7

56 2 0
                                    


Hai người ăn điểm tâm khi, Thượng Quan Thấu liền làm Vô Mệnh ra phủ, đem Xà Cừ chờ bốn người mang nhập trong phủ. Trọng Tuyết Chi nhìn thấy bốn người, liền tiếp đón bọn họ cùng nhau ngồi xuống.

Thượng Quan Thấu ngồi ở phòng khách nội thất noãn các, cách một đạo thiển lam lưu li chuỗi ngọc mành, nhìn mành bên ngoài thành một vòng ăn đến mùi ngon vài người, khóe miệng không tự giác gợi lên một mạt cười tới.

Trong cổ họng nảy lên một cổ ngứa ý, hắn vội quay đầu đi, giơ tay che môi ho nhẹ hai tiếng. Cẩm Sắt ở bên đệ thượng một trản ôn tuyết lê trà, vòng đến hắn phía sau, thuần thục mà vỗ nhẹ hắn bối: "Hầu gia này hai ngày càng thêm khụ đến lợi hại, không bằng ngày gần đây liền ở trong phủ nghỉ ngơi đi."

"Khụ." Thượng Quan Thấu cúi đầu nhấp khẩu trà, ấm áp ngọt thanh quả trà ở khoang miệng lan tràn, chậm rãi chảy vào trong bụng, giảm bớt khó nhịn ngứa ý. Hắn không tay hơi hơi nâng lên, tiếng nói hơi khàn: "Không sao,"

"Thấu ca ca, ngươi như thế nào không tới ăn? Điểm tâm này lại ngọt, vị cũng hảo, là ta ăn qua ăn ngon nhất điểm tâm." Trọng Tuyết Chi phủng một con tiểu xảo sứ đĩa, cầm một khối dừa ti nãi bánh đưa đến hắn bên miệng, "Thấu ca ca nếm thử sao?"

Thượng Quan Thấu hơi chau chân mày nghe vậy giãn ra khai, đem chung trà thả lại trên bàn, giương mắt xem nàng. Tiểu cô nương vừa rồi ăn đến vui vẻ, khóe miệng dính vào điểm tâm tiết cũng không tự biết, còn chỉ lo lộ hai viên tiểu thỏ nha, phủng ăn ngây ngốc mà cho hắn.

Thượng Quan Thấu ánh mắt yên lặng nhìn nàng khóe miệng, Trọng Tuyết Chi không rõ nguyên do, tròn tròn trong ánh mắt lộ ra chút nghi hoặc: "Thấu ca ca, làm sao vậy?"

Hắn tầm mắt bất động, nghiêng đầu, vi bạch môi nhẹ cong lên một cái độ cung, thò người ra giơ tay, xanh nhạt chỉ hủy diệt khóe miệng nàng dừa ti.

Trọng Tuyết Chi mặt nóng lên, theo bản năng sau này lui lui, nuốt một ngụm nước miếng: "Thấu, Thấu ca ca?"

Thượng Quan Thấu không có bởi vì nàng theo bản năng lui về phía sau mà xấu hổ, vươn tay tự nhiên mà rụt trở về, bưng lên chén trà: "Tuyết Chi muội muội, ăn được?"

"Ăn được ăn được." Trọng Tuyết Chi gật gật đầu, một bên lại đem trong tay nãi bánh ăn, "Thấu ca ca, hiện tại có thể nói kia kiện rất quan trọng sự sao?"

Thượng Quan Thấu nhấp trà nhuận hầu, đem triều trà gọi tiến vào, phì cười dùng khăn lau đi hắn đầy miệng điểm tâm tiết, vỗ vỗ hắn nhỏ gầy bả vai: "Triều Trà, ngươi đem họa kia họa trước nhìn đến tình cảnh, cùng này vài vị ca ca tỷ tỷ nói một chút đi."

"Hảo." Triều Trà lặng lẽ đem Thượng Quan Thấu cho hắn sát miệng khăn nhét vào ống tay áo, đem kia bức họa lấy ra tới cho bọn hắn xem, "Ngày đó buổi tối ta hồi phá miếu, trải qua Lộ Đoan chùa khi vừa lúc nhìn đến này họa người trên ghé vào đầu tường, ta cảm thấy thú vị, liền họa xuống dưới."

Trọng Tuyết Chi chỉ vào kia họa, kinh ngạc nói: "Này không phải Vương Doãn Nhai sao?!"

Chu Sa ngay sau đó nói: "Đúng vậy! Cho nên Liên Thần Cửu Thức mất đi đêm trước, hắn cũng đến quá Lộ Đoan chùa?"

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ