Chương 84

107 7 0
                                    

Sau mục chúc mừng sinh nhật, thể theo thường lệ, mọi người trong nhóm chat hàn huyên vài câu, rồi chúc nhau ngủ ngon.

Khấu Thầm không cùng Hoắc Nhiên nhắn tin nữa.

Chỉ nhìn chằm chằm lịch sử trò chuyện mấy lần, thật ra chỉ có mấy dòng, liếc mắt một cái đều đọc xong, nhưng cậu cứ nhìn phải đến hai phúc mới tắt điện thoại đi ngủ.

Hôm nay còn tốt, không thức qua nửa đêm mới buồn ngủ.

Nhắm mắt ngủ ngay.

Buổi sáng mọi người đều thức dậy rất sớm, lớp bọn cậu hiện tại có quy định mớ, người sinh nhật mời khách ăn sáng, thọ tinh ra một nửa phí còn lại quỹ lớp chi.

Hoắc Nhiên đã

Hoắc Nhiên đã mời bạn học từ trước, bữa sáng chọn món có giá cả vừa phải, mọi người cùng tham gia náo nhiệt gia tăng tình cảm.

Vì bữa sáng đặc biệt, cả lớp đều đúng giờ hẹn có mặt ở nhà ăn.

Khấu Thầm rửa mặt xong đến phòng kí túc đối diện đá cửa hai cái:" Dậy chưa!"

" Cửa hỏng rồi mày bồi thường sao?" Hồ Dật mở cửa.

" Bồi, lần trước còn trả tiền đổi giường rồi đấy thôi?" Khấu Thầm cười nói.

"Giường? Bồi thường giường cho ai?" Giang Lỗi đầy miệng bọt kem đánh răng từ WC đi ra, mê mang hỏi.

" Hoắc Nhiên." Hồ Dật nói.

" Giường Hoắc Nhiên?" Giang Lỗi sửng số," Khấu Thầm mày trả tiền giường cho Hoắc Nhiên?"

" Trả tiền ván giường!" Từ Tri Phàm mặc xong quần áo đi ra," Lần trước đè sập thang giường!"

".....À." Giang Lỗi vừa cười vừa vào lại WC, ở bên sặc nửa ngày.

" Mày nuốt hết kem đánh răng đi!" Khấu Thầm nói.

Giang Lỗi nói gì đó cậu cũng không nghe, trực tiếp đi đến giường Hoắc Nhiên, Hoắc Nhiên còn đang chỉnh góc độ điện thoại để tự sướng.

" Thành niên rồi thì khác đi à?" Khấu Thầm nhìn cậu ta," Mới sáng sớm ra đã chụp tự sướng?"

" Mẹ tôi!" Hoắc Nhiên không kiên nhẫn mà tiếp tục xoay điện thoại ra xung quanh," Mỗi lần sinh nhật tôi, mẹ đều bắt tôi chụp ảnh rồi đăng lên vòng bạn bè, ghi là sinh nhật con trai bảo bối của ta, ngày càng soái càng đáng yêu!"

Khấu Thầm dựa vào mép giường cười một hồi.

" Mỗi lần đăng ảnh đều là mẹ nén chụp tôi, đặc biệt xấu, có lần bạn cấp ba của mẹ tôi bình luận, con trai thế này mà khoe khoang, làm mẹ tôi tức giận đến không được," Hoắc Nhiên nói:" Tôi cũng phát giận."

" Kia rõ ràng là cố ý." Từ Tri Phàm nói.

"Nên bây giờ tôi muốn gửi cho mẹ tôi một ảnh tôi tự chụp," Hoắc Nhiên ngừng xoay, đem điện thoại ném lên giường," Tôi chụp còn mẹ nó  không bằng mẹ tôi chụp lén nữa."

" Để tôi," Khấu Thầm lấy di động của cậu qua," Tôi chụp Soái Soái rất nhiều, tương đối có kinh nghiệm."

Hoắc Nhiên nhìn cậu ta.

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ