Nevaeh Pov"
Halos kumawala nasa dibdib ko ng mahuli ako ni Zion dito sa balcony. Kanina pa ba sya dyan? May narinig ba sya.
"K-kanina ka pa dyan?"
"Ang sakit pala talaga pag sa bibig mo na mismo nanggaling" sabi nya at hindi ko maintindihan.
"Ganun mo ba talaga kaayaw sa akin. Kaya ayaw mo pa?" tanong nya sa akin na hindi ko naman maintindihan.
"Anong sinasabi mo dyan??"
"Ayaw mo sa akin kaya Ayaw mo pang may mangyari sa atin. Narinig kita kanina sinabi mo 'Bakit ayoko pa?'" namiss understood nya ang narinig nya. Buti naman pero paano ako makakalabas sa tanong nya ng hindi sya nasasaktan?.
"Hindi sa gano---" hindi na natapos ang sasabihin ko ng sumingit na sya.
"Keep it, hindi ako tumatanggap ng awa. Sige doon na lang ako sa kwarto ko" sabi nya sa akin dahil akala na naman nya ay naawa na naman ako sa kanya.
Naglakad sya papunta sa pinto, konting lakad na lang ay mabubuksan nya ng ang pinto kaya hinabol ko sya at yinakap sa likod.
"Then Let's make love" sabi ko sa likod nya. Bahala na!, isusuko ko ang katawan ko sa lalaking mahal ko. Oo mahal ko na sya at sisimulan ko ng sulitin ang mga araw ko dito kasama sya.
Naramdaman kong napatayo sya ng tuwid dahil sa sinabi ko.
"Napipilitan ka lang" marahan nya ng sabi sa akin at pilit na tinatanggal ang pagkakayakap ko sa kanya.
"No im not hubby" mapang akit na nasabi ko at biglang dinakma ang naninigas nya na pa lang pagkalalaki.
"Fuck Wife!" sabi nya at agad na humarap sa akin para halikan ako sa labi.
Napatugon naman ako sa halik nyang mapangahas. I love you Zion, kahit na mali ito. Sinandal nya ako sa pintuan at kinuha ang mga binti ko para ipulupot sa bewang nya. Ramdam ko ngayon ang pagkikiskisan ng aming mga pribadong parte dahil mas dinidiin nya pa ang katawan nya sa akin.
"Zion! wag kang masyadong madiin!" naiinis kong sabi sa kanya.
"Hindi ko kaya Wife" then hinalikan na naman nya ako sa mga labi.
Nakarinig ako ng pagkawarak at nalaman ko lang na damit ko pala iyon ng lumamig ang katawan ko. Tumambad na agad sa kanya ang dibdib ko dahil hindi naman ako nag bra-bra tuwing natutulog.
"These babies are mine" tukoy nya sa dibdib ko at sinubo agad ang isa kong dibdib. Para syang bata sa kakasipsip ng dibdib, may mga oras na pakakawalan nya ang utong ko at didilaan na parang aso. Sa iba ay parang kadiri pero para sa akin ay nakakaakit lalo ang ginawa nya.
Nakarinig ako ng pagclick sa pinto na nangangahulugang nilock nya ang pinto. Tinanggal ko ang damit nya kaya nalayo muna sya sandali sa dibdib ko kaya nang matanggal ko na ay bumalik agad sya ginagawa nya kanina.
"Ohh Fuck!!" ungol ko at diniinan pa ang ulo nya sa dibdib ko. Habang ang isa ko namang kamay ay gumagapang papunta belt nya.
Nang matanggal ko na ang belt nya aya agad naman bumagsak ang slocks nya. Pinasok ko ang kamay ko sa boxer nya at hinagilap ang pagkalalaki nya.
"Fuck!!" mura ni Zion ng mahawakan ko na ang Malaki nyang pagkalalaki. Nag taas-baba ang kamay ko duon dahil yun ang sabi ni Ghorl, taas-baba daw ang gawin pag nahawakan na.
Naging mabilis ang pag galaw ko sa kamay ko dahil iyon daw ang magpapasarap sa mga lalaking katulad ni Zion.
"Holly Shit Hindi ko na kaya" sabi nya ata agad akong hinagis sa kama. Hindi naman masakit ang pagkakabagsak ko dahil malambot naman iyon.
Uupo na sana ako ngunit biglang hinila ni Zion ang paa ko kaya napahiga at napausad sa kanya. Pumewesto sya sa baba ko at binaba ang short ko kasama ang panty ko.
"I love this view" he said bago sya sumobsob sa pagkababae ko. Shit ang sarap Pala ng kinakain ka sa baba.
Pilit ko sinasara at ipitin ang m ulo nya ngunit hinawakan nya ang magkabila kong binti at mas lalo pinabuka. Bukang buka na ako sa kanya.
"I'll fuck this pussy hard. So Hard that you can't walk anymore" sabi nya pagkatapos ay sumobsob na naman sa pagkakababae ko. Masarap na nakakakilitin, hindi ko malamam kung anong pakiramdam ito dahil unang beses ko lamang ito.
"Zion Naiihi ako" sabi ko sa kanya ng maramdaman kong para may gustong kumawala sa puson ko.
"No wife wag mo munang ilabas iyan." sabi nya habang lumuhod sa pagitan ko habang tinataas-baba nya ang isang kamay nya sa pagkalalaki nya.
"Ipapasok ko na wife" paalam nya sa akin, tumango lang ako dahil hindi ko alam kung anong ipapasok nya. Bahala sya sa buhay nya!
Nakita kong pumosisyon sya pagkababae ko? What?! Ipapasok nya yung malaki na yun sa akin? eh ang laki nun ah.
"Wait Zion! Wagg---" naputol ang sasabihin ko ng bigla nyang pinasok iyo sa akin. Masakit putek lalo na ng hawakan nya ang pareha kong binti at ibukaka ng malawak.
"You can not stop me Wife" parang iba sya ngayon. Parang hindi si Zion ito, ang mata nya ay nag liliyab sa sobrang gutom.
"Masakit" dahil kahit kalahati pa lang ang naipapasok nya ay parang wasak na wasak na ako.
"Ok" he said akala ko ay tatanggalin nya iyon ngunit mas pinasok nya lahat ng iyon sa akin. Pakshett!
"You'll bare my child soon" he said bago gumalaw sa taas ko.
Then nabuo ang gabi ng puro ungol lang ang maririnig sa bawat sulok ng kwarto.
"Fuckk" ungol namin ng mangisay kami sa sarap.
Naramdaman ko naman syang naninigas na naman ngunit pinigilan ko na. Ayaw ko na! pagod na ako mga ghorl naka droga ata si Zion amputek eh.
"Inaantok na ako hubby, bukas na lang" sabi ko sa kanya habang nakapikit na.
"Ok tomorrow na lang" huli kong narinig bago ako kainin na ng antok.
BINABASA MO ANG
Love In Lies
General FictionTiningnan ko si Zion, kita ko sa mata nya ang pagkalito at pagdududa. "Im sorry, Im not your Wife" sabi ko kahit malayo kami ay alam kong naintindihan nya iyon.