27

33 0 0
                                    


Từ ngủ say trung tỉnh lại Trọng Tuyết Chi, vựng vựng hồ hồ mà xoa xoa đôi mắt, đêm qua say rượu sau cảnh tượng chậm rãi ở trong đầu rõ ràng lên.

"A ——" nàng la lên một tiếng, cả người súc tiến chăn, nàng đều làm chút cái gì a! Một nữ hài tử gia, uống say rượu, cư nhiên dán Thượng Quan Thấu cầu ôm một cái. Bị thả lại trên giường, còn ôm nhân gia không bỏ. Rửa mặt khi lại...... Lại hôn Thượng Quan Thấu. Trời ạ, nàng chỉ nghe nói qua nam tử khinh bạc nữ tử, mà nay lại là chính mình khinh bạc Thấu ca ca. Không mặt mũi gặp người.

Tiểu cô nương âm thầm thẹn thùng hối hận, ôm chăn lăn qua lăn lại vài vòng, khuôn mặt nhỏ không biết là buồn vẫn là nhiệt, lại đỏ bừng lên. Nàng cắn góc chăn tưởng, hôm nay muốn như thế nào đi gặp Thấu ca ca đâu? Đúng rồi, dù sao đêm qua uống say, coi như là nhỏ nhặt, cái gì đều không nhớ rõ, không phải hảo? Nàng thầm than chính mình thật là thông minh, xốc chăn phiên xuống đất.

Đẩy ra cửa sổ, gió lạnh mang theo nước mưa hơi thở ập vào trước mặt. Trọng Tuyết Chi đứng ở chậu nước trước, hướng trên mặt phác mấy phủng thủy, đem bọt nước một mạt: "Thời tiết này thật đúng là thay đổi liên tục, ngày hôm qua còn có thái dương đâu."

"Cuối mùa thu hết sức, biến hóa là chuyện thường." Hồng Tụ bưng khay đi vào phòng, đặt lên bàn, "Hôm qua Tuyết Chi muội muội uống say, liền đem này chén canh uống lên, giải giải mùi rượu đi."

Trọng Tuyết Chi một nhảy hai nhảy liền đến trước bàn, bưng lên chén nghe nghe, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch: "Cảm ơn Hồng Tụ tỷ!"

"Cũng không phải là cảm tạ ta." Hồng Tụ tiến đến Trọng Tuyết Chi bên tai, nhẹ giọng nói, "Đây là sáng nay, Nhất Phẩm Thấu làm sau bếp chuẩn bị, ta chỉ là vừa lúc gặp phải, liền cho ngươi mang lại đây."

Nghe vậy, tối hôm qua những cái đó khứu sự lại nổi lên trong lòng. Trọng Tuyết Chi cắn cắn phấn môi: "Hồng Tụ tỷ, Thấu ca ca —— chưa nói cái gì đi?"

Hồng Tụ nghi hoặc, mày đẹp hơi chau: "Nói cái gì? Nhất Phẩm Thấu hôm nay sáng sớm dùng cơm xong, liền đi mật thất, nhưng thật ra chưa nói cái gì đặc biệt. Như thế nào, các ngươi hai chi gian tiểu bí mật?"

"Không có không có!" Trọng Tuyết Chi vội huy xuống tay phủ nhận, trái tim loạn nhảy, "Ta, ta chính là sợ ta uống say, làm cái gì không, không tốt sự."

"Tuyết Chi muội muội, ngươi đừng như vậy khẩn trương a." Hồng Tụ lôi kéo nàng ở ghế trên ngồi xuống, vỗ về nàng non mềm mu bàn tay, ôn nhu nói, "Đêm qua ngươi tuy rằng say, nhưng cũng không gặp ngươi làm cái gì, chỉ là dán Nhất Phẩm Thấu, không chịu buông tay thôi. Sau lại, vẫn là Nhất Phẩm Thấu đem ngươi ôm trở về đâu."

Trọng Tuyết Chi vui vẻ, xem ra chính mình ở trong phòng khinh bạc Thấu ca ca sự còn không có người khác biết. Nàng hì hì mà cười, ghé vào trên bàn: "Không có liền hảo, không có liền hảo. Đúng rồi Hồng Tụ tỷ, ngươi vừa rồi nói Thấu ca ca đi mật thất. Đó là cái địa phương nào a?"

"Trong mật thất tồn một ít hồ sơ vụ án, Nhất Phẩm Thấu vốn dĩ chính là tới tra án." Hồng Tụ đem cùng nhau mang đến ấm trà cầm lấy tới, đổ hai ly trà, "Hắn chính là muốn giúp ngươi tra Liên Thần Cửu Thức bị trộm việc a."

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ