Trọng Tuyết Chi mị cái ngủ trưa, tỉnh lại khi đã ngày mộ tây rũ. Nàng dụi dụi mắt, xem một cái giường, sau đó ngượng ngùng mà dùng tay áo hủy diệt khóe miệng nước miếng, chạy đến trước giường.
Thượng Quan Thấu còn ngủ, hô hấp thanh thiển. Nàng duỗi tay thăm thăm hắn ngạch ôn, lại sờ sờ chính mình cái trán, độ ấm không sai biệt nhiều. Xem ra phía trước cái kia đại phu tuy rằng hố tiền, nhưng vẫn là có vài phần thật bản lĩnh. Hắn nói thi châm sau sẽ có chuyển biến tốt đẹp, liền thật sự có chuyển biến tốt đẹp.
Trọng Tuyết Chi yên tâm, chính mình đi trở về trước bàn, khóa ngồi ở ghế trên, đổ chén nước uống. Không nghĩ tới thủy mới vừa xuống bụng, bụng liền lộc cộc lộc cộc kêu lên. Nàng lúc này mới nhớ tới, giữa trưa chính mình chỉ uống lên một chén cháo, so sánh với cùng Lưu Li bọn họ ở bên nhau khi, thiếu đến quá nhiều.
Nàng sờ sờ còn ở kêu đói bụng, tiếng đập cửa liền vang lên. Đang muốn mở cửa, Thượng Quan Thấu nhắc nhở nàng cẩn thận lời nói liền ở bên tai vang lên. Nàng bái khung cửa: "Ai a?"
Không có đáp lại, nàng lại hỏi: "Ai ở bên ngoài? Không nói lời nào liền không mở cửa a!"
"Trọng cô nương, là ta."
Ngoài cửa tiếng nói bị cố tình đè thấp, nhưng là rất quen thuộc. Trọng Tuyết Chi cắn môi nghĩ nghĩ: "Vô Mệnh?"
"Là ta."
Trọng Tuyết Chi biểu tình buông lỏng, kéo ra môn: "Vô Mệnh, ngươi không ra tiếng ở bên ngoài làm cái gì? Ta còn tưởng rằng lại có thích khách đâu. Mau tiến vào đi, đem cửa đóng lại, Thấu ca ca mới vừa hạ sốt."
Vô Mệnh cười nghiêng người tiến vào, mang lên môn: "Công tử phái ta đưa Cẩm Sắt hồi kinh. Công tử thế nào?"
"Ngày hôm qua đại phu nói là cảm lạnh, hơn nữa có bệnh cũ, cho nên mới khiến cho sốt nhẹ. Thi châm lúc sau liền chậm rãi lui xuống." Trọng Tuyết Chi cho hắn đảo một chén nước, "Không nhiệt, ngươi tạm chấp nhận một chút, trong chốc lát điếm tiểu nhị liền đưa trà nóng tới."
"Đa tạ." Vô Mệnh cười, hắn một đường hỏi thăm lại đây, còn đi rồi đường rút lui mới tìm được nơi này. Hắn ngửa đầu uống xong thủy, "Trọng cô nương có khỏe không?"
"Ta không có việc gì, thương đều dưỡng hảo!" Trọng Tuyết Chi biên nói, biên vỗ vỗ bộ ngực lấy chứng minh.
"Ta nhìn xem công tử." Vô Mệnh buông cái ly, đi đến mép giường ngồi xuống, xoa xoa tay, đáp thượng hắn mạch, sau đó nhíu mày nói, "Xem ra phải đi về một chuyến."
"Trở về?" Trọng Tuyết Chi đứng ở hắn phía sau.
"Ân, hồi Nguyệt Thượng cốc." Vô Mệnh thu hồi tay, "Vẫn là làm Dược Vương tiền bối xem một chút tương đối thỏa đáng."
"Nguyệt Thượng cốc còn xa sao?" Nàng lo lắng Thượng Quan Thấu chịu không nổi lữ đồ mệt nhọc.
"Công tử chỉ sợ là muốn mang Trọng cô nương đi Tiên Sơn Anh Châu." Vô Mệnh giúp đỡ Thượng Quan Thấu dịch góc chăn, không có trực tiếp trả lời nàng vấn đề, đứng dậy nói, "Tiên Sơn Anh Châu có công tử bằng hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...