🌼38. Hải Âu Không Có Chân🌼

2.9K 183 55
                                    

Chú ý: Các chị em học kinh tế hãy đọc qua loa thôi nhe hihihi chừng nào có phần nhân vật làm ruộng thì chị Mờ nhà mình mới viết không sai kiến thức được!

---







Hyungseob không cần nói chia tay với Jung Jaehoon, chính gã cũng biết kì hạn đã đến. Mà kì hạn chia tay không phải là "khi nào Ahn Hyungseob chán yêu", Jaehoon biết, kì hạn nằm ở chỗ "Ahn Hyungseob đã nhịn đủ rồi".

Hẹn hò với Ahn Hyungseob, nhìn Ahn Hyungseob nhẫn nhịn cố gắng chiều mình, Jung Jaehoon ngỡ rằng vì để Lee Minhyuk không mất mặt thì Ahn Hyungseob có thể làm tất cả. Chính Minhyuk cũng có tự tin như vậy. Cho đến ngày họp gia đình mỗi quý được tổ chức một lần, Ahn Hyungseob không khoác vai anh cũng không ngồi cạnh mà lại tới ngồi hẳn đầu bàn có Kim Namjoon, Minhyuk mới nhận ra chỉ còn mình anh ở một chiến tuyến.

Bố của Hyungseob lên tiếng đầu tiên, giọng nhẹ nhàng như thể mọi chuyện chỉ đáng là con sâu cái kiến:

"Nghe nói Hyungseob có bạn trai."

Hyungseob đáp:

"Vâng."

"Nghe nói" đến chuyện có bạn trai thì chắc chắn cũng đã nghe nói người đó là Woojin, Hyungseob không cần giới thiệu thêm nữa.

"Khi nào dẫn về nhà?"

Hyungseob nói:

"Bạn trai con hộ tống thứ trưởng bộ quốc phòng đi Úc, nhanh thì tuần sau mới về."

Ông Ahn nói:

"Người nhà nó không còn ai hết hả?"

"Còn mấy người họ hàng xa ạ."

Ông Ahn gật đầu, bỏ qua câu chuyện Woojin. Kim Namjoon huých vai Hyungseob, nói thầm khi bàn tay vẫn còn che miệng.

"Người mấy năm trước? Đội sĩ diện lên đầu?"

Hyungseob cười:

"Vâng."

"Hẹn hò hạnh phúc đến vậy hả?"

"Vâng."

Kim Namjoon hừ một tiếng không biết là khinh bỉ hay là buồn cười, Hyungseob thì vẫn tỉnh bơ nhìn vào giỏ trái cây chật ních giữa bàn. Bình thường muốn ăn thế nào cũng được, nhưng trong những buổi gặp gỡ mà đa phần là để truy nguyên rắc rối hay khen thưởng thành tích như thế này, Hyungseob vẫn phải khép nép ngồi im.

Ông Ahn hỏi Hyungseob và Minhyuk vài chuyện kinh doanh. Kim Namjoon rảnh rỗi nhấm nháp chiếc bánh quy, hắn đặt bánh xuống khi nghe bố nuôi hắng giọng.

"Namjoon, nghe nói dạo này anh rảnh?"

Kim Namjoon đáp:

"Vâng ạ."

"Nên có thời gian đi quậy chuyện làm ăn của người ta? Hôm trước giám đốc Jung sang tìm, kể chuyện con trai ông ấy."

Kim Namjoon nhếch môi cười. Hắn vốn không bao giờ vác tù và hàng tổng, lần này Hyungseob dám chi ra cả tòa nhà Crown để đổi lấy tự do và thị uy với Jung Jaehoon lẫn Minhyuk, chẳng dại gì hắn không nhấc một ngón tay lên chơi cùng.

Chamseob | Bầu Trời Năm Ấy Không Xanh MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ