Chương 117

134 6 0
                                    

Ôm nhau trong nhà vệ sinh thì không thể nào đặ biệt tốt được, tuy hai người các cậu ôm nhau rất trong sáng, nhưng không đợi đến khi có người đi vào, Khấu Thầm đã buông lỏng tay.

"Chỗ như này không thể nào có hông khí lãng mạn được." Cậu ta thở dài.

"Nhưng vẫn rất là có không khí sinh hoạt." Hoắc Nhiên nói.

Khấu Thầm nở nụ cười, đến bồn rửa tay soi gương, sử lại tóc một chút:" Đi thôi, về lớp, tôi còn muốn xem điểm của các cậu thế nào."

"Của tôi hẳn là không tồi." Hoắc Nhiên nói.

"Về nhà sẽ có thưởng sao?" Khấu Thầm hỏi.

"Không có," Hoắc Nhiên nở nụ cười, "Thi không tốt cũng không có ai sẽ nói gì."

"Thật hâm mộ nhà cậu ở phương diện này cảm giác như chỉ cần'con thấy vui là được'." Khấu Thầm chậc một tiếng.

"Cũng không phải," Hoắc Nhiên nghĩ nghĩ, "Kỳ thật tôi có đôi khi cũng muốn ba mẹ mắng tôi.'

"Lời này nói có chút thiếu đánh," Khấu Thầm nói, "Sao không ăn thịt băm."

"Hiện tại rất có phong phạm học bá nha ." Hoắc Nhiên nói.

"Tôi chính là." Khấu Thầm nói.

"Loại tinh thần này vẫn là rất tốt." Hoắc Nhiên gật gật đầu.

Lần này nhóm bảy người đích xác có tiến bộ không nhỏ, được cả các giáo viên bộ môn điểm danh khen ngợi, trừ Siêu Nhân môn tón không đạt ra, mọi người đều đạt tiêu chuẩn hết.

Như trong dự kiến của Khấu Thầm, nhóm người này thì cậu thành tích kém nhất, cậu có thể đạt tiêu chuẩn, những người khác đều sẽ không có vấn đề gì.

Lúc được nghe tuyên dương, trong lòng Khấu Thầm mỹ tư tư còn hơn so với nhận được giấy khen của cảnh sát .

Bài thi đều phát xong, ánh mắt cậu đầu tiên nhìn môn tiếng anh, cậu muốn nhìn xem ở chỗ nào Khấu lão nhị moi được thêm hai điểm.

"Đại khái là chỗ này đi," Hoắc Nhiên ghé vào bên cạnh cậu cùng nhìn, "Chỗ này đánh sai rồi lại khoanh đúng lại."

"Ừ," Khấu Thầm gật gật đầu, "Tôi ban đầu viết s, sau lúc kiểm tra lại cảm thấy không đúng, nên sửa."

"Lần sau có sửa, cậu viết hẳn lại lên trên, nếu không có ba cậu đi xem lại bài thi thì mệt rồi, cậu không phải là không biết cách sửa bài chứ?" Hoắc nhiên hỏi.

"Tôi đây không phải thiếu kinh ghiệm thi cử sao," Khấu Thầm nói," Tôi trước đây làm sao sửa bài được, có đáp án điền vò đã là không tồi rồi."

Thời điểm thu dọn đồ rời kí túc xá cả bảy người đều hỉ khí dương dương, ai không biết còn tưởng bọn cậu thu được thông báo nhập học của Bắc Đại.

" Hai đứa mày có phải muốn đi chơi?" Giang Lỗi hỏi Hoắc Nhiên.

"Ừ." Hoắc Nhiên gật gật đầu.

" Đi bao lâu?" Giang Lỗi hỏi.

" Chắc hai ngày, thời gian dài sợ gà mờ không thích ứng nổi, hiện tại thời tiết nóng rồi, đạp xe rất mệt." Hoắc Nhiên nói.

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ