Zary's POV
Paglabas ko sa shop ay wala ng masyadong studyante at dumeretso na agad ako sa gym. Nadatnan ko naman si Kaye na umiinom ng tubig.
" Are you done?"
" Yes, but I need to fix my things first.” I just nod and gasp. Umupo ako sa bench at inikot ang paningin masyadong malaki ang gym na ito kaya hindi na kailangan sa ground magpractice if aabot na 'yung time na may flyers na. Mukhang namana ni Kaye sa mama niya ang pagsasayaw si daddy kasi sa kanta lang 'yun magaling.
" I'm done let's go.” Kinuha ko naman ang gamit niya at naunang naglakad. Pagdating namin sa parking lot ay pinatunog ko ang kotse at pinagbuksan siya ng pinto. Pagpasok niya ay sinirado kona at umikot at pumasok.
" Tinanggap muna sana ang kotse na binigay ni daddy Zayleigh, para may magamit ka."
" Kuya how many times do I have to tell you na hindi ko muna iyon tatanggapin," nakasimangot na ani nito.
" Tssk malapit na ang debut mo dapat tanggapin muna iyon 'tsaka I know hindi lang 'yun ang ibibigay ni Daddy.”
" Tsss bakit ba bili ng bili si daddy ng mga gamit na hindi ko naman kailangan.”
" Kailangan mo 'yun sadyang ayaw mo lang tanggapin.” Kinuha ko naman ang wallet ko sa bulsa at ibinigay sakanya.
" Aanhin ko 'to?"
" Kunin mo 'yang card na green," pagkuha niya ay kinuha ko pabalik ang wallet at ibinalik sa bulsa.
" Tapos?"
" Sayo 'yan 5 million ang laman niyan.” Nanlaki naman ang mata niya.
" Ano ayoko!” Ibabalik na sana niya pero hindi ko ito kinuha.
" Sayo 'yan ikaw naman ang manglibre sa kaibigan mo dahil parati ka nalang nagpapalibre"
" Excuse me, sila'yung kusang naglibre hindi ko naman sinabeng librehan nila ako."
" Still kumain ka parin,"
" Hooyy kuya para kang ano diyan...ni hindi nga sila nagrereklamo at ikaw kung makapagsalita ka mukhang ikaw 'yung nanglibre sa 'kin ah.” Sabi niya habang nanlaki ang butas ng ilong niya hahahaha.
" Tanggapin mo nalang kasi iyan at ikaw naman ang manglibre sa mga kaibigan mo.” Umayos siya ng upo at tinitigan ng maigi ang card niya.
" Five million ba talaga ang laman nito?” Iniikot-ikot niya naman ang card.
" Yes!"
" Grabe big time talaga ang daddy mo,"
" Daddy natin!”
" Yeah right,” mayamaya ay nakarating na kami. Pinagbuksan ko uli siya ng pinto tapos sinirado ito. Pagpasok namin sa elevator ay nagpindot ako kung saan ang condo ko.
" Ano-ano 'yung dadalhin mo kuya." Hindi man lang siya namangha, mga kaibigan ko nga hanganghanga tapos siya tsskkk...
" Mga damit lang,"
" 'Yun lang pala idi ikaw na lang ang magligpit 'tsaka maghahanap ako ng pagkain dito medyo gutom ako eh."
" Tss fine!” Dumeretso naman agad siya sa kusina at ako sa kwarto. Kinuha ko lang 'yung mga importanting damit at mga uniform ko. Paglabas ko ay naabutan ko siyang kumakain ng Raspberry Fudge Greek Frozen Yogurt and Italian Beef Sandwich.
BINABASA MO ANG
Lady Z [ COMPLETED ]
Action#955 in action #133 in action-romance R-18+ Zayleigh is mysterious and belligerent girl. She has a lot of secrets until Grey came and discovered what it is. Grey is a son who owned LIS (Laxamana International School) he always thought that Zayleigh...