Call You Mine

161 8 13
                                    








*****************






Aurora Isabelle Alonzo







Tatlong araw na kaming mag kasama dito sa villa, mayroon pa akong apat na araw para sulitin ang pag sasama namin ng walang nang iistorbo saaming dalawa. Kasalukuyan kaming nanood ng movie ngayon, ayaw niya kase ng balita o kahit anong tungkol sa problema dahil pati raw ako naapektuhan. 







Tinutulungan niya rin akong mag aral para sa upcoming exam ko kaya lang minsan imbis na tulungan niya ako siya pa tong nang gugulo saakin kaya ang tapos ay ibang aral ang nagagawa namin, nakaka distract ang ginagawa niya dahil bigla bigla niyang hinalikan o kakagatin ang mga binti ko o hindi naman kaya'y ang batok at likuran. 







Katulad nalang ngayon habang abala akong nanood ay siya naman tong nag sisimula nanamang pag laruan ang hinarap ko. "Thor aren't we supposed watch? Stop playing with my boobs, let them rest for a while". Suway ko sa kaniya. He didn't mind what I just uttered and continued sucking it like a famished new born baby. I feels nice I admit it but c'mon I want to rest properly! Each time we'll eat he'll make me his dessert and sometimes his breakfast, he kept on savoring me over and over again and it feels like he'll just rest for a bit then here we go again.







"Yeah that's why I'm watching while eating my strawberry". Tugon niya saakin. Hindi talaga siya napapagod sa pag lalagay ng marka sa katawan ko, hindi pa nawawala ang mga nauna niyang nilagay ngayon ay nag dadagdag nanaman siya. Hindi ko mapigilang mapaungol sa ginagawa niya, habang pinag lalaruan ng dila niya ang hinaharap ko ay ang isa niya namang kamay ay nasa pagkababae ko.






Napa sabunot ako sa buhok niya dahil sa sarap na naidudulot niya sa katawan ko, mahina akong napapaunggol habang binabanggit ang pangalan niya. Halos araw araw na akong hindi nag dadamit dahil tinatanggal niya rin naman ang mga iyon. Kaya tipid kami sa damit parehas, para kaming si Eba at Adan na nasa loob ng isang magarang villa na may pool.






We're having the moment of our lives when we heard someone knock and called our names, he immediately broke off our kisses and curse. I chuckled when I saw his pissed reaction when he heard someone, who might that be? Akala ko ba dalawa lang kaming nandito?





"Who the fuck disturb my meal?". Iritado niyang tanong sa sarili niya. Agad siyang nag suot ng saplot pang ibaba at lumapit saakin. "Dawn come here, I'm gonna dress you". Malambing niyang pag anyaya saakin. I stood up slowly and sauntered towards his directions, the he looked at me feels like the whole universe is in front of me. I can see every heavenly body from above, the stars, planets and everything that only science could explain.







Before he dressed me, he held me up against the wall again. We started kissing each other and his possessive kisses were savoring mine. Who ever knocked at the door did it again that's why for the second time our business got broke off and I heard him curse loudly this time. "Fuck them all, mga istorbo sa pag kain ko". Reklamo niya. Natawa naman ako sa kaniya, nag simula na akong kumuha ng damit at isinuot ang mga iyon. Siya na ang nag suot ng bra saakin dahil siya naman palagi ang nag natatanggal ng mga iyon.






"Dawn wear my hoodie". Aniyang kalmado atsaka inabutan ako ng isang itim na hoodie, tinggap ko iyon dahil alam ko kung para saan ang ibinigay niya. Para matakpan ang mga markang iniwan niya sa katawan ko, nag suot din ako ng pajama dahil pati sa binti ko ay namumutakte ang mga marka.






Kahit medyo mainit sa pakiramdam ay isinuot ko pa rin ang mga iyon, pag tapos kong ayusin ang sarili ko ay sumunod ako sa kaniya palabas ng kwarto namin. Nalaglag ang panga ko matapos madatnan ang mga tao ngayon dito, si kuya Pri– Pati sila Ja– nandito? anong ginagawa nila dito!?!?





Before The Lightning Strucks (KOV #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon