Khấu Thầm biết khi cậu nói ra những lời này chính là tàn nhẫn đẩy mọi chuyện về hướng phiền toái.
Nhưng cậu thật sự không nhịn được, Khấu Tiêu bảo cậu câm miệng không nói, cậu thật sự không làm được.
Đây cũng là lí do khiến ba cậu bất mãn, rất nhiều chuyện ba cậu đều cảm thấy cậu quá xúc động, quá cảm tính không quan tâm.
Mà cố tình lúc này, cậu không nhịn được mà nói một câu.
Ba quản không được.
Muốn cũng quản không được.
Vẫn luôn là căn nguyên cậu và ba cãi nhau.
Kì thật đại đa số thời gian, cậu cùng ba sẽ không có xung đột, thường thường sẽ có chút lời qua tiếng lại, nhưng không có hậu quả nghiêm trọng gì.
Nhưng một khi có động tĩnh lớn, không sai biệt lắm đều là như thế này.
Ba cậu nói một thì không thể là hai, nhưng Khấu Thầm là kiểu nếu ngươi ở phía đông thì ta nhất định sẽ ở phía tây.
Ghế dựa là gỗ đỏ.
Ba cậu vẫn luôn ghét bỏ, nói phòng không đủ rộng, dùng gỗ đỏ không thể hiện hết khí phái của gỗ, nhưng mẹ cậu thấy gỗ đỏ bền chắc trầm tĩnh, ba cậu cũng liền đồng ý.
Thời điểm ghế văng lại đây, Khấu Thầm còn đang suy nghĩ, vì sao ba cậu có thể nhân nhượng mẹ cậu.... Đàn ông tội gì cứ làm khó đàn ông?
Ghế dựa rất nặng, lúc nện đến trên người Khấu Thầm có thể nghe ra âm thanh trầm đục.
Nhưng bởi vì nặng, khi ba cậu kéo ghế cũng không thể lợi dụng hết quán tính, lần này đánh cũng không quá nặng, lúc ghế dựa rơi xuống Khấu Thầm nhìn thấy sàn gỗ bị gõ ra một cái hố.
" Ông làm gì!" Mẹ cậu hô lên," Vừa nói đánh cũng vô dụng! Còn đánh!"
" Là vô dụng! Hữu dụng thế nào được?" Ba nhìn Khấu Thầm," Tôi đây đánh không vì có tác dụng hay không, đánh lần này là để nhắc nhở tên hỗn này, hành vi của nó làm tôi phi thường tức giận."
" Bị thương không?" Khấu Tiêu đi đến sờ sờ trên người cậu.
" Không," Khấu Thầm tự cảm giác được giọng nói của mình có chút ách, thời điểm mở miệng đều thấy họng đau như bị bỏng.
" Hôm nay chỉ đến đây," ba cậu nói," Tao cùng mày không còn gì để nói, tao không muốn cùng mày thảo luận mày có nguyện ý hay không nguyện ý, mày dù sao cũng chưa từng có thời điểm nguyện ý làm gì, cho nên hôm nay tao nói cho mày biết, tao sẽ bảo chú ba mày liên hệ trường học, mày phải đi, không đi thì biến khỏi mắt tao"
" Con không giống như ba tưởng tượng!" Khấu Thầm đi về phía trước một bước," Con cũng không nghĩ...."
" Cút!" Ba cậu cao giọng quát.
Khấu Thầm nhìn chằm chằm ba không nói gì nữa.
Vài giây sau, cậu xoay người đi ra cửa.
" Muốn làm gì!" Khấu Tiêu gọi với theo.
Cút.
Cậu khẳng định sẽ không xuất ngoại, không đi thì phải cút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngông Cuồng- Vu Triết( từ ch52)
Historia CortaCp: Khấu Thầm x Hoắc Nhiên Thể loại: vườn trường, hỗ công Edit dựa trên bản dịch quốc tế trên wikidich, vui longf không đem đi đâu Chúc mọi người đọc vui vẻ