Hồng nhạt xiêm y thực sấn nàng đơn thuần tính tình đáng yêu.
Thượng Quan Thấu chỉ là đem mắt mở một cái phùng, từ điểm này phùng, xem kia ngồi ở trước giường cô nương. Trọng Tuyết Chi không phải tiểu thư khuê các, ước chừng ở quan lại thế gia trong mắt, liền cái tiểu gia bích ngọc đều không tính.
Nhưng nàng xuất chúng cực kỳ. Nàng chính mình có lẽ không biết, nàng cười rộ lên khi, trong mắt giống như đựng đầy trong suốt ngôi sao. Nơi đó mặt là quang, là hy vọng.
"Thấu ca ca, còn muốn trốn tránh ta sao?" Trọng Tuyết Chi đánh vỡ xấu hổ trầm mặc, dọn ghế dựa cách hắn gần một chút, "Ta đều biết rồi ~"
Thượng Quan Thấu lúc này mới mở mắt ra, giữa mày nhân nhẫn nại không khoẻ mà nhăn lại, nhược thanh hỏi nàng: "Tội gì?"
Hắn nói "Khổ" tự thời điểm, âm cuối nhẹ nhàng mà run lên. Trọng Tuyết Chi tâm, cũng đi theo run lên.
"Thấu ca ca nên là cái thực thông thấu người, tổng không thể cô phụ cái này ' Thấu ' tự đi?" Nàng thò người ra, duỗi tay, hồng nhạt đầu ngón tay đẩy ra hắn trên trán tóc mái, "Ta biết, Thấu ca ca ngày ấy là nghe được ta bộc bạch. Ta thấy, Thấu ca ca mở to mắt."
Ở hắn mở miệng phía trước, Trọng Tuyết Chi bưng kín hắn tái nhợt môi: "Thấu ca ca, ngươi biết không, ta rất thích xem ngươi mới vừa tỉnh lại khi bộ dáng. Trong mắt che một tầng hơi nước, ngây thơ mờ mịt, sạch sẽ mờ mịt, giống sáng sớm trong rừng nai con."
Thượng Quan Thấu hổ phách như lưu li tròng mắt xoay chuyển, dừng ở trên người nàng. Nàng buông ra tay, trong mắt là kinh tiện cùng hướng tới: "Ngày ấy bái phỏng hầu phủ, vốn dĩ chính là tùy tâm mà động, tưởng cùng ngươi nói cá biệt lại đi. Có thể thấy Thấu ca ca ngủ bộ dáng cùng sơ tỉnh bộ dáng, đã thực kinh hỉ. Không nghĩ tới, Thấu ca ca thế nhưng chính là khi còn nhỏ cái kia ' tiểu mỹ nhân '. Ta cũng không tính gọi sai a! Thấu ca ca hiện giờ, cũng là mỹ nhân, nhược liễu phù phong, lại một thân ngạo cốt mỹ nhân. Lại còn có đã cứu ta hai lần!"
Trọng Tuyết Chi biên nói, biên dựng thẳng lên hai ngón tay kiêu ngạo mà lắc lắc.
Thượng Quan Thấu bệnh trung, trong mắt thượng hàm chứa nhàn nhạt hơi nước, bị nàng nói được có chút đau đầu. Tiểu cô nương hôm nay không phải cùng hắn thương lượng tới, nàng nói nhiều như vậy, làm hắn hoàn toàn vô pháp nói ra cự tuyệt nói. Cho dù uyển chuyển.
Nàng như vậy trắng ra thẳng thắn, bất chính là hấp dẫn chính mình nguyên do?
"Tuyết Chi muội muội." Hắn vẫn là kêu nàng muội muội, "Nếu ta nói, cứu ngươi, chỉ là chịu người gửi gắm, hộ ngươi chu toàn đâu?"
Trọng Tuyết Chi sửng sốt: "Chịu người gửi gắm? Ai nha?" Nàng mày liễu nhăn, thật sự nghĩ không ra chính mình có cái gì bằng hữu sẽ có Thượng Quan Thấu có cái gì quan hệ, còn có thể làm phiền hắn tới cứu chính mình.
Thượng Quan Thấu nhấp nhấp môi, nhắm mắt làm nuốt một chút, ngực cuồn cuộn chi ý ở hạ thấp, nhưng vẫn là bị đè nén: "Là Lâm Sướng Nhiên, Lâm tiền bối."
Trọng Tuyết Chi kinh hãi, thiếu chút nữa liền phải nhảy dựng lên: "Nhị phụ?!"
"Đúng là." Thượng Quan Thấu gật đầu, "Lâm tiền bối với ta, có ân cứu mạng. Ta cứu ngươi, bất quá còn ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...