lên.
Hoắc Nhiên nhìn Khấu Thầm, nói thật, Khấu Thầm ở phương diện giả ngầu tuyệt đối có thiên phú, rõ ràng khẩn trương đến độ muốn hướng nhân thân sau trốn rồi, lúc này cư nhiên còn có thể duỗi được, cái này động tác làm được tương đối soái khí.
Đây là chủ động làm nổi bật hiệu quả.
Giang Lỗi học theo, cũng hướng Chi Hoa dựng lên ngón cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
NouvellesCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ