Kabanata 16

257 42 0
                                    

Kaye's POV

Habang dumadaan ako sa hallway ang mga studyante ay nakikipag atrasan. Makikita mo talaga ang takot sa kanilang mga mata.

You hear she punch Grey?

Really omgg how's Grey?

I don't know narinig ko lang na sinuntok niya si Grey

Omgg nakakatakot siya!

Yeah right

Napahinto naman ako ng may biglang humarang sa dinadaanan ko. Nakakunot noo akong tumingala.

" Verrier Terrence Viga"

" Yeah it's me, mabuti naman at kilala mo ako" nakaka-insultong sabi niya.

" Bakit hindi ko makilala ang taong nagwaldas ng pera para lang bugbugin ang kuya ko" ngising saad ko tumawa naman siya ng pagkalakas-lakas.

" HA!HA!HA! 'yun nga eh binayaran ko tapos ni isa hindi ko nakitang may pasa siya pambihira" tinaasan ko naman siya ng kilay" dumating raw kasi si Z hahaha sino iyong bweset na 'yun at takot na takot ang mga bata ko"

" Siya ang papatay sa'yo" Sabi ko habang pinagkrus ang mga braso sa dibdib.

" Ha at sinong tinatakot niya. Magpakita lang 'yan sa 'kin at ako mismo ang papatay sa kanya" gusto kong tumawa sa sinabi niya pero wala ako sa mood.

" Naturingan kang SSG president haneepp ahh tapos leader ng mga gangster dito sa campus wow ikaw na" tiningnan ko naman ang kabuuan niya. Tsss malaki ang pangangatawan pero may bilbil at mahaba ang buhok na nakalugay huh mukha siyang rakistang ulol.

" HA!HA!HA! Alam kong humahanga ka sa'kin but sorry your not my type" gusto kong masuka sa sinabe niya pambihira naman ang kahanginan ng ulompok na ito.

" And your not my type too" sarcastic na sabi ko.

" Mabuti naman, ano nga ba ang type mo eh hindi naman pwedeng si Grey dahil nga magka-away kayo at sinuntok mo pa siya kahanga-hanga" humagalpak naman ito kingina!

Lady Z [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon