Kabanata 8

311 66 9
                                    

Dedicated to khayzx

Grey's POV

I know the consequences but I need to and they need me. I don't know if daddy lo knows na sumali ako sa ganitong organisasyon pero gusto ko 'to and no one can stop me esshh...

" It's nice to see you again shadow" sarcastic na sabi ni Hogan leader ng Blazey Black.

" it's so lousy to see you again Hogan" diing sabi ko sa pangalan niya, nanlilisik ang mata niya na tumingin sa 'kin at bigla siyang ngumisi na parang demonyo.

" Mayabang ka parin Shadow walang nagbago nice nice nice" tumawa pa ito ng nakakaloko " ohh Kit I didn't expect you here" sabay baling niya kay Zary na nakasandal sa pader, ngumiwi lang siya pinahiwatig na hindi ito intersado sa kanya " ang lakas din naman ng loob niyong dalawa"

" Why? are you afraid?"  Nang-iinis na sabi ko. Nagtiim ang bagang niya, masama ang kanyang tingin at nagpipigil siya ng galit. Ngumisi naman ako ng nakakaloko upang maiinis pa siya lalo.

" Marami kami at dalawa lang kayo"

" So ano ang pinupunto mo"

" Na hindi niyo kami kaya"

"  Really? We will see, then." biglang sabi ni Zary.

" Ha! isa ka pang mayabang"

" Kasi may ipagyayabang"

" Eh gago ka pala eh" susuntukin sana niya si Zary pero agad ding kumilos si Zary at umilag. Agad naman niyang sinikmuraan Hogan. Gagalaw na rin sana ang mga kasama niya pero nahinto ito ng itinaas ni Hogan ang kanang kamay niya, na nagpapahiwatig na tumigil.

Bigla siyang ngumisi ng nakakaloko at tumalikod at dumeretso sa isang mahabang upuan at umupo. Nagkatinginan kami ni Zary at tinaasan ko siya ng kilay 'yung tipong kami lang ang nakakaintindi sa isat-isa.

Umatras siya ng paunti-unti hanggang sa marating niya ang isang liblib na lugar at hanggang sa hindi na namin siya matanaw.

Humarap ako sa mga bata ni Hogan at ngumisi ng nakakaloko. Gagalaw na sana sila ng kumilos na agad ako, tumalon ako sa ere at pinatid ang mga mukha nila upang mabitawan ang kanilang bat na dala. Biglang sumugod ang tatlo at sinipa ko naman agad ang kanilang tiyan at pinatid ang kanilang mga panga.

Blaaaaagggg!!!!

Mayamaya ay lumabas si Zary, na sa likod ko siya at umiikot kami. Sumugod ang lahat at sinuklian namin sila ng tadkay, suntok, sipa hanggang sa nakakuha kami ng bat at pinagpapalo sila.

Yaaaaaa!!

Booggggssshh!!

Hindi man lang nila kami natamaan hanggang sa maubos namin sila pero...

Tiiikkkk!!

Biglang pumitik si Hogan at may naglabasan na ang laki-laki ng katawan mukhang nasa kinse ito.

" Damn it" rinig kong singhal ni Zary napangiwi naman ako.

" Mukhang wala na kayong lakas ahh!" Sigaw ni Hogan.

" Pasasabogin ko ang mga bodega mo na punong-puno ng droga Hogan kapag hindi ka tumupad sa usapan" sigaw ko sa kanya, bigla namang sumama ang mukha niya. Sumugod agad ang tatlong lalaki pero bago pa sila makakilos ay inunahan na namin sila.

Tumalon si Zary at pinatid ang mukha nila ng sabay-sabay at ako naman ay pinatid ang mga panga nila ng sabay-sabay. Hanggang sa sumugod ang lahat at kumuha agad kami ng bat tig dadalawa kami.

Blllaaaggg!~

Booggsshhh

Ahhhh

Hanggang sa lima nalang sila, habol ang hininga naming sinugod ito, biglang nasapak ako ng lalaki na may maraming tattoo, inipit niya ang leeg ko gamit ang braso niya. Naramdaman ko na na ang pulang pula na ng mukha ko, hindi na ako masyadong makahinga. Inikot ko ang paa ko paitaas hanggang sa napatid ko ang mukha niya hanggang sa nabitawan niya ako at sapong-sapo niya ang ilong niyang dumudugo. Kaya kinuha ko ang pagkakataon at bilis siyang sinuntok, sinipa at hinampas ng bat upang mawalan siya ng malay.

Nakita ko namang nakahiga si Zary habang sakal siya nito. Agad ko itong linapitan at pinatid ang mukha niya at pinagsusuntok habang sa nagmukhang latang gulay ang mukha niya. Biglang tumayo si Hogan at pumalakpak.

Clap

Clap

Clap

" Bilib nga din naman ako sa lakas ninyong dalawa ka hanga-hanga" pekeng ngiting sabi ni Hogan at mga mata nitong nag-aapoy sa galit.

" We warned you but still pinagpilitan mo" nakangising sabi ni Zary.

" Ha! really? do you think I'm afraid dahil napatumba niyo ang mga bata ko" maangas na wika niya. Bigla niyang dinukot ang baril sa likod niya at tinutok sa amin. Tinignan ko siya ng nakakainsultong tingin at humalakhak kami ni Zary.

" Do you think we are afraid that you have a gun? Then, it's a big no no" bago niya pa ikilos ang kamay niya ay dinamba ko ang kamay niya kasunod ang patid ni Zary sa mukha niya upang mabitawan niya ang baril na hawak niya. Bago pa siya matumba ay sinunggaban namin ito ng suntok at sipa hanggang sa umubo ito ng dugo.

"Stop please stop gagawin kona" pilit na sabi nito.

" Gagawin pala binigyan mo lang ng dumi ang kamay ko"

" Tch" singhal ni Zary.

" Oo ihihinto kona maawa kayo hindi kona kaya" isang pitik mo lang ay mukhang iiyak na ito. Kinuha ko agad ang baril at tinutok ko sa kanya.

" Kapag hindi mo sinunod ay hindi lang bodega ang pasasabogin ko, pati na ang mga legal na negosyo mo na iintindihan mo!" Sigaw ko sa kanya habang nakatutok parin ang baril sa kanya.

" O-oo ihihinto kona ang f-fraternity at mga elegal na gawain ko maniwala ka" utal na sabi niya na may halong kaba. Bigla namang kinuha ni Zary ang baril sa kamay ko at inilabas ang mga bala nito.

" Let's go" biglang anyaya ni Zary tinapunan ko muna ng tingin si Hogan at sumunod sa kanya.

" Tss gagawa pa ako ng essay ko mamaya badtrip" nakangusong sabi ko.

" Mag girlfriend ka na kasi ulit para may tigagawa kana"

" Tskk"

" Don't tell me hindi kapa nakamove on"

" Shut up"

" Easy ang gusto ko lang sabihin na libre namang mag move on" nang-iinis na sabi niya.

" Just shut the f*ck up" inis na sabi ko habang ginugulo ang buhok ko.

" Alright, alright I'm just joking around"

" Then hindi nakakatawa" iretableng sabi ko.

" Hahaha calm down" inirapan ko lang siya at dumeretso sa mga kotse namin.

" Good night bro" sabay kaway niya sa kamay niya.

" G'night" pinakita ko pa ang middle finger ko at humarurut  na umalis.

Lady Z [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon