"When you love someone, you accept everything including their flaws."
That's what's this story is about. See how Lala still loved Vanessa kahit na ilang beses na siyang sinaktan nito.
And no matter how many mistakes a person made, ang mahalaga ginagawa niya ang lahat ng kanyang makakaya para ipagbuti ang sarili niya. Dahil ika nga, walang taong perpekto.
Lahat tayo nasasaktan at nakakasakit. Walang lamangan, babae man o lalake, bakla man o tomboy. Kaya walang kahit na sinong pwedeng manghusga sa mga taong tulad ni Vanessa. *
Nais ko sanang magpasalamat sa mga taong walang sawang nagbabasa ng mga kwento ko kahit na hindi ito perpekto.
Naghihintay sa bawat Update ko kahit na minsan maikli o walang dulot.
I feel so happy kasi may isa nanaman akong kwentong matatapos. I love you guys sincerely from the bottom of my heart... kakanta na ba ako?
Dijoke kasi ang seryoso naman. haha
Sana kahit papano ay may natutunan kayo sa kwento ko hindi lang puro kamanyakan dapat. hahahaha pero syempre part na yun ng knowledge. 😂 Ang boring naman diba kung walang ano...
Basta I LOVE YOU! SA INYO KO NA LANG INAALAY ANG AKING PAG-IBIG KASI AYAW NILA. 😑 Hahahaha. Mwa mwa.
Sana suportahan niyo rin ang iba ko pang work or my future works.
🙂TEAM LAVA fighting!!!