Chương 97

141 6 2
                                    

" Đồ không đạt tiêu chuẩn," ba cậu ở đầu cầu thang, cười lạnh một tiếng, ôm cánh tay," Ba cũng không nghĩ tới, con cũng có ngày bị bắt buộc học hành thế này đâu."

" Yên tâm," Khấu Thầm bước qua Soái Soái, đi nhanh đến chân cầu thang," Con là đầu óc 18 tuổi, học những thứ của năm hai cấp ba rất thích hợp, ba thì không chắc.... ba đang nghe bài giảng hôm nay hả?"

" Nghe xong," ba cậu tiếp tục cười lạnh," lạnh," Bài tập ba cũng làm xong một môn rồi."

" Nhanh vậy!" Khấu Thầm nói," Con cũng làm xong một môn rồi!"

" Con đầu óc 18 tuổi không phải nên làm nhanh hơn ba sao?" Ba nói.

" Con không phải học tra trong truyền thuyết sao, viết chậm là bình thường," Khấu Thầm nói,"  Ba ngày xưa còn là lão học bá...."

" Con nói chuyện chú ý một chút." Ba chỉ chỉ cậu.

" Bất lão!" Khấu Tiêu nằm trên sô pha kêu," Ba chị già chỗ nào! Tảo hôn sinh đẻ sớm, lúc này vẫn trẻ, Khấu Thầm em có biết nói chuyện hay không!"

" Lão Viên vẫn là lợi hại," mẹ cậu nói," Ba con mấy ngày nay chỉ cần không có việc ra cửa đều sẽ ở nhà làm bài tập, phòng tập thể thao cũng không đi."

" Đi," ba cậu nói," Tôi về rồi bà mới rời giường."

" Làm bài tập của ông đi," mẹ cậu nhỏ giọng," Từ lúc mẹ quen ba con đã biết, người này nhìn chung không giống người thường, nói học là vùi đầu học."

" Thật hay giả?" Khấu Thầm nhỏ giọng.

"Thật," mẹ nói," Mẹ thích ông ấy vì lí do đó."

" Con không có, mẹ đừng thích con." Khấu Thầm nói.

" Khai quật thử đi, vạn nhất có đấy," mẹ cậu cười nói," Không tìm xem lại bị bỏ phí thì sao."

" Con về phòng đây, ba khi nào làm xong bài tập, khi ấy con ra," Khấu Thầm đứng lên, đá chân Soái Soái," Đi."

Soái Soái đi theo cậu chạy lên lầu.

Đi ngang qua thư phòng ba, cậu do dự một chút, bò lên cửa, muốn nghe xem ba còn nghe giảng bài hay không.

Đụng tới cửa xong nháy mắt cậu thấy rất xấu hổ.

Ba cậu luôn luôn khoá cửa hôm nay thế mà không khoá!

Hơn nữa đóng cũng chưa đóng hẳn!

Khấu Thầm chưa dựa hẳn cửa đã mở ra, lảo đảo phá cửa nhào vào thư phòng.

Ba cậu đang viết bài tập trên bàn ngẩng đầu lên.

" Ba không đóng cửa?" Khấu Thầm nói.

" Thì sao," ba cười lạnh, "Muốn mượn bài tập sao?"

"..... Con nếu muốn chép có thể mượn Từ Tri Phàm." Khấu Thầm nói.

" Đi ra ngoài," ba cầm bút hướng cậu phủi phủi hai cái," Đừng phiền ba."

Khấu Thầm chậc một tiếng, xoay người ra cửa, lúc đóng cửa thò đầu vào hỏi thử:" Không hiểu con có thể nói cho ba, bài giảng tuần này con đều nghe hiểu."

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ