Cordon's POV
" She knows already" agad na sabi ni Verrier, nandito kami ngayon sa kanyang private room.
Agad bumalot ang kakaibang aura sa katawan ko tila umuulan ng snow dahil bigla nalang akong nanginig.
Tinignan ko naman siya, chil chill lang siyang nakasandal sa mamahalin niyang couch.
" She knows because you told her!" nangigigil na sigaw ko sakanya.
Napayuko ako at sinabunutan ang sarili. Damn it! BOBO BOBO BOBO IDIOT FUCK FUCK FUCK!! sigaw ko sa isip.
It cannot be, it cannot be
" Why! We have a deal!"
Napahilamos ako saaking mukha at sinabunutan uli ang aking buhok.
Bigla naman siyang tumawa ng malakas.
" You can't demand me dahil hawak kita sa leeg! Remember ilalabas ko ang baho mo at kapag malaman nila boom! Wala ng Cordon, maghihirap ka at itatakwil kapa ng pamilya mo HAHAHAHA"
Para akong binuhusan ng yelo sa sinabi niya no!! It can't be...
Ang rami ko ng kasalanan, isang pinakamalaking labag ang aking ginawa. Hindi ko kayang magalit sila saakin pero wala akong magagawa binantaan niya ako. Okay lang kung ako ang mawawala 'wag lang ang pamilya ko damn it!
Tok~
Tok~
Tok~
Agad kaming napalingon sa pintuan.
Tinaasan lamang ako ng kilay ni Verrier he prompting me to open the door.Matamlay akong naglakad patungo sa pintuan at unti-unti itong binuksan.
Biglang tumigil ang paghinga ko, ang tanging naririnig ko lamang ay ang tibok ng aking puso na parang nagdrumdrum sa tenga ko.
" Your so shocked, mukha kang nakakita ng multo, do I look like a ghost" nakangiwing sabi ni Kaye at ang mata niya ay seryosong nakatingin saakin.
" Ahh a-ano h-hindi lang k-kita inaasahan na p-pupunta dito" ilang beses pa akong napalunok upang hindi mautal subalit nautal parin ako.
" Ba't ka nauutal" bigla naman itong ngumisi ng nakakaloka
" Huh ahh an-"
" Anyways hindi mo ba ako papasukin?"
" Hindi ba't may p-pasok ka pa?"
"Papasukin mo ba ako o hindi" mariin na sabi niya
Napalunok ako ng maraming beses. Bago pa ako makapagsalita aya agad na siyang pumasok at umupo sa couch.
" Lumabas ka muna Verrier" agad namang nanlaki ang mga mata ni Verrier
" This is m-"
" Lalabas ka ng kusa o ako ang magpapalabas sa'yo" mariin at maawtoridad na sabi niya.
Sinamaan niya ng tingin si Kaye at nakangusong naglakad palabas.
Agad naman akong umupo sa couch na kaharap niya.
Nakatingin lamang ako sa mga paa niya dahil hindi ko kayang salabungin ang matatalim niyang tingin.
Ang paghinga at pagtibok ng puso ko lamang ang naririnig ko dahil sa katahimikan. Ang mga palad kong kanina ko pa kinukuskus ay namumula na.
Bigla namang tumikhim si Kaye.
" So, what now? Explain everything to me" mahinang tanong niya subalit nandoon pa rin ang awtoridad.
BINABASA MO ANG
Lady Z [ COMPLETED ]
Action#955 in action #133 in action-romance R-18+ Zayleigh is mysterious and belligerent girl. She has a lot of secrets until Grey came and discovered what it is. Grey is a son who owned LIS (Laxamana International School) he always thought that Zayleigh...