28

51 0 0
                                    


Mật thất tối tăm, hiện nay ra mật thất, phương thấy Trọng Tuyết Chi hôm nay xuyên, đúng là Thượng Quan Thấu ngày ấy cấp chọn một kiện lam váy trắng sam. Này bộ xiêm y, nửa người trên là một kiện tích cóp chỉ bạc lụa trắng, thượng thêu lam bạc con bướm, nhìn như mát lạnh, kỳ thật thập phần giữ ấm. Mà xuống nửa người, còn lại là bạc lam tích cóp ti màu lam váy lụa. Hồng Tụ cho nàng thượng trang, càng hiện mi như xa đại, phấn môi kiều nhuận, cặp kia mắt to càng là thủy linh.

Nguyên bản nên là thực mỹ. Thượng Quan Thấu nhìn Trọng Tuyết Chi đầu tóc, như vậy nghĩ đến. Mới vừa rồi trong mật thất một phen làm ầm ĩ, Hồng Tụ cố ý cho nàng sơ búi tóc đều rối loạn. Kia chi Lam Điền ngọc con bướm cây trâm lệch qua một bên, còn quải ở một lọn tóc.

"Thấu ca ca, ngươi đang xem cái gì a?" Trọng Tuyết Chi nghi hoặc mà nhìn hắn, chính là đem lò sưởi tay nhét vào trong tay hắn, "Ta đang nói với ngươi đâu. Ngươi phát ra thiêu như thế nào không nói? Nếu là đem ta Thấu ca ca thiêu choáng váng, muốn bắt cái gì bồi ta?"

Thượng Quan Thấu phì cười nói: "Vậy dễ dàng như vậy choáng váng?" Hắn phàm là sốt nhẹ, tổng muốn lặp đi lặp lại mấy ngày, hôm nay cũng không tính nghiêm trọng. Hắn giơ tay lý lý nàng tóc mai, "Tụ Nương lo lắng trang điểm ngươi, nếu nhìn đến ngươi bộ dáng này sợ là muốn chọc giận cười."

"Còn không phải Thấu ca ca trêu chọc ta sao?" Trọng Tuyết Chi kéo hắn cánh tay, đi theo hắn chậm rãi đi phía trước dạo bước. Hành lang ngoại, vũ thế tiệm tiểu, nhưng hàn khí không giảm. Nàng đem chính mình đương cái tiểu hỏa cầu, gắt gao dựa gần Thượng Quan Thấu, "Thấu ca ca, chúng ta muốn ở chỗ này đãi mấy ngày a?"

"Hàn nguyệt một quá, ly binh khí phổ đại hội còn có một tháng." Thượng Quan Thấu xoa xoa nàng đầu, "Thời gian thượng dư dả."

"Ta là vội vã Liên Thần Cửu Thức sự sao. Ta tưởng cấp Trọng Hỏa cung rửa sạch ô danh, sau đó lại trở về a!" Trọng Tuyết Chi nghiêm túc lên, "Vừa rồi ta thấy. Thấu ca ca hẳn là tìm được rồi manh mối, mới nhậm ta chơi đùa đi? Thấu ca ca, ngươi nói cho ta đi?"

Thượng Quan Thấu cúi đầu tới xem nàng, hai tròng mắt híp lại: "Muốn biết?"

"Ân ân!" Trọng Tuyết Chi lấy lòng mà ôm hắn gật đầu.

"Kia Chi Nhi chính là lại thiếu hạ ta một ân tình." Thượng Quan Thấu chọn chọn mày kiếm, Trọng Tuyết Chi một bộ "Ta nhất định còn" bộ dáng thực sự đáng yêu, hắn liền nhả ra nói, "5 năm trước, Dĩnh Vương đền tội, Trọng Hỏa cung bị thương nặng sau cũng là tân sinh, trọng chiêu không ít đệ tử. Trong đó có năm người ở hai năm sau lục tục rời khỏi Trọng Hỏa cung. Những người này, ta cũng làm người đi tra qua. Ba người về đến quê nhà cưới vợ sinh con, một người ở Cù Châu kinh thương, còn có một người ——"

"Còn có một người cái gì?" Trọng Tuyết Chi lòng nóng như lửa đốt, Thượng Quan Thấu lại chậm rãi từ từ mà treo nàng, "Thấu ca ca ——"

Thượng Quan Thấu giơ tay, đầu ngón tay ở như ngọc trên mặt một chút. Trọng Tuyết Chi "A" một tiếng, nhón mũi chân, ở hắn ngón tay điểm quá địa phương "Bẹp" một ngụm, hồng khuôn mặt nhỏ: "Hiện tại có thể nói sao?"

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ