Nevaeh Pov*
Nanlalaki pa rin ang mata ko sa mga nalalaman ko, kung ganon ay may alam na si Zion sa lahat?. Paano naging kaibigan nya si Hanz? Naiistress ako mga ghorl, feeling ko unti-unting nalalagas ang mga pubic hair. Kapit lang mga anak!.
"Hoy!! Hoyy!! Hoyyy tigilan mo nga yang kakamanyak kay ghorl!" nang mahimasmasan ako ay agad kong hinila si Ghorl kay Hanz.
Umupo ako sa pangdalawahang sofa at tinabi sa akin si Ghorl. Dahil sa lagay namin ay tanging isa't isa lang ang kakampi namin, malay ko bang may topak din ang dalawang yan kaya takot na takot si Ghorl kay Hanz.
"M-maam umalis na tayo rito" bulong sa akin ni Ghorl na kinanuot ko naman ng noo.
"Paano tayo makakaalis,eh halos pag hinga ata natin kailangan napapanood nila" sabi ko dahil kung makatitig samin ang dalawa ay parang bigla kaming mawawala sa sofa sa sobrang tindi ng titig nila.
"Kayo!!!! Bakit kayo magkakilala?!!" sigaw ko sa dalawa.
Tumayo si Hanz at pumunta sa gawi namin o sabihin nating kay Ghorl lang. Nilahad nya ang kamay rito at pinanlakihan ng mata si ghorl, nakakatakot nga sya mga prend.
"H-hoy! anong tingin yan?" saway ko sa kanya dahil naramdaman kong sumiksik sa akin si Ghorl.
"Let them be Wife. Tayo dapat ang mag uusap" nagulat na lang ako ng bigla akong hatakin ni Zion at yakapin sa kanya.
Tumingin ako kali Ghorl na wala na rin sa sofa, paakyat na si Hanz habang buhat buhat si Ghorl papuntang taas.
"Wahhhhh" sigaw ko rin ng bigla nya akong buhatin at dalhin sa isang kwarto.
"Hoyy ano ba talagang nangyayari? Paano kayo naging magkaibigan ni Hanz? Bakit takot na takot si Ghorl kay Hanz??" sunod-sunod na tanong ko nang maibaba nya ako sa kama.
Bumalik sya pinto at sinara iyon. Narinig ko pa ang tunog ng lock na kinalunok ko naman.
"Ok now talk" sabi nya at gumapang sa kama papunta sa akin na kinaatras ko.
"Bakit ako ang magsasalita? ikaw ang mag kwento Ah!" Napasigaw ako ng kaunti ng hatakin nya ako at hiniga nya kami sa kama.
"Hindi ako marunong mag kwento" sabi nya habang pinatalikod ako at pinatong nya ang pisngi nya sa pisngi ko.
"Tshhhh kailan mo nalama na hindi ako si Heaven?" tanong ko sa kanya habang sya naman ay sinisimulang halikan ang pisngi ko.
"Sa Tulay diba sabi mo?" sabi nya habang bumaba naman ang halik nya sa tenga ko. Enebe nakikiliti ako.
Naalala ko naman yung sa tulay akala ko ay hindi nya naunawaan iyon.
"Dahil lang doon? kaya naniwala ka agad?" hindi pa rin ako kuntento.
"Hmm medyo lang, sa kilos at pananalita ay iba na eh. Naconfirm lang ng sinabi sa akin ni Hanz ang totoong ikaw" sabi nya habang bumaba na ang halik nya sa leeg ko.
"Bakit ka ba halik ng halik!! Alis nga"pagtataboy ko ngunit lalo nya akong yinakap at dinaganan pa ng isa nyang binti ang katawan ko.
Wala na talaga akong kawala - _ -
"No!"
"Pano mo nakilala si Hanz?" tanong ko pa.
"Childhood Friend" wow so ganon na pala sila katagal mag kakilala.
"Eh anong yung selos nung nakaraan" dahil naguguluhan pa talaga ako.
"My plan" pagkasabi nya nun ay tinihaya nya ako sa kama.
"Anong plano?"
"Well para makuha na kita ng buo, mahal na mahal kita Nevaeh at lahat gagawin ko maging akin ka lang" kinabahan naman ako sa sinabi nya.
"Wh-what are you doing??" sita ko sa kanya dahil hinawakan nya ang tiyan ko.
"Uulitin na natin" sabi nya lang sa akin na kinalito ko.
"H-huh?" napalunok ako ng tanggalin nya ang pag itaas nyang damit
Mukhang alam ko na and im so doomed at the moment!
BINABASA MO ANG
Love In Lies
Fiksi UmumTiningnan ko si Zion, kita ko sa mata nya ang pagkalito at pagdududa. "Im sorry, Im not your Wife" sabi ko kahit malayo kami ay alam kong naintindihan nya iyon.