Chapter 33

314 13 1
                                    

Zion Pov*

Simula nang umalis si Nevaeh sa bahay ko at buhay ko ay sinubsob ko muna ang sarili sa trabaho, ayokong maglokohan kay Heaven dahil punong-puno na ako sa kanya.

"Fuck!! Ayusin nyo ang trabaho nyo! Kunin nyo sya ng walang galos!" utos ko sa kausap ko. Hindi ko na ata kayang lumipas ang araw na hindi ko kasama si Nevaeh at ang kanyang kaingayan.

2 weeks na syang wala sa buhay ko at 2 weeks ko na rin syang pinapasundan sa mga tauhan ko, wala eh tinamaan ako sa maingay na yun.

"Babe dinalhan kita ng pagkain!" nagpintig ata ang sintido ko ng marinig ko bigla ang boses ni Heaven. Fuck Sinabihan ko naman ang secretary ko na ayaw ko ng bisita ah.

"S-sir nagpilit po kasi si Ma'am Heaven" sabi ng secretary ko na nasa likod ni Heaven. Tinanguan ko lang sya upang sabihin na pwede na sya umalis.

"What are you doing here?" malamig kong sabi kay Heaven para malaman nyang wala akong intersado sa kanya ngayon.

"Babe nagdala ako ng pagkain oh" taas nya pa sa pagkain.

"Busog pa ako!" sabi ko at nagkalikot na naman ng babasahin.

"Pero sayang naman itong niluto ko" narinig kong para syang naiiyak dahil sa pag tanggi ko.

"Tss akin na" sabi ko na lang dahil may pinagsamahan din naman kami kahit papano.

Inubos ko lahat ng pagkain na dinala nya para wala na syang masabi. Mga Limang oras na atang syang nandito pero hindi pa rin sya umuuwi.

"Hindi ka pa ba uuwi?" tanong ko sa kanya habang nag aayos na ng gamit para umuwi.

"Hinihintay kita para isabay mo ako" sumunod sya sa akin ng mauna akong maglakad at umangkla sa braso ko. Naramdaman ko pang dinikit nya ang dibdib nya pero walang naging epekto sa akin yun, mas namiss ko lang tuloy ang boobs ni Nevaeh. Shit!.

*ring* *ring*

"Hello Sir!" sabi agad ng tauhan ko.

"Why?"

"Si Maam Nevaeh po nawawala! Sabi ng mga nakakita may dumukot sa kanya!" sabi ng tauhan ko.

"Bakit ngayon mo lang sinabi???!!" galit na sabi ko.

"Bigla kasi po syang nawala sa panigin ko kanina, tas doon na pala kumilos ang madurukot" paliwanag nya.

"Wait me there.Fuck!" at pinatay ang tawag.

Tumakbo agad ako at hindi na nilingon kung ano man ang maiwan ko. Mas importante si Nevaeh kesa sa mga papeles na yun.

"Akala ko ba pulis sya? Bakit nag padukot sya!!" tanong ko sa sarili ko habang nagdri-drive papunta sa bahay nya.

Naiinis ako ngunit mas lamang ang pag aalala ko. At sa tuwing nag aalala ako ay hindi ko na alam kung anong ginagawa ko.

"Ano?? Wala pa rin ba??" tanong ko agad sa tauhan ko ng makarating na ako sa subdivision nila Nevaeh.

"Sir wala pa po! Tumawag na ako sa mga pulis at trinatrack na nila kung saan pumunta ang huling hindi pamilyar na Van" paliwanag agad ng tauhan ko.

Pabalik-balik naman ako sa kinakatayuan ko dahil iniisip ko na kung ayos lang ba sya, may ginawa ba sa kanya hanggang sa may taxi na huminto sa tapat ng bahay ni Nevaeh.

"Sir si Maam" sabi ng tauhan ko na agad kong nilingon.

Lumabas si Nevaeh ng taxi na hadaling-hadaling pumasok sa bahay nya kaya hindi nya napansin na nasa malayo lang kami  na nakatanaw.

"Sir!!!" sigaw ng tauhan ko ngunit ko na pinakinggan.

"Sirr bawal pa kayong magpakita kay Maam!" pero wala ata talaga sa sarili ko dahil nasa harap na ako ng pinto ni Nevaeh na kumakatok.

"Wtf! anomg ginagawa ko" napagtanto kong wala pala ito sa plano ko kaya aalis na sana ngunit nabuksan na ni Nevaeh ang pinto.

"A-anong ginagawa mo rito Zion?" tanong nya sa akin habang nakatutok ang baril.

"Yeah Its Me Nevaeh and you'll come with me"

Wala ito sa plano pero bahala  na.

Love In LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon