Trọng Tuyết Chi cùng Lưu Li ra roi thúc ngựa, rốt cuộc ở tháng giêng sơ nhị buổi sáng trở lại Trọng Hỏa cung. Trưởng lão Uất Trì Hoa Hằng nhìn thấy nàng thập phần vui sướng, Vũ Văn Mục Viễn sớm đã an bài hảo hết thảy, chỉ chờ Trọng Tuyết Chi trở về, liền triệu tập chúng đệ tử với đại sảnh.
"Phía trước, bởi vì thiếu cung chủ rơi xuống không rõ, Mục Viễn mới tạm đại cung chủ chức. Hiện giờ thiếu cung chủ bình an trở về, này cung chủ chức lý nhân trả lại với nàng. Cho nên, từ hôm nay trở đi,"
"Nàng không thể làm cung chủ!" Vũ Văn Mục Viễn lời nói chưa hết, đã bị đột nhiên đi vào Vũ Văn Trung Tung đánh gãy. Vũ Văn Trung Tung ở các đệ tử nghênh trong tiếng lập tức đi đến dưới bậc.
Vũ Văn Mục Viễn trong lòng một lộp bộp, xem ra Vũ Văn Trung Tung chấp niệm cũng không có bởi vì hắn nói mấy câu liền tiêu tán. Hắn chỉ có thể ngạnh cổ giương giọng hỏi: "Nếu thiếu cung chủ bình an trở về, có gì không thể?"
Vũ Văn Trung Tung ở đại trưởng lão vị trí ngồi vài thập niên, nơi nào là một người tuổi trẻ người hai câu lời nói là có thể trấn trụ? Hắn xụ mặt, nghiêm túc mà xoay người, nhìn về phía một chúng đệ tử: "Ta Trọng Hỏa cung tự thành lập tới nay, mênh mông hơn trăm năm truyền thừa, mới có hôm nay chi địa vị. Chúng ta đều biết, cung chủ chi vị, hẳn là có một cái tài đức vẹn toàn, văn võ song toàn người tới đảm nhiệm, há dung một cái vô đức vô năng tiểu cô nương bá chiếm?!"
Trong điện đệ tử bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, đều là tán đồng này ngôn. Vũ Văn Mục Viễn nhìn thoáng qua đứng ở bên người vẫn luôn không có mở miệng Trọng Tuyết Chi, chỉ nói nàng lần đầu tiên gặp được loại sự tình này, không biết nên như thế nào giải quyết, liền chủ động thế nàng ôm hạ: "Đại trưởng lão,"
"Cung chủ, ta biết ngươi cùng nàng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tình cùng huynh muội. Chính là này cung chủ chi vị, là sự tình quan trọng chúng ta hỏa cung hưng suy tồn vong đại sự! Ngươi bị thơ ấu tình cảm sở tả hữu, chẳng phải trò đùa?"
Vũ Văn Mục Viễn đang muốn phản bác, Trọng Tuyết Chi lại trước một bước đã mở miệng: "Đại trưởng lão nói không sai, ta xác thật tuổi thượng nhẹ, khó làm đại nhậm."
Vũ Văn Mục Viễn vội la lên: "Thiếu cung chủ, đừng nói bừa."
Trọng Tuyết Chi lại không giống hắn tưởng như vậy chân tay luống cuống, nàng chỉ là nhìn Vũ Văn Trung Tung xoay người lại lần nữa mặt hướng chúng đệ tử, trong mắt mang theo như có như không ý cười.
"Đương nhiệm cung chủ Vũ Văn Mục Viễn, tài đức vẹn toàn, thâm chịu trong cung đệ tử kính yêu, quả thật ta Trọng Hỏa cung chi phúc, các ngươi nói đi?!"
Vũ Văn Trung Tung tiếng nói vừa dứt, dư vạn liền đi đầu hô: "Thỉnh Mục Viễn cung chủ kế nhiệm!"
Có hắn đi đầu, một chúng đệ tử sôi nổi phụ họa, trong đại sảnh ầm ĩ một mảnh. Chỉ có trưởng lão Uất Trì Hoa Hằng, nôn nóng mà tưởng ngăn cản, già cả thanh âm lại bị bao phủ ở hô to trong tiếng.
"Đều câm mồm!" Vũ Văn Mục Viễn một tiếng cao uống, trong đại sảnh tức khắc an tĩnh lại, hắn trầm giọng nói, "Ta lại nói cuối cùng một lần, Trọng Hỏa cung cung chủ chỉ có một người, đó chính là Trọng Tuyết chi! Nàng vì khôi phục Trọng Hỏa cung ở trên giang hồ thanh danh, vì cho các ngươi! Ở giang hồ môn phái trước mặt ngẩng đầu lên, nàng suýt nữa vứt bỏ tánh mạng! Lại nói, này Trọng Hỏa cung vốn là họ Trọng, các ngươi ăn, xuyên, dùng, tất cả đều là Trọng gia! Các ngươi hỏi một chút chính mình, các ngươi có cái gì tư cách tới nghi ngờ nàng?! Từ giờ trở đi, lại có ai nói làm ta đương cung chủ, liền lập tức trục xuất Trọng Hỏa cung!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...