Chương 58

59 1 2
                                    

Hoắc Nhiên vốn dĩ còn muốn hỏi tiếp, Khấu Thầm lại đột nhiên đứng dậy, từ trong vali lấy ra một cái quần lót, ở trên ngón tay xoay, vui sướng mà đi  hướng phòng tắm.

"Làm gì?" Hoắc Nhiên hỏi.

"Tắm rửa a," Khấu Thầm nói, "Một thân mồ hôi dính nhớp, thời tiết ở đây ấm, nhưng độ ẩm quá cao, chịu không nổi."

"Chưa nói xong mà?" Hoắc Nhiên đuổi tới cửa  phòng tắm.

Khấu Thầm cũng không đóng cửa, đưa lưng về phía then cửa cởi  quần áo, lộ ra nửa Tử Thần.

Không thể không nói thợ xăm hình này tay nghề không tồi, Tử Thần mỗi lần xuất hiện đều phảng phất mang theo BGM, rất hút mắt.

Hơn nữa kết cấu cũng đều tránh đi hướng có vị trí cơ bắp để tránh bị biến dạng, nhưng lại bởi vì cơ bắp tác động mà trở nên lập thể.

Ừm...... Không tồi.

Mà chỉnh thể nhìn qua, liền càng ngầu, ngọn lửa màu đen  cùng áo choàng Tử Thần  dung hợp lại, khe mông cũng được ngọn lửa che lại......

Khe mông?

Tử Thần toàn phần?

Hoắc Nhiên đột nhiên phục hồi lại tinh thần, phát hiện Khấu Thầm không riêng đem quần áo cởi, lúc này đem quần nhỏ  cũng đã cởi rớt, quay đầu nhìn cậu.

" Cậu cởi nhanh vậy?" Hoắc Nhiên có chút xấu hổ hỏi một câu.

"Áo trên cởi một chút," Khấu Thầm nói, "Quần lót với quần ngoài, một kéo hai cái, không phải hết sao, còn có thể làm sao không nhanh được? Lại không phải tàn tật."

"Ồ." Hoắc Nhiên gật gật đầu, cảm thấy rất có đạo lý.

"Lát nữa lại nói với cậu, tôi trước tiên tắm đã." Khấu Thầm nói đoạn thì vặn nước ra, thử một chút độ ấm, "Nước lạnh thế này cũng có thể tắm, trâu bò."

Cậu ta thử hướng trên người xả nước, vòi sen phụt nước mạnh bắn cả lên đùi Hoắc Nhiên..

" Tôi đệt," Hoắc Nhiên lui lui, "Cậu tắm kiẻu gì vậy, nước đều bắn ra ngoài"

"Tử Thần cũng không nhìn rồi báo tôi một tiếng tôi cũng hết cách, gáy tôi cũng không có mắt," Khấu Thầm quay đầu lại nhìn cậu, đột nhiên một tiếng hét to, " Sao cậu còn đứng đó nhìn! Đóng cửa lại!"

"Đệt!" Hoắc Nhiên bị cậu ta rống sợ tới mức nhảy dựng lên.

Mà phản ứng lại nhận ra mình vẫn luôn đứng đây nhìn Khấu Thầm tắm rửa, cảm thấy phi thường mất mặt, hướng bên cạnh lùi một bước. Rồi nhảy hai cái nằm nhoài trên giường.

"Nhiên Nhiên!" Khấu Thầm ở trong phòng tắm kêu, "Giúp  tôi đem  di động lấy lại đây."

"Làm gì?" Hoắc Nhiên ngồi dậy, "cậu có bệnh à, lúc tắm còn tự sướng?"

"Chụp một chút tôi dùng nước lạnh tắm á." Khấu Thầm nói.

"Này có thể chụp được sao?" Hoắc Nhiên có chút bất đắc dĩ, cầm điện thoại Khấu Thầm để trên bàn đưa qua, "Nước lạnh cùng nước ấm có cái gì khác nhau."

Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ