Trên đường đi ăn cơm, Hoắc Nhiên vẫn luôn cười, cứ nhớ tới câu Khấu lão nhị nói muốn cho Khấu Thầm bay đi là không nhịn được.
" Ba tôi có phải đã đánh cậu không? Khấu Thầm nhìn cậu.
" Không," Hoắc Nhiên cười nói," Sao có thể, nếu là cậu thì chắc sẽ bị đánh."
" Có mắng cậu không?" Khấu Thầm lại hỏi.
" Không có," Hoắc Nhiên nói," Thật ra mẫu thuẫn nảy sinh là do người chứ không phải do việc, cậu có thấy thế không? Nếu đổi đối tượng khác thì sẽ dễ nói hơn."
" Vậy cậu bị cái gì kích thích mà cười một đường," Khấu Thầm sờ sờ mặt," Là bởi vì có được tôi quá mức đẹp trai nên cười điên luôn sao?"
".... Phải." Hoắc Nhiên cười sặc sụa.
" Vậy có thể hiểu được," Khấu Thầm không hề khiêm tốn," Không ăn buffet, từ chỗ này đi quá xa, chúng ta tìm cửa hàng gần đây ăn."
" Cậu bị đói gầy cho cậu quyết định," Hoắc Nhiên gật đầu," Đúng rồi, mới vừa rồi ba cậu nói với tôi, bảo cậu ngày mai 10 giờ sáng đến văn phòng lão Viên gặp nhau."
" Làm gì, quyết đấu à." Khấu Thầm nói.
" Đại khái là lão Viên có cách giải quyết," Hoắc Nhiên nói," Tôi cảm thấy đây cũng là một bậc thang, cậu cũng sắp hết tiền, chú ấy ngày mai còn phải cho cậu tiền tiêu vặt."
" Vì tiền cũng nên đến." Khấu Thầm thở dài.
Hoắc Nhiên an ủi vỗ vỗ lưng cậu ta, nghĩ lại vẫn không nhịn được, vừa cười vừa hỏi Khấu Thầm:" Ba câu mới vừa nói câu gì cậu có nghe thấy không?"
" Nói cái gì?" Khấu Thầm nhíu nhíu mày," Ba tôi ồn ào với tôi nhiều, tôi đều không nghe thấy."
" Bay đi cho ông——" Hoắc Nhiên thật vui vẻ học theo ngữ khí của Khấu lão nhị," Bay——"
Khấ Thầm nở nụ cười:" Cậu mẹ nó điểm cười có vẻ quá thấp rồi."
" Thực sự rất buồn cười, đặc biệt là nghĩ đến đây là câu nói Khấu gia bảo truyền lại càng buồn cười."
" Ai," Khấu Thầm nhìn cậu, lại quay đầu nhìn bốn phía, lại tiến đến bên tai cậu nhỏ giọng nói:" Hoắc Nhiên, tôi hôn cậu một cái được không?"
Được!
..... Không không không không được! Đang trên đường lớn!
Không chờ cậu mở miệng, Khấu Thầm đã thò qua hôn lên mặt cậu một cái.
Thôi.
Cứ vậy đi.
Dù sao chính mình cũng rất thích.
Mình hẳn nên viết một bai luận<< Thiếu niên thuần khiết trở thành sa đoạ như thế nào>>
Lúc ăn cơm, Từ Tri Phàm nhắn một tin tới hỏi tình huống.
" Sao không hỏi trong nhóm chat?" Khấu Thầm nói.
" Sợ có chuyện gì không tiện trả lời trong nhóm chat," Hoắc Nhiên nói," Từ Tri Phàm vẫn luôn cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
KurzgeschichtenCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ