WARNING: MATURE CONTENT. Please read at your own risk. This chapter contains scenes that are not suitable for the young audiences. You have been warned.
Kabanata 14
Sore
I cupped his face and kissed his forehead. Tumingin ako sa mga mata niya at ngumiti.
"I will, too."
Niyakap ko siya. He buried his face on my neck. Maya-maya pa ay naramdaman ko ang magagaan niyang halik sa leeg ko. He hugged me tight. Napapikit ako. His kisses are hot.
"Uhmm. Ohh."
Hinawakan ko ang ulo niya at huminga nang malalim. Nakikiliti ako sa mga halik niya, pero mas umaapaw ang kakaibang sensasyon na nararamdaman ko na hatid no'n. I suddenly felt a bump on the side of my right thigh. Napasinghap ako. Is he hard?
Ipinasok niya sa loob ng shirt ko ang mga kamay niya at minasahe ang likod ko. Mabilis niyang naitanggal ang pagkakakabit ng bra ko. He cupped my breast using his right hand. Napasinghap ako nang pisilin niya ang nipple ko. Narinig ko ang mahinang pagtawa niya. Iniwan niya ang leeg ko at tinignan ako sa mga mata habang patuloy parin ang paglalaro niya sa dibdib ko.
"Oh! Ahmm."
Hindi ko maiwasang mapaungol sa ginagawa niya. Hinawakan ko ang balikat niya habang nasasarapan sa paglalaro niya sa nipple kong tayung-tayo na. Nagtaka ako nang tumigil siya.
"Take off your clothes." Utos niya at itinuloy ang ginagawa. Hinubad ko ang pantaas ko at ang bra. Maging ang shorts na suot ko rin, ngunit itinira ko lang ang panty ko. Umupo ako paharap sa kanya. Bigla naman akong nakaramdam ng hiya ngayong nakatitig siya sa dibdib ko. Umangat sa akin ang tingin niya.
"You're so beautiful, Ashley."
He cupped my face and started kissing me. He easily slipped his tongue inside my mouth and sucked my tongue. Lumapat ang kamay niya sa dibdib ko at minasahe iyon. Habang ang isa naman ay sa pang-upo ko. Nahawak ako sa sinasandalan niya nang ilapat niya ang mainit niyang bibig sa nipple ko at sinipsip iyon. I can hear him sucking it na mas lalong nagpadagdag ng libog na nararamdaman ko.
Ilang ungol ang pinakawalan ko. Ipinasubo niya sa akin ang dalawang daliri niya and he slipped it inside my underwear. Agad nitong nahanap ang sensitibong parte at sinimulang laruin ito.
"Oh fuck!" I gasped. I closed my fists dahil wala akong maayos na makapitan para mapagkunan ng lakas. I arched my back when he inserted a finger inside me. Basang-basa na ako at lubos na nasasarapan sa bawat paglabas-masok ng mahaba niyang daliri sa pagkababae ko.
Sinasalubong ko ang daliri niya at napakagat sa labi sa sakit nang dagdagan niya ng isa pang daliri niya. Habol ko ang hininga at nagsisimula nang pagpawisan. Agad niya akong binuhat papunta sa kama niya at ihiniga doon. Nalaglag ang towel na nakatapis sa kanya at tumama sa pang-upo ko ang alaga niya. Nagulat ako nang sirain niya ang panty ko at itinuloy ang naudlot na paglalaro.
"Elijah! Faster!"
Umuuga ang buong katawan ko sa mabilis na paglabas-pasok ng dakiri niya sa akin. Napakapit ako sa headboard at doon kumuha ng lakas.
"Ah! Yeah! Yeah! Don't stop! Ah!"
Napapatili ako at tumitirik ang mata.
"Wider, honey!" Pinalo niya ang hita ko at ibinuka ko ang binti ko sa harapan niya. Napaliyad ako nang maramdaman ang dila niya sa pagkababae ko.
"More! Ahhh!"
He suckled my clit. I curled my toes more at hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko! Habol ko ang hininga at sinubukang gumalaw pero hinila niya ako pabalik at mas umagresibo niya. Dumura siya sa pagkababae ko. He's playing with my pearl using his strong tongue.
BINABASA MO ANG
Elijah (Vonriego Series 2)
Romance[COMPLETED] Elijah, the coolest in Vonriego family, known for his antics. Ashley, is not your typical girl, she's the valedictorian-slash-dancer of Stevenson DC. He's rich, she's not. He loves to party, she's always in her apartment. Pero nang dahil...