Để kinh khi đã là tháng giêng buông xuống. Một ngày này, không trung vẫn luôn xám xịt, gió lạnh càng liệt. Qua giữa trưa, thế nhưng phiêu phiêu dương dương hạ khởi tuyết tới.
Cẩm Sắt đem lò sưởi tay nhét vào Thượng Quan Thấu trong tay, Niên Phúc tiếp nhận hắn sưởng y đáp ở trên cánh tay, dẫn hắn hướng phòng khách đi: "Này Tống đại nhân một chút triều liền tới rồi trong phủ, lão nô đều nói với hắn hầu gia còn không có trở về, hắn còn phải đợi. Nói nữa, hầu gia nếu là trở về, kia khẳng định trước muốn nghỉ ngơi a."
"Niên Phúc thúc, không ngại sự." Thượng Quan Thấu đem lò sưởi tay ôm, đặt ở có chút co rút đau đớn dạ dày bộ. Nửa tháng bôn ba, hắn không thắng này khổ. May mà Ân Tứ cho điều dưỡng nổi lên hiệu dụng, nếu không chỉ sợ càng khó ngao. Hắn nghiêng đầu hỏi: "Nước trà đều bị sao?"
"Bị bị." Niên Phúc trở về một câu, cúi đầu nhỏ giọng mà bổ sung, "Cơm trưa cũng là ở trong phủ dùng."
Thượng Quan Thấu cười khẽ, trở nên trắng môi cong lên một cái nho nhỏ độ cung. Mau đến phòng khách, Niên Phúc nhắm lại miệng, đi theo Thượng Quan Thấu phía sau đi vào.
Tống Khải đợi nửa ngày, đứng ngồi không yên. Thấy hắn tiến vào vội sửa sang lại vịt thanh trường bào đón nhận đi: "Hầu gia."
"Tống đại nhân không cần đa lễ." Thượng Quan Thấu gật đầu, nâng giơ tay làm hắn lên, "Niên Phúc thúc, Cẩm Sắt, các ngươi trước đi xuống đi, ta cùng với Tống đại nhân có việc thương lượng."
Cẩm Sắt không yên tâm mà nhìn về phía hắn, bị Niên Phúc giật nhẹ tay áo, mới đi theo đi ra ngoài.
Thượng Quan Thấu lập tức đi hướng chủ vị ngồi xuống, Vô Ưu bưng chậu than tiến vào đặt ở hắn chân biên, sau đó an tĩnh mà rời đi. Ở bọn họ nhìn không thấy địa phương, hắn lặng lẽ cấp Tống Khải vứt cái xem thường.
"Tống đại nhân, ngồi xuống uống ly trà đi." Thượng Quan Thấu nhắc nhở hắn, "Nguyệt trước bản hầu bằng hữu ra chút sự, tiến cử việc không có thể giúp được cái gì. Không biết lá thư kia, nhưng hữu dụng sao?"
Tống Khải ngồi ở hạ đầu, bưng lên sứ men xanh bát trà lại buông: "Nói lên việc này, ngày gần đây Trần Các Lão đối thần nhiều có quan tâm. Trần các lão từng vì hầu gia vỡ lòng, thần trong lòng biết trong đó có hầu gia giật dây, còn chưa tạ hầu gia tương trợ."
"Tống đại nhân nếu chỉ nói tạ, nhưng thật ra không sao. Chỉ là lần trước như vậy đại lễ, bản hầu nhưng chịu không dậy nổi a."
Tống Khải nghe vậy, biết được hắn theo như lời đó là lần trước hồi kinh khi, chính mình vì lấy lòng đưa hắn nam tử việc. Hắn xấu hổ mà cười, đang định nói chuyện, Cẩm Sắt liền bưng tím mộc khay tiến vào, đem một con tinh oánh dịch thấu bạch ngọc bát trà đặt lên bàn, thấp giọng nói: "Hầu gia vừa trở về, uống chút trà nóng, ấm áp thân mình đi."
Hắn giương mắt nhìn Cẩm Sắt, sau đó mới mang trà lên chén, môi dán ly duyên, nhấp một ngụm. Hắn hơi hơi nhíu mày, là tham trà. Tuy rằng hương vị quái chút, nhưng hắn lúc này thân quyện mệt mỏi, này tham trà rốt cuộc có thể điếu chút tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...