Kabanata 25

204 27 1
                                    

FACTS!

Six pack abs can be bad for your health since your body fat needs to reach dangerously low levels for it to show. Having too little body fat can be bad for your immune system, heart, and nervous system.

🌜🌛🌜🌛🌜🌛🌜🌛🌜🌛🌜🌛🌜

Kaye's POV

Nakatingala akong nakatingin sa labas ng condo ni Grey, kanina pa ako nagdo-doorbell at nangangalay na ako. Wala akong choice kundi pindotin ng pindotin ang door bell. Hanggang sa lumabas siyang nakakunot ang noo.

" WHAT!" agad na sigaw niya sa mukha ko, nakatapis lang siya ng tuwalya, naliligo pala ito.

" Alam kong maganda ang katawan ko pwede mong hawakan kung gusto mo" naglip bite naman siya tsk...pinindilatan ko naman siya ng mata at pumasok.

" Your too early, excited much" naiiritang sabi niya.

" Maaga pa pala sa'yo ang alas diyes? Tangina!" bigla naman niya akong binatukan at hindi ko iyon inaasahan wtf!

" 'Wag ka ngang magmura! nandito ka sa pamamahay ko! "

Bakit ba sigaw ng sigaw ang lalaking ito eh nasa likod ko lang siya, habang nakatingin ako sa mga paintings niya.

" Tssss kaya kong bilhin itong condo mo kung gugustohin ko"

Hinawakan ko naman ang frame niya hmm siguro nasa 3-4 ang edad niya dito. Hmmmm gwapo naman talaga ang kingina!

" Wtf! Ang yabang mo ah! 'Wag mo ngang hawakan 'yan" bigla naman niyang hinablot ang frame. Ang arte talaga ng lalaking 'to tsk...

Kahit saang sulok ay may sanitizer... siya na ang pinakamaarteng lalaking nakikilala ko!

Pulos white ang pintura at maski maliit na alikabok ay wala kang makita. Napakalaki naman nito, daig niya pang may limang anak sa laki ng condo niya.

" Tapos kana bang humanga sa munti kong condo" sarcastic na sabi niya.

Fuck! Napakayabang!

Hindi ko siya pinansin at dumeretso sa kusina, binuksan ko naman ang ref niya. Ang daming laman!

Kumislap naman ang mga mata ko dahil sa dami ng chocolate.

Kukuha na sana ako ng biglang isara ni Grey ang ref, mabuti at agad kong inilabas ang kamay ko for sure maiipit iyon.

" Pahingi" parang bata kong sabi.

Agad naman niyang tinakpan ang ref gamit ang sarili niya at pinandilatan ako.

" You said you can buy my condo tapos manghihingi ka lang! buy your own, germs!" Taas kilay na sigaw ni Virus.

" Hoy Virus napakadamot mo, eh ang rami niyan, hindi mo naman iyan mauubos 'tsaka isa lang naman ang hihingin ko" nakangusong sabi ko at sa hindi inaasahan ay nabaling ang paningin ko sa mga abs niya kingina!

Napalunok naman akong napatingala sa mukha niya. Ngayon ko lang napansin na ang lapit niya pala sa 'kin topless pa...

Umatras naman ako, bigla naman siyang ngumisi at humakbang palapit sa 'kin. Umatras naman ako ng umatras hanggang sa napasandal ako sa mesa at siya naman ay humakbang palapit sa 'kin hanggang sa napaliyad ako, ang mga kamay niya ay nasalikod niya at ang mukha niya ay nakadungaw sa mukha ko fuck!

Hindi ko mawari kung normal paba ang tibok ng aking puso. Na para bang kotse na nawalan ng preno na hindi muna mapipigilan pa.

" w-what are you doing?" Kinakabahang tanong ko, ngumisi naman siya at iniwas ko ang paningin ko sakanya damn it mahahalata ako nito ehh...

Lady Z [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon