"Hảo hảo, như thế nào khiến cho Thái Tử đã biết?" Tiền Trung Chân ngữ khí dồn dập, nửa lớn lên râu theo động tác rung động.
Nửa đêm, không trung ám mông, đại tuyết bay tán loạn. Ngồi vây quanh ở mật thất bốn người lại liền ngọn nến cũng không điểm, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn đến bóng người hình dáng. Không khí cực độ áp lực.
"Thái Tử cùng Ôn Du hầu quan hệ, biết hắn trở về, tự nhiên muốn đi thăm." Vương Đạc mắt bình tĩnh, tiếng nói khàn khàn, "Lúc trước ta liền nói quá, việc này không thể nóng vội. Các ngươi sợ đêm dài lắm mộng, hiện giờ như thế nào? Chỉ có thể là hoàn toàn ngược lại."
Trần Chiêu giận dữ ánh mắt nhìn về phía hắn: "Vương đại nhân hiện tại nói lời này có tác dụng gì? Chẳng lẽ chiếu ngươi nói, chờ nổi bật qua đi liền ổn thỏa? Hừ, chiếu ngươi cách nói, việc này tất yếu chờ đến năm sau. Chúng ta có thể chờ, kia Quốc Sư chi vị sẽ vẫn luôn chờ sao? Nếu là Tống đại nhân không thể tấn chức, đến lúc đó chúng ta đều,"
"Hảo." Uông Trọng Minh lạnh giọng đánh gãy hắn, điều chỉnh một chút ngữ khí, "Hiện tại việc đã đến nước này, vẫn là nếu muốn biện pháp bổ cứu mới là. Nếu không như vậy tra đi xuống, sớm hay muộn sẽ tra được trên đầu chúng ta."
Tiền Trung Chân khẩn tiếp hắn nói: "Là đạo lý này, là đạo lý này. Nhị vị đại nhân cùng với tranh luận là ai sai, không bằng chạy nhanh tưởng cái biện pháp a!"
"A." Vương Đạc cười nhạo, "Bản quan khi nào cùng hắn tranh luận? Mật thám mật báo, binh khí phổ đại hội thượng Ôn Du hầu bị thương, chính nằm trên giường tĩnh dưỡng. Hiện giờ, lại tưởng từ Ôn Du hầu nơi đó vào tay, tất nhiên khó càng thêm khó. Nếu là tìm Thái Tử tương trợ, kết quả còn khó mà nói."
Uông Trọng Minh nói: "Đúng là này lý. Tống đại nhân là trước mắt quốc sư chi vị nhất chọn người thích hợp, nhưng nếu cùng Thái Tử đi được thân cận quá, khó tránh khỏi bị người lên án. Thả Thái Tử làm người chính trực, như xác thật cùng sự vô thiệp, hắn tự nhiên sẽ ra tay. Nhưng ——"
Tiền Trung Chân do dự mà mở miệng: "Tống đại nhân không phải nói, Thái Tử từng nói có việc có thể tìm hắn. Này không phải nguyện ý giúp đỡ chi ý?"
"Xuẩn." Trần Chiêu liếc mắt một cái đường ngang đi, "Thái Tử kia phiên lời nói rõ ràng là thế Ôn Du hầu hạ lệnh trục khách, còn có thể thật sự? Liền tính là thật sự, uông đại nhân mới vừa nói qua, Tống đại nhân không nên cùng Thái Tử quan hệ thân cận quá."
Tiền Trung Chân một ngạnh: "Kia nếu là đổi một người đi đâu?"
"Người thay đổi, sự lại là cùng kiện. Này không phải rõ ràng nói cho Thái Tử, người này cùng Tống đại nhân đứng ở một bên?" Vương Đạc nhàn nhạt nói, "Tuy rằng trong triều dang phái việc người sáng suốt đều nhìn ra được tới. Nhưng cam chịu là cam chịu, muốn chứng thực, tính chất liền không giống nhau. Tống đại nhân đối quốc sư chi vị nhất định phải được, lúc này đem này đó đặt tới bên ngoài thượng, chỉ sợ cùng sự vô ích, phản chiêu ngờ vực."
Uông Trọng Minh gật đầu: "Nói có lý."
"Này cũng không được kia cũng không được, kia phải làm sao bây giờ?" Trần Chiêu mạnh mẽ áp xuống bực bội, "Ngồi chờ chết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...