Hoắc Nhiên vẫn luôn không nghĩ thông suốt, bộ phận yếu ớt như cái mũi, vì cái gì không phát triển ở vị trí nào bảo vệ tốt một chút.
( cái này nghĩ không bao giờ ra nha thanh niên)
Va chạm này, cậu cảm thấy mũi Khấu Thầm mẹ nó như làm bằng sắt, có loại cảm giác mũi cậu bị bẹp cmnl rồi.
Nhưng hiện tại cậu không có thời gian cân nhắc tình trạng mũi của mình.
Đầu thuyền bọn cậu đã hung hăng mà đâm vào thuyền nhỏ kia.
Chị gái kinh hô, họ Hồ thì rống giận.
Ôm chị gái kia.
Kỳ thật động tác này với những người đang trong tình yêu cuồng nhiệt mà nói, cũng coi như là theo bản năng biểu lộ yêu thương.
Nhưng đối với nhóm bảy người mà nói, đây chính là khiêu khích, chính là cái tuyên chiến, chính là hoàn toàn không đem bọn họ để vào mắt!
( tưởng vô lý nhưng lại sinh con)
Giang Lỗi với Nguỵ Siêu Nhân thể hiện với mọi người ăn ý xưa nay chưa từng có, hai đứa đồng thời bắt đầu điên cuồng đap.
" Lui lui lui!" Nguỵ Siêu Nhân nói," Lại đâm một lần! Tao mẹ nó cho chúng mày ôm!"
Hoắc Nhiên buông tay đang che mũi, lau một mặt đầy nước mắt, nghiệng về một bên nhỏ giọng:" Khấu Thầm!"
" Tôi không sao!" Khấu Thầm một bên đạp ngược theo, một bên quay đầu sang nói, nói xong còn hít hít cái mũi.
Hoắc Nhiên rũ mắt xuống nhìn nhìn cánh tay mình, trên có một giọt máu.
Máu mũi, mới vừa rồi Khấu Thầm quay đầu lại thì văng tới.
Khấu Thầm cũng thấy máu này, tức khắc sửng sốt, lau lau trên cánh tay cậu:" Tôi đệt? Đập cậu chảy máu mũi rồi?"
" Tôi?" Hoắc Nhiên nhìn cậu ta," cậu là người gỗ sao?"
" Hử?" Khấu Thầm cũng nhìn cậu.
" Đạp thuyền!" Giang Lỗi quay sang rống với hai người bọn cạu:" Đi phía trước!"
Khấu Thầm nhanh chóng đổi thành đạp lên phia trước, trong trăm vội lại quay đầu nhìn chằm chằm Hoắc Nhiên:" Tôi đệt!"
" Mẹ nó là máu mũi cậu!" Hoắc Nhiên đè nặng âm thanh.
" Tôi đệt!" Khấu thầm sờ sờ dưới mũi mình, một tay máu doạ cậu ta hỏng," " Tôi đệ! Tôi chảy máu! Chảu máu!"
" Cái gì?" Từ Tri Phàm cầm theo gậy đang định chọc thuyền nhỏ kia, vừa nghe được lời này, khiếp sợ mà nhìn sang.
Tất cả cùng quay qua, trừng mắt nhìn Khấu Thầm.
Khấu Thầm đại khái đột nhiên phản ứng được, nhớ đến thiết lập tỉ mỉ giáo bá của mình, lập tức đổi biểu tình kinh hoảng, dùng mu bàn tay cọ một cái lên mũi, lạnh nhạt nói một câu:" Đâm bọn họ!"
Mọi người tức khắc cuồng đạp, thuyền đuổi theo chiếc thuyền nhỏ đang muốn chạy trốn.
Chị gái kia với họ Hồ cũng không ngồi chờ chết, hai người cũng đang cố gắng đạp thuyền chạy trốn, hơn nữa thuyền nhỏ, trọng lượng nhẹ hơn, tốc độ cũng rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Short StoryCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ