1.
Vô hạn đào hố 🕳️
Bổn thiên chủ Thấu Thấu, CP chủ Thấu Chi, phó all Thấu, tiếp tục đoàn sủng lên 😁
Bối cảnh lấy kịch là chủ, nhưng là có cải biến, cụ thể gì cải biến tường thấy đổi mới ha ha
Đại cương không được đầy đủ, nghĩ đến đâu nhi viết đến chỗ nào, ốm yếu thấu thấu tiếp tục làm lên 😂😂
---------------------------
Mặt trời rực rỡ trời nắng, hạ phong ấm áp, một chiếc xe ngựa điệu thấp mà ngừng ở trong rừng. Hắc ảnh lóe tiến xe kiệu, xa phu múa may roi ngựa, bánh xe lại chậm rãi lăn lộn lên.
"Công tử, mới vừa đến tin tức, Trọng Hỏa cung thiếu cung chủ huề Phù Dung tâm kinh phó anh hùng đại hội, trên đường đi gặp Bạc tiên môn đánh lén. Bạc tiên môn phái ra người bị Trọng Hỏa cung tiêu diệt, chưởng môn Vương Doãn Nhai đã phát ra chưởng môn tru sát lệnh, phải giết Trọng Tuyết Chi."
"Trọng Tuyết Chi." Thùng xe trung, chi di nghỉ ngơi Thượng Quan Thấu vẫn hạp mắt, thấp giọng lặp lại tên này, "Vô Mệnh, ngươi thật sự cho rằng, này Bạc tiên môn người, là làm Trọng Hỏa cung tiêu diệt sát sao?"
Vô Mệnh nghi hoặc, biên cho hắn thêm đổi tiểu đồng lò huân hương, biên hỏi: "Chẳng lẽ, không phải?"
Thượng Quan Thấu đạm phấn môi hơi hơi gợi lên: "Trọng Hỏa cung tự 5 năm trước Trọng Liên tự sát tạ tội, đến nay hành sự điệu thấp, như thế nào đem liên can người chờ tiêu diệt sát hầu như không còn?"
"Công tử ý tứ là —— có người muốn hãm hại Trọng Hỏa cung sao?"
Thượng Quan Thấu chống ở trên đầu gối tay nâng lên, nắm phiến bính xua tay, khẽ cười nói: "Lời này, cũng không phải là ta nói."
"Rõ ràng là công tử dẫn Vô Mệnh đoán, ta đoán công tử liền không nói."
Vô Mệnh khẽ hừ một tiếng, không nghĩ lúc này xe ngựa bỗng nhiên dừng lại, hai người nhân quán tính đều đi phía trước một hướng. Vô Mệnh chống đỡ ghế dựa, quay đầu đi nhìn Thượng Quan Thấu. Công tử tầng tầng sa chế áo lam rũ xuống, khớp xương rõ ràng, ngón tay ngọc thon dài tay chống tiểu án, môi sắc trắng một tầng.
"Công tử?" Hắn nhẹ giọng dò hỏi.
Thượng Quan Thấu điều chỉnh một chút hô hấp, nhắm mắt nói: "Không sao."
Vô Mệnh liền quay đầu lại đi hỏi xa phu: "Sao lại thế này?"
Xa phu xoay người xốc lên màn xe: "Hầu gia, phía trước đánh nhau rồi."
"Ai to gan như vậy tử, ở trên quan đạo ẩu đả?" Vô Mệnh mày nhăn lại, nhìn về phía Thượng Quan Thấu, lại hỏi, "Ngươi nhận được sao?"
"Không nhận biết." Xa phu lắc đầu, "Chỉ thấy rõ là một cái cô nương, còn có vài cái hắc y nhân."
"Này đảo muốn xen vào một quản." Đảo mắt, vừa rồi còn một bộ ốm yếu bộ dáng công tử đã dựa ngồi ở thùng xe thượng, thản nhiên phe phẩy triển khai quạt xếp, "Vô Mệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...