12

269 9 0
                                    

Nang makatulog si Blyth ay agad nang bumaba ang dalawa. Nakita nila si Richard na nakatingin sa kisame at naka-tulala.

"Si Dawn?" Tanong ni George habang papalapit sila at naupo.

"Napagod po ata kanina, ang dami kasi naming inasikaso. Baka po nagpapahinga na." Paliwanag ni Richard.

"Mailap pa rin sa inyo si Blyth no?" Tanong ni Cleo.

"Oo nga ma, hindi na nga namin alam kung paano namin makukuha ang loob niya. Buti nga nakakalaro niya si Juliana this past few days." Kwento ni Richard.

"Bakit wala bang taping si Juliana? Sino namamahala sa kompanya?" Tanong ni George.

"Si Leo muna po ang pinag-asikaso namin habang inaayos namin ang debut ni Casey. Si Juliana po kasi sumama ang pakiramdam last week and nagka-taon naman na katatapos lang ng project niya kaya hindi muna namin siya pinayagang tumanggap ng bago. Sabi din kasi ni Dawn na pag-pahingahin muna namin siya." Paliwanag muli ni Richard.

"Yeah, pabalikin niyo nalang siya siguro after a month?" Suggest ni Cleo.

"Ganun na nga lang po."

"Oh, siya magpapahinga na kami." Paalam ni George.

"Oo nga pa, para masundan na si Dawn." Natatawang biro ni Richard.

"Oo para maka-rami kami." Banat ni George.

"Naku! Kayo talagang dalawa! Tara na nga George." Aya ni Cleo sa asawa. "Sundan mo na rin ang asawa mo sa taas para makapag-pahing ka na rin." Utos ni Cleo kay Richard.

"Sige ma."

Sandaling nanatili si Richard sa sala, hindi niya alam na nakatulog na pala siya. Nang tingnan niya ang orasan ay nagulat siya dahil alas tres na ng madaling araw.

"Shut! Ganun na ba talaga yung pagod ko? Ni hindi ko man lang namalayan na halos apat na oras n apala akobg tulog." Sabi ni Richard sa sarili.

Agad na itong umakyat. Pag-pasok niya ng kwarto ay nakita niya si Dawn na naka-pajama na at mahimbing na ang tulog. Agad siyang dumerecho sa banyo para maligo.

Makalipas ang ilang minuto ay natapos na ito. Bago pa man siya lumabas ng banyo ay nakasuot na siya ng kanyang pantulog. Lumapit siya kay Dawn at umupos sa sahig upang pagmasdan ang muka nito.

"I'm sorry love. Alam ko sobra na kitang nasaktan." Bulong ni Richard dito.

Lingid sa kaalaman ni Richard ay gising si Dawn. Hindi natulog si Dawn simula kanina dahil inintay nito si Richard.

Maya-maya pa ay hinalikan ni Richard si Dawn. Nagulat si Richard ng tumugon si Dawn sa kanyang mga halik, hanggang sa lumalim na ang kanilang mga halik at hindi na namalayan ang susunod na mga nangyari.

Agad na pumatong si Richard kay Dawn habang patuloy parin ang kanilang pag-hahalikan. Hinubad ni Richard ang pajamas ni Dawn at ganun din ang ginawa ni Dawn sa asawa. Ngayon ay underwear nalang ang natitirang suot ng dalawa. Hindi na nagdalawang isip si Richard para tanggalin ang kanilang huling saplot.

Richard suck Dawn's right nipple while his other hand massage her left nipple. Dawn moaned.

Patuloy lang sa pag-laro si Richard. Bumaba ang kanyang kamay papunta sa 🥬 ni Dawn. He massage her clit circularly, lalong napa-ungol si Sawn sa ginawa ni Richard, dahil dito ay napasabunot din si Dawn kay Richard. After a few minutes, Richard finally enter his manhood to Dawn.

We did it!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon