Chương 85

80 7 0
                                    

Cảm giác trải qua sinh nhật cùng bạn bè và cùng gia đình hoàn toàn không giống nhau.

Ở nhà cùng ba mẹ ăn sinh nhật, đều rất nghiêm túc, rất nghi thức, mẹ cậu sẽ làm vằn thắn, đến ăn bánh kem cũng ăn đến nghiêm nghiêm túc túc, phảng phất như nhiều năm trước đây vào ngày này đã xảy ra sự việc to lớn gì.

Cùng bạn học ăn sinh nhật thì không như thế, nói trắng ra thì chính là một túm người lấy sinh nhật của người nào đó làm cớ để tụ hội cuồng hoan.

Trừ bỏ phân đoạn tặng quà và ăn bánh kem, thời gian còn lại cùng người không có liên quan, nữ sinh thì còn có khả năng chú ý một chút, thổi cái nến, ước một điều, cùng nhau hát mừng sinh nhật, bọn cậu một đám con trai, lúc bánh kem được đưa đến ngọn nến cái đĩa đi kèm cũng k nhìn đến.

Chờ ăn xong một bữa cơm nháo loạn, thời điểm cầm bánh kem cũng không có người phát giác cái gì, Hoắc Nhiên dùng đũa trực tiếp chọc vào bánh kem, cũng chưa chọc xong thì bánh đã bị lấy hết.

" Hôm nay," Giang Lỗi nằm trên ghế, cầm miếng bánh cắn một ngụm," Nếu là thứ 6 thì tốt."

" Có thể chơi đến nửa đêm, đúng không?" Từ Tri Phàm nói.

" Không phải," Nguỵ Siêu Nhân nói," Là ngày hôm sau lại có thể chơi tiếp."

" Không phải tao làm cụt hứng," Hứa Xuyên nói," Nếu thật là thứ 6, chưa chắc đã có tâm tình chơi, thứ hai đầu tuần sau phải thi giữa kì đó các bạn trẻ."

"A?" Giang Lỗi ngẩn người," Tao đệt, đúng vậy? Lại thi! Sao tao luôn có cảm giác cả đời này tao chỉ thi và thi không đạt tiêu chuẩn làm lẽ sống?"

" Sợ cái rắm," Khấu Thầm cũng nửa nằm ở ghế dựa, một chân gác trên đùi Hoắc Nhiên, trong tay cầm cốc nước ngọt," Một kì thi giữa kì nhỏ mà thôi, lại không phải cuối kì, càng không phải thi đại học...."

" Thi đại học thì đừng bàn," Hứa Xuyên thở dài," Ngày vui thế này, chúng ta vẫn nên nói chuyện vui vẻ."

Mọi người đều cười.

Trừ Từ Tri Phàm, thi đại học đối với bọn cậu mà nói, là chuyện không mấy tốt lành.

Cũng chính vì còn một năm, chỉ cần không nghĩ đến, thì nhìn chung không có áp lực.

Hoắc Nhiên liếc mắt nhìn Khấu Thầm một cái.

Cầm cái lu, một bộ dáng rượu ngôn hoan thực tận hứng, tưởng như cái ly trong tay là rượu trắng.

Thật ra là Sprite.

Buổi tối có uống chút bia, về sau thì luôn uống nước ngọt, lão Viên biết bọn cậu tụ hội, nếu uống say, trở về gặp phải, chắc chắn bị nói.

Đối với giáo viên khác, nói thì nói, bọn cậu cũng không có khó chịu gì, nhưng là lão Viên thì không được, lão Viên đối xử với các cậu không thể chê gì được, ngay cả Khấu Thầm hay làm trò cũng nể mặt lão Viên mà khi xuống cầu thang tận lực kìm hãm bản thân từ bốn bậc một thành ba bậc một mà đi.

( khi bạn người yêu chân dài và thích thể hiện)

Tuy rằng không uống bao nhiêu rượu, cả bọn vẫn hăng hái tán gẫu đến mặt mày hồng hào như say.

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ