Tháng giêng mùng một, tế thiên tất, Hoàng Đế mở tiệc Bảo Hòa Điện. Phùng Nam Chiếu Quốc phái sứ thần tiến đến, phô trương càng đại. Cửa cung thủ vệ trừ bỏ Vũ Lâm Quân, còn điều động Lý Tất thủ hạ một chi tinh binh hộ vệ, tuần tra binh lính càng là không dám chậm trễ.
"Tướng quân, Ôn Du hầu xa giá tới rồi." Một người binh lính tiểu bước chạy mau đến trên thành lâu, chắp tay nói, "Muốn tra sao?"
Lý Tất xoay người, nhìn thoáng qua cách đó không xa kia chiếc chậm rãi sử tới ám lam xe đỉnh xe ngựa, gật đầu nói: "Tra."
Phi thường thời kỳ, phàm là cung yến thượng ra sai lầm, hậu quả đều là vô pháp đánh giá, huống chi còn có hắn quốc sứ thần ở đây.
Kia tiểu binh lĩnh mệnh đi xuống sau, hắn nâng lên tay phải đáp ở trên tường thành, nhìn kia đỉnh xa giá, trong mắt chậm rãi nổi lên lo lắng chi sắc.
Vô Mệnh xuống xe, từ trong tay áo móc ra một quả lệnh bài đưa cho thủ vệ. Kia thủ vệ nghiêm túc mà kiểm tra rồi lệnh bài chính phản hai mặt, lại nhìn về phía hắn phía sau xe ngựa, do dự mà nói: "Hôm nay lui tới người đông đảo, tướng quân phân phó, đặc biệt xe ngựa nhất định phải kiểm tra."
Vô Mệnh mày rậm hơi hơi vừa nhíu: "Chờ một lát." Hắn nắm chuôi kiếm đi trở về xe ngựa biên, "Công tử, bọn họ nói muốn kiểm tra."
Dứt lời, lại là Cẩm Sắt xốc lên màn xe. Hôm nay nàng xuyên một thân vàng nhạt gian bạch giao lãnh váy dài, ngoại đáp một kiện thỏ mao lãnh màu trắng áo cộc tay, tóc dài vãn tiểu búi tóc, trâm một chi màu bạc con bướm trâm, thập phần nhàn nhã thanh lệ: "Làm cho bọn họ lại đây đi."
Thủ vệ nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, may mắn đồng liêu không có chơi hắn, Ôn Du hầu xác thật là cái dễ nói chuyện. Hắn chạy nhanh chạy tới, Cẩm Sắt phối hợp đem mành lại xốc lên một ít, liền thấy kia tuổi trẻ thủ vệ lăng đầu thanh dường như, đồng tử chậm rãi phóng đại.
Nàng thở dài, thuận thế cũng quay đầu lại xem một cái. Thượng Quan Thấu hôm nay thực không tình nguyện mà xuyên này thân tím đậm li long văn triều phục, khấu khẩn đai lưng bên trái treo một con màu đỏ sậm tơ vàng túi thơm, tán nhàn nhạt dược thảo thanh hương, phía bên phải là một chuỗi tua ngọc bội, áo khoác một kiện thuần hắc hôi hồ mao lãnh áo khoác. Cẩm Sắt cho hắn thúc phát, đeo một con toàn bạc khắc hoa quan, này thượng hai căn lụa mang kẹp ở sau người rối tung tóc đen bên trong. Vẫn là một đôi vân văn bạch ủng, ở vạt áo hạ lộ ra một chút mũi chân.
Thượng Quan Thấu tiễn đi Trọng Tuyết Chi sau cả người càng héo nhi, buổi chiều kêu hắn đứng dậy thay quần áo cũng là lười biếng. Giờ phút này cảm giác được thủ vệ ánh mắt, nguyên bản dựa vào thùng xe nghỉ ngơi người lười biếng mà xốc lên mí mắt, còn nửa gục xuống liền phiêu hướng Cẩm Sắt. Sau đó lại cúi đầu nhẹ nhàng đánh cái ngáp, mới hơi chau mày kiếm, nhỏ giọng hỏi: "Ta có gì không ổn sao?"
Cẩm Sắt che miệng cười khẽ, cười mắt cong cong mà nhìn về phía kia thủ vệ, cũng nhiều vài phần trêu chọc: "Hầu gia hỏi ngươi, đang xem cái gì đâu?"
Thủ vệ vội vàng lắc đầu, một cái tát chụp ở chính mình cái ót thượng, đem chính mình đánh thanh tỉnh: "Thuộc hạ, thuộc hạ không thấy cái gì. Hầu gia, hôm nay không thể so thường lui tới, quấy rầy Hầu gia." Thấy hắn sắc mặt bị này một thân xiêm y sấn đến càng thêm tái nhợt, hắn vội nói, "Lý tướng quân cố ý công đạo, hầu gia xe ngựa có thể tiến cung. Hầu gia mau mời tiến đi, đừng lại chiêu hàn khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...