Ngày thứ hai, Vô Tâm hầu hạ Thượng Quan Thấu mới vừa đứng dậy, nghênh đón chính là Ân Tứ cho một chén khổ dược. Hắn chỉ nhìn kia màu cọ nâu nước thuốc, chậm rãi thở dài một hơi, tiếp nhận tới uống cạn. Vô Tâm đệ trà thơm cho hắn súc miệng, lại đem Trọng Tuyết Chi lưu tại nơi này mứt lê đường bẻ tiếp theo khối, lại bị hắn chống đẩy.
Hắn dĩ vãng uống dược, cũng không lớn ăn này đó ngọt vật giảm bớt. Vô Tâm tối hôm qua thấy Trọng Tuyết Chi tùy thân mang theo mứt lê đường, còn cảm thấy hiếm lạ.
"Sớm như vậy dứt khoát không phải hảo." Ân Tứ tiếp không chén, cho hắn bắt mạch, "Lúc này tổng muốn dưỡng thượng một tháng lại đi."
"Ân tiền bối, ta ứng Chi Nhi, bồi nàng đi binh khí phổ đại hội, chỉ sợ đãi không được một tháng." Hôm qua tuy rằng bị lăn lộn đến tàn nhẫn điểm, nhưng một giấc này lên, trên người xác thật khoan khoái không ít. Thượng Quan Thấu nói xong lời này, liền cong khóe miệng, lấy lòng mà đối Ân Tứ chớp hai hạ mắt.
Ân Tứ xoay người đem chén thuốc khái ở trên bàn, thu thập hắn hòm thuốc: "Ta còn có thể quản cốc chủ không thành?"
Thượng Quan Thấu cười khổ, tiếp nhận vô tâm cấp khăn xoa xoa miệng, thử thăm dò hỏi: "Tiền bối, lần này trở về, ta còn tưởng cùng tiền bối thảo một thứ."
Ân Tứ sửa sang lại đồ vật của hắn, không chút để ý hỏi: "Thảo cái gì?"
"Độc Vương đan."
Ân Tứ lông mày nhảy dựng: "Cái gì?"
Thượng Quan Thấu lặp lại: "Độc Vương đan."
"Không có khả năng!"
Thượng Quan Thấu liền biết là như thế này. Hắn chi mép giường ngồi dậy: "Tiền bối, này Độc Vương đan, ta là tưởng cấp Chi Nhi."
"Lâm huynh cái kia khuê nữ? Kia cũng không được." Ân Tứ trừng mắt nhìn mắt không có mặc giày Tiểu cốc chủ, Thượng Quan Thấu vội đem bạc vân văn bạch giày thượng. Ân Tứ tiếp theo nói: "Độc Vương đan tự kiến cốc chi sơ, Lâm huynh liền giao cho ta bảo quản, thiên hạ chỉ này một viên. Sao có thể nói tặng người liền tặng người?"
"Tiền bối, ta biết này Độc Vương đan trân quý, là ngài bảo bối." Thượng Quan Thấu giật nhẹ Ân Tứ cho hòm thuốc dây lưng, nâng thủy mắt xem hắn, "Ngài xem ở ta cái này cốc chủ trên mặt, liền nhịn đau bỏ những thứ yêu thích một chút đi."
"Ngươi nói không tính, không tính." Ân Tứ không chút khách khí mà lắc đầu, "Này Độc Vương đan, trên đời ít có, là trấn cốc chi bảo, sao có thể tùy tiện tặng người."
"Tiền bối ——"
"Ta nói không được đó chính là không được." Ân Tứ cầm hòm thuốc liền đi.
"Tiền bối!" Thượng Quan Thấu đề cao thanh âm, "Ngài đem Độc Vương đan cho ta, về sau ngài nói uống cái gì dược, ta đều nghe ngài."
Ân Tứ rốt cuộc có phản ứng, đem hòm thuốc bối bối hảo, quay đầu lại nói: "Xem biểu hiện của ngươi."
Trọng Tuyết Chi thượng không biết, có nhân vi cho nàng cầu một viên bách độc bất xâm đan dược, đem chính mình bán đi ra ngoài. Nàng dậy sớm luyện kiếm, sau đó mới bồi Lâm Sướng Nhiên ăn cơm sáng. Lâm Sướng Nhiên ngôn nàng kiếm pháp tuy thuần thục, nhưng thất chi sắc bén, xuất kiếm lược chậm. Nàng liền như cái võ si, lôi kéo Lâm Sướng Nhiên làm hắn chỉ đạo. Trời lạnh, nàng luyện được đầy đầu là hãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...