Uzumaki Mito đào hôn đại tác chiến - 漩涡水户逃婚大作战
Tác giả: D0F0L0F0
Uzumaki Mito một khi trùng sinh, vậy mà làm như vậy?!!
----------------------------
1.
Cố nén vĩ thú bị bóc ra thân thể mang đến suy yếu cùng đau đớn, Uzumaki Mito cường ngạnh yêu cầu bên ngoài vụng trộm Anbu rời đi, lần nữa cự tuyệt triệu hồi Tsunade chỉ vì gặp nàng một lần cuối, để cho nàng tại nhân sinh cuối cùng có thể hưởng thụ một chút yên tĩnh.
Nàng đã từng đợi tại Hokage Đệ Nhất bên người, đưa mắt nhìn hắn bị đám người vờn quanh, hình dung tiều tụy nuốt xuống cuối cùng một hơi, lúc ấy cảm giác lễ tang trọng thể tràng diện, tại mấy chục năm sau bây giờ lại tựa như ác mộng, quấn lấy nàng hàng đêm bừng tỉnh.
Mọi người tới tới lui đi thân ảnh dần dần giảm đi, ngược lại là Senju Hashirama thân ảnh rõ ràng. Hắn ráng chống đỡ lấy cuối cùng một hơi đảo mắt những này canh giữ ở hắn trước giường người, cuối cùng chậm rãi nhắm mắt lại, một nhóm nước mắt từ khóe mắt chậm rãi chảy xuống.
Năm đó Mito không hiểu, nàng bây giờ lại hiểu. Bên người tiễn đưa người lại nhiều, đều không phải mình kỳ vọng người, là bực nào trống rỗng tịch mịch vừa bi ai sự tình a!
Cái kia Uzumaki hậu bối tới gặp nàng lúc, nàng kỳ thật chân chính muốn nói là: Tìm người yêu của ngươi kết hôn.
Senju Hashirama không yêu nàng, Uzumaki Mito tại trước khi kết hôn cho là mình đã rõ ràng minh bạch hiểu rõ sự thật này, đây chỉ là một cọc chính trị thông gia, Uzumaki vì Konoha kiến thiết bỏ ra nhiều như vậy, bọn hắn cần một nữ nhân cùng Hokage Đệ Nhất liên kết, chia sẻ vinh quang.
Nhưng thẳng đến Senju Hashirama chết đi, nàng mới chân chân chính chính triệt triệt để để hiểu rõ ── Hắn không yêu nàng ── sự thật này. Dù là trên người nàng có nam nhân kia gia tộc, huynh đệ, dòng dõi vì thẻ đánh bạc, vẫn như cũ lưu không được trượng phu của nàng tâm. Hắn tình nguyện đi theo cái kia không có gì cả nam nhân, hướng tử vong vực sâu nhảy xuống, liền như là ôm tính mạng hắn bên trong trân quý nhất bảo vật, trong bóng tối duy nhất ánh lửa, cũng không muốn quay đầu lại nhìn bọn hắn một chút.
Mà nàng cùng nàng quốc gia cược sai người, cuối cùng đánh mất tất cả thẻ đánh bạc.
Uzumaki Mito cũng không oán hận Senju Hashirama, bởi vì tại nàng biết được tộc Uzumaki bị vô tình chiến hỏa đốt tẫn, chỉ còn lại tộc nhân tứ tán lưu ly, duy nhất bị Konoha tìm tới tộc nhân lại là bị đè ép tới làm đời tiếp theo Jinchūriki lúc, nàng biết mình cũng không có tốt hơn Senju Hashirama đi đâu. Nếu để nàng tại tộc nhân cùng trượng phu ở giữa làm ra lựa chọn, lựa chọn của nàng vĩnh viễn sẽ chỉ là tộc nhân, mà không phải hắn.
Bọn hắn cũng coi như kẻ tám lạng người nửa cân, ai cũng đừng ghét bỏ ai.
Nhưng nếu như có thể lại tới, nếu như trời xanh có thể lại cho nàng một cơ hội, nàng nhất định, nhất định sẽ không ──
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân HashiMada
RandomTổng hợp đồng nhân HashiMada . Nguồn: Lofter / AO3.